Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN CAO QUANG VINH

NGUYỄN CAO QUANG VINH

Hồ sơ 5 sao 2393 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/11/1984, 40 tuổi

62/32 Lu Gia, District 11, Ho Chi Minh City, Vietnam

Cập nhật: 20/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 12:34 31/12/2022
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

2007 - 2009 : Dimensions International College ( Singapore ) 2009 - 2014 : Duty Manager First Hotel ( Số 18 Hoàng Việt , Phường 4 , Tân Bình ) 2014 - 2016 : General Manager cum FOM Roseland Centa Hotel and Spa ( 15A/1A - 15A/57A Lê Thánh Tôn ,Bến Nghé , Quận 1 ) 2016 - 2017 : Customer Service Manager Vinhome Golden River / Vingroup ( Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 ) 2017 - 2018 : General Manager Blue Sky Hotel ( 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình ) 2018 - 2022 : General Manager Nhật Hạ Hotel Group ( Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1 ) 2022 - 2023 General Manager Cum DOSM Ohana Village Thị Xã Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định 2023 - 2024 General Manager Cum DOSM Poshanu Resort Khu Phố 5, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận 2024 General Manager Cum DOSM Allebooz Resort & Spa Số 8 Nguyễn Đình Chiều, Mũi Né, Phan Thiết

Trình độ học vấn chuyên môn

Dimensions International College ( Australia base in Singapore)

Quản Lý Khách Sạn - Khác

2007 → 2009

Kĩ năng

Tự tin giao tiếp và làm hài lòng khách hàng
Anh Văn giao tiếp tự tin
Nhanh nhẹ, năng động, chuyên nghiệp, khả năng đàm phán thuyết phục cao
Quản lý
Tổ chức công việc
Training and Development
kỹ năng xử lý tình huống, chịu được áp lực cao
Duy trì sự ổn định và hoạt động trong Khách Sạn

Kinh nghiệm làm việc

General Manager tại POSHANU RESORT

2/2023 → 7/2024 (1 năm 4 tháng)

Mũi Né, Phan Thiết

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Periodically coordinate with relevant departments to create annual and quarterly business plans for the hotel. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn. Directly responsible for business strategy, marketing, budget management, revenue and profit of the hotel. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Manage and supervise the operations of departments and divisions in the hotel - ensure efficiency, maintain the best service quality to maximize profits. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Survey, analyze market trends, customer needs and regularly monitor hotel business reports to proactively make timely policy changes. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Set up hotel service quality standards. Organize and manage the improvement of hotel service quality to better meet customer needs. Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong khách sạn Establish operating procedures of departments and divisions in the hotel Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. In charge of planning and monitoring equipment procurement and hotel renovation activities. Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị. Monitor competitor activity and support marketing information. Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường. Provide direction and conduct market research and analysis. Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing Organize marketing work on images, content, and marketing programs Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp Grasp market fluctuations and customer opinions, provide appropriate product and service solutions Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch. Responsible for, directly participating in selling rooms on room selling platforms, or through travel agencies. Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. Make a business plan from time to time, find customers, be responsible for exploiting group guests, and use room and service sales channels to find potential customers for the hotel. Quản lý giá, nội dung, hình ảnh trên các trang OTA Manage prices, content, images on OTA sites Đưa ra các gói, chính sách bán phòng, theo từng thời điểm nhằm thu hút khách hàng Offering packages and room sales policies from time to time to attract customers

General Manager tại Ohana Village

3/2022 → 1/2023 (10 tháng)

Quy Nhơn / Bình Định

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Periodically coordinate with relevant departments to create annual and quarterly business plans for the hotel. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn. Directly responsible for business strategy, marketing, budget management, revenue and profit of the hotel. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Manage and supervise the operations of departments and divisions in the hotel - ensure efficiency, maintain the best service quality to maximize profits. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Survey, analyze market trends, customer needs and regularly monitor hotel business reports to proactively make timely policy changes. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Set up hotel service quality standards. Organize and manage the improvement of hotel service quality to better meet customer needs. Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong khách sạn Establish operating procedures of departments and divisions in the hotel Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. In charge of planning and monitoring equipment procurement and hotel renovation activities. Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị. Monitor competitor activity and support marketing information. Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường. Provide direction and conduct market research and analysis. Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing Organize marketing work on images, content, and marketing programs Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp Grasp market fluctuations and customer opinions, provide appropriate product and service solutions Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch. Responsible for, directly participating in selling rooms on room selling platforms, or through travel agencies. Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. Make a business plan from time to time, find customers, be responsible for exploiting group guests, and use room and service sales channels to find potential customers for the hotel. Quản lý giá, nội dung, hình ảnh trên các trang OTA Manage prices, content, images on OTA sites Đưa ra các gói, chính sách bán phòng, theo từng thời điểm nhằm thu hút khách hàng Offering packages and room sales policies from time to time to attract customers

General Manager tại Nhật Hạ Hotel Group

2/2018 → 2/2022 (4 năm )

HCM

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Periodically coordinate with relevant departments to create annual and quarterly business plans for the hotel. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn. Directly responsible for business strategy, marketing, budget management, revenue and profit of the hotel. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Manage and supervise the operations of departments and divisions in the hotel - ensure efficiency, maintain the best service quality to maximize profits. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Survey, analyze market trends, customer needs and regularly monitor hotel business reports to proactively make timely policy changes. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Set up hotel service quality standards. Organize and manage the improvement of hotel service quality to better meet customer needs. Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong khách sạn Establish operating procedures of departments and divisions in the hotel Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. In charge of planning and monitoring equipment procurement and hotel renovation activities. Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị. Monitor competitor activity and support marketing information. Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường. Provide direction and conduct market research and analysis. Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing Organize marketing work on images, content, and marketing programs Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp Grasp market fluctuations and customer opinions, provide appropriate product and service solutions Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch. Responsible for, directly participating in selling rooms on room selling platforms, or through travel agencies. Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. Make a business plan from time to time, find customers, be responsible for exploiting group guests, and use room and service sales channels to find potential customers for the hotel. Quản lý giá, nội dung, hình ảnh trên các trang OTA Manage prices, content, images on OTA sites Đưa ra các gói, chính sách bán phòng, theo từng thời điểm nhằm thu hút khách hàng Offering packages and room sales policies from time to time to attract customers

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Vinhome Golden River

4/2017 → 1/2018 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Organize to check and evaluate the quality of service and the work of the Customer Care department, offer solutions to improve and upgrade service quality; Ensure all services provided to residents meet the brand's standards. Tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tiến, nâng cấp chất lượng dịch vụ; Đảm bảo mọi dịch vụ cung cấp cho cư dân đều đạt tiêu chuẩn thương hiệu. - Coordinate and work directly with the Board of Management, the Building Management Board, and the People's Committee to solve daily tasks. Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý Tòa nhà, Ủy ban nhân dân giải quyết các công việc hàng ngày. - Ensure to handle problems arising in the right process. Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh theo đúng quy trình - Ability to analyze, recognize potential risk issues and report to leaders for timely solutions. Có khả năng phân tích, nhận biết các vấn đề rủi ro tiềm ẩn và báo cáo lãnh đạo để có giải pháp kịp thời. - Proposing ideas and methods to improve the quality of customer service. Đề xuất các ý tưởng, phương pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

General Manager tại Blue Sky Hotel

3/2016 → 3/2017 (11 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Periodically coordinate with relevant departments to create annual and quarterly business plans for the hotel. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn. Directly responsible for business strategy, marketing, budget management, revenue and profit of the hotel. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Manage and supervise the operations of departments and divisions in the hotel - ensure efficiency, maintain the best service quality to maximize profits. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Survey, analyze market trends, customer needs and regularly monitor hotel business reports to proactively make timely policy changes. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Set up hotel service quality standards. Organize and manage the improvement of hotel service quality to better meet customer needs. Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong khách sạn Establish operating procedures of departments and divisions in the hotel Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. In charge of planning and monitoring equipment procurement and hotel renovation activities. Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị. Monitor competitor activity and support marketing information. Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường. Provide direction and conduct market research and analysis. Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing Organize marketing work on images, content, and marketing programs Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp Grasp market fluctuations and customer opinions, provide appropriate product and service solutions Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch. Responsible for, directly participating in selling rooms on room selling platforms, or through travel agencies. Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. Make a business plan from time to time, find customers, be responsible for exploiting group guests, and use room and service sales channels to find potential customers for the hotel.

DUTY MANAGER tại KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT ( First Hotel )

11/2009 → 3/2014 (4 năm 3 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

-Manage employees in shifts, ensuring all positions have customer service staff - Quản lý nhân viên theo ca, đảm bảo tất cả các vị trí đều có nhân viên chăm sóc khách hàng -Check all handover issues, the problem is not resolved and processed -Kiểm tra tất cả các vấn đề bàn giao, vấn đề chưa được giải quyết và xử lý - Handle all complaints and feedback from guests - Xử lý mọi khiếu nại, phản hồi của khách -Check equipment, supplies and work areas to ensure service efficiency and work efficiency - Kiểm tra trang thiết bị, vật tư, khu vực làm việc để đảm bảo hiệu quả phục vụ và hiệu quả công việc -Operate, train, assign, plan training, counseling and discipline for employees Evaluate the employee's full performance - Điều hành, đào tạo, phân công, lập kế hoạch đào tạo, tư vấn và kỷ luật nhân viên Đánh giá toàn bộ hiệu suất làm việc của nhân viên -Set up and provide safe hygiene training for employees - Tổ chức và huấn luyện vệ sinh an toàn cho nhân viên

General Manager tại ROSELAND HOTEL GROUP

3/2014 → 3/2016 (2 năm )

Ho Chi Minh, Vietnam

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Periodically coordinate with relevant departments to create annual and quarterly business plans for the hotel. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn. Directly responsible for business strategy, marketing, budget management, revenue and profit of the hotel. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Manage and supervise the operations of departments and divisions in the hotel - ensure efficiency, maintain the best service quality to maximize profits. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Survey, analyze market trends, customer needs and regularly monitor hotel business reports to proactively make timely policy changes. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Set up hotel service quality standards. Organize and manage the improvement of hotel service quality to better meet customer needs. Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn. Hotel representatives welcome special VIP and VVIP guests to stay at the hotel Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Handle guest complaints and problems that arise in the hotel that cannot be resolved by subordinate staff. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn. Organize recruitment and training of staff to take on management positions in the hotel. Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn. Establish a friendly, professional working environment to ensure the rights of all hotel employees. Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. In charge of planning and monitoring equipment procurement and hotel renovation activities. Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn. Run weekly briefings and unscheduled meetings in the hotel. Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ khách sạn. Directly report work and make periodic financial reports for the hot Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị. Monitor competitor activity and support marketing information. Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường. Provide direction and conduct market research and analysis. Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing Organize marketing work on images, content, and marketing programs Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp Grasp market fluctuations and customer opinions, provide appropriate product and service solutions Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch. Responsible for, directly participating in selling rooms on room selling platforms, or through travel agencies. Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. Make a business plan from time to time, find customers, be responsible for exploiting group guests, and use room and service sales channels to find potential customers for the hotel. Chịu trách nhiệm kinh doanh toàn bộ mọi sản phẩm của Công ty. Responsible for all sales of the Company's products. Quản lý giá, nội dung, hình ảnh trên các trang OTA Manage prices, content, images on OTA sites Đưa ra các gói, chính sách bán phòng, theo từng thời điểm nhằm thu hút khách hàng Offering packages and room sales policies from time to time to attract customers

Mong muốn về công việc

Tìm được môi trường Khách Sạn, Resort phù hợp Phát huy được ưu điểm và hoàn thiện bản thân!!!

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg