Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Mai Liên

Nguyễn Thị Mai Liên

Hồ sơ 5 sao vàng 75 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/11/1987, 37 tuổi

162 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Cập nhật: 27/07/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Nguyễn Thị Mai Liên Ngày sinh: 26/11/1987 Tình trạng gia đình: Đã kết hôn CMND : 201523733 Địa chỉ: 162 Tran Xuan Le - TP Đà Nẵng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Quản trị kinh doanh - Đại học

2006 → 2010

Kĩ năng

Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Đà Nẵng

4/2010 → Hiện tại

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng( trực thuộc Tổng công ty Hàng không quốc gia Việt Nam) Chức danh: Thủ tục viên C- VIP, trung tâm phục vụ hành khách, thuộc đội phục vụ hành khách quốc nội. Các trách nhiệm chính: • Làm thủ tục hàng không cho hành khách, những hành khách thường xuyên đồng hành cùng Vietnam Airlines. Họ là những doanh nhân thành đạt và giàu có. Họ đi nhiều và có sự hiểu biết rất sau rộng vì thế mà họ có những yêu cầu rất cao về những dịch vụ mà họ được sử dụng. • Làm thủ tục cho khách VIP và lãnh đạo nhà nước đi và đến Đà Nẵng. Họ là những người giữ các chức vụ trong bộ máy nhà nước. • Làm thủ tục cho hành khách đi hạng thương gia • Hướng dẫn khách đi, đến, chuyển tiếp, đón tiễn khách nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định, an toàn, đúng giờ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. • Nhiệm vụ kết sổ chuyến bay, kiểm soát quá trình làm thủ tục của các nhân viên trên hệ thống, kịp thời phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời, không làm chậm trễ chuyến bay.

Mong muốn về công việc

Được trở thành nhân viên hành chính nhân sự chuyên nghiệp

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg