Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Mai Trâm

Nguyễn Thị Mai Trâm

Hồ sơ 5 sao vàng 89 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/11/1996, 28 tuổi

393/18 Lê Hồng Phong, phường 2, District 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Cập nhật: 20/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Việc làm sinh viên

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học

2014 → 2018

- Tham gia các hoạt động từ thiện, các sự kiện do trường tổ chức - Tham gia các cuộc thi nghệ thuật tại TP.HCM như cuộc thi VUG 2016-2017, BeU+ with Honda 2015 v...v - Là Cộng tác viên và là Ban tổ chức của một số sự kiện của trường, nổi bật là chương trình KolorPOP 2018 với vai trò Quản lí sự kiện.

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng sắp xếp và lên kế hoạch
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng sử dụng Word, Power Point & Excel
Kỹ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Quản lí sự kiện tại Sự kiện KolorPOP 2018

12/2017 → 6/2018 (6 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

- Đưa ra ý tưởng, chủ đề và xây dựng nội dung, lên kịch bản cho chương trình. - Lên kế hoạch phân công nhiệm vụ, nội dung công việc cho từng thành viên. Theo dõi và thúc đẩy, hỗ trợ các ban hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ. - Xây dựng kế hoạch ngân sách phù hợp và đưa ra các phương án thu chi lâu dài. - Lên kế hoạch truyền thông, quản lí và thúc đẩy hoạt động quảng bá trên các kênh xã hội của chương trình. - Liên hệ đến các doanh nghiệp để giới thiệu và thảo luận về việc hợp tác tài trợ cho chương trình. - Tim các nhà cung ứng dịch vụ, sản phẩm cho chương trình và trao đổi thương lượng để có được quyền lợi tốt nhất. - Quản trị tổng thể sự kiện và giám sát công việc từ khâu chuẩn bị t rong sự kiện, hậu chương trình. - Lên kế hoạch cho mọi hoạt động của chương trình và luôn có kế hoạch dự phòng để kiểm soát, xử lý các tình huống phát sinh trong sự kiện.

Trưởng ban nội dung tại Sự kiện Melody For Souls

9/2017 → 12/2017 (2 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

- Sắp xếp kế hoạch và viết các kịch bản trong chương trình như: kịch bản MC, kịch bản video quảng bá và bản phân công công việc chi tiết cho từng thành viên trong ngày diễn ra sự kiện. - Hỗ trợ viết viết các bài giới thiệu quảng bá trên facebook.

Thực tập sinh tại Hoppy Juice Bars

12/2015 → 3/2016 (2 tháng)

Ho Chi Minh City, Vietnam

- Pha chế các loại thức uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời có thể pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách. - Phục vụ các sản phẩm của quán đến cho khách hàn và đảm bảo giữ vệ sinh khu vực ngồi của khách. - Chịu trách nhiệm chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, bày trí, xếp đặt quầy pha chế ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng phục vụ khách. - Kiểm soát hàng hóa nguyên vật liệu quầy pha chế tránh lãng phí, mất mát, hao hụt và làm báo cáo tình hình hàng hóa tiêu thụ và doanh thu bán được trong ca trực.

Nhân viên thu ngân và pha chế tại Thai Delicious

9/2015 → 12/2015 (2 tháng)

Ho Chi Minh City, Vietnam

- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các món ăn của quán. - Thu nhận order và tiến hành thanh toán tiền cho khách hàng. - Đảm bảo tiền doanh thu trong ca làm việc. - Pha chế các loại thức uống theo phiếu order và phục vụ đến cho khách hàng. - Kiểm tra và quản lí hàng tồn, xuất hằng ngày của khu vực quầy pha chế. - Tổng kết doanh thu bán mỗi ngày và báo cáo theo tuần cho quản lý.

Mong muốn về công việc

Đây sẽ là cơ hội để tôi vận dụng các kỹ năng nghiệp vụ như kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng bán hàng,... nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, qua đó xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Đảm bảo việc quản lý và duy trì mối quan hệ khách hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng mới và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp để không ngừng tăng lợi nhuận chung cho doanh nghiệp và tăng thu nhập cho bản thân. Ngoài ra, tôi mong được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thử thách để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ và kinh nghiệm bán hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg