Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG TƯỜNG VÂN

TRƯƠNG TƯỜNG VÂN

Hồ sơ 5 sao vàng 175 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/05/1988, 36 tuổi

Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14/10/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

- Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn. Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và đã nằm giữ 2 vị trí quan trọng là trưởng phòng kinh doanh và quản lý khách sạn. - Với tinh thần lun mong muốn được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, Có lòng đam mê nghề nghiệp rất mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của công ty thông qua các vị trí đảm nhận. - Điểm mạnh: có khả năng sáng tạo và ý tưởng trong công việc, có khả năng lãnh đạo, tiếp thu và xử lý công việc nhanh.Có Kỹ năng giao tiếp tự tin, lịch sự, kỹ năng thuyết phục.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cử nhân quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn

Kĩ năng

* Chuyên môn: - Kinh doanh - Marketing truyền thống - online - brand - Quản lý nhà hàng - khách sạn - Set up - coaching nhân viên * Kỹ năng & tư duy: - Hoạch định kế hoạch phát triển công ty - Photoshop - thiết kế web đơn giản - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Lãnh đạo, quản lý con người và dào tạo huấn luyện - Sáng tạo, nhạy bén, sắpxếp công việc khoa học - Thuyết trình, giao tiếp và đàm phán chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý khách sạn kiêm Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị tại Princess Resort & Spa

10/2011 → 8/2016 (4 năm 10 tháng)

BÌNH DƯƠNG

Chịu trách nhiệm công việc của một trưởng phòng kinh doanh: Từ tháng 10/2012 ( Trước đó là nhân viên kinh doanh) - Liên hệ và tìm kiếm khách hàng nhằm tăng doanh thu cho Resort về 2 mảng: khách sạn và hội nghị - tiệc cưới * Mảng Tiệc - Hội Nghị: - Giới thiệu và bán các gói ẩm thực, tiệc cưới, hội nghị cho khách hàng - Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết hợp đồng - Tiếp nhận và cập nhật các thông tin của khách hàng - Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng. - Thường xuyên triển khai các chương trình marketing đến tận tay khách hàng về sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mãi. - Theo dõi đôn đốc nhân viên trong việc tìm kiếm khách hàng cũng như tiếp xúc và triển khai hợp đồng. + Thiết kế và xây dựng chương trình tiệc theo 2 mùa ( cao điểm va thấp điểm). Lên ý tưởng trang trí sảnh tiệc và các chủ đề theo yêu cầu của khách hàng. Theo dõi giám sát điều hành tiệc theo đúng hợp đồng đã ký. + Đề xuất các chính sách khuyến mãi theo mùa đề tăng doanh thu. - Đặt ra chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên và hoàn thành chỉ tiêu do ban giám đốc đề ra. * Mảng khách sạn: - Chịu trách nhiệm trong việc triển khai kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn. - Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán phòng và dịch vụ quảng bá, xây dựng hình ảnh dịch vụ bán phòng khách sạn. - Tổ chức triển khai các hoạt động bán hàng cho toàn bộ Sales team. - Đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên cấp dưới, hỗ trợ thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng - Luôn giữ mối liên hệ với khách hàng hiện hữu và cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, chính sách giá cả. Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, danh sách địa chỉ gửi thư, phát triển nguồn khách mới. - Thực hiện định kỳ công tác chào bán hàng trực tiếp, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, thu thập thông tin phản hồi từ khách, nhận diện ra cơ hội chào bán hàng, nhận diện khách hàng tiềm năng và áp dụng chính sách thích hợp theo quy định. - Thụ lý và giải quyết những phản ảnh của khách, báo cáo cấp trên những trường hợp vượt quyền hạn cho phép. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc. - Đặt ra chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên theo từng mảng cụ thể và hoàn thành chỉ tiêu do ban giám đốc đề ra cho toàn bộ dịch vụ. - Báo cáo định kỳ lên Ban giám đốc. Cùng với đó tháng 11/2014 chính thức kiêm thêm vị trí của quản lý khách sạn: - Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn. - Giám sát điều hành công việc của các bộ phận lễ tân, buồng phòng, nhà hàng. - Duy trì và tăng cường chất lượng phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao. - Xây dựng và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ. - Phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của quản lý hành chính. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị cho khách sạn - Giám sát và phối hợp các chiến lược và hoạt động của Phòng Kinh doanh tiếp thị. - Lập kế hoạch lịch trình làm việc cho các cá nhân và nhóm. - Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng. - Xử lý khiếu nại và góp ý của khách hàng. - Phát hiện và giải quyết vấn đề. - Đảm bảo các sự kiện và hội nghị diễn ra tốt đẹp. - Báo cáo tài chính các hoạt động, sản xuất kinh doanh trên một hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho các Giám đốc  Bên cạnh đó, từ tháng 07/2013 đến tháng 08/2015 còn đảm nhận hỗ trợ set up đào tạo phòng kinh doanh cho 2 trung tâm hội nghị - tiệc cưới: + Emi Forever: Tại Thủ Đức với sức chứa 2.000 khách + Mimi Palace: Tại Bình Thạnh với sức chứa gần 1.500 khách

Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị tại Biệt thự nghỉ dưỡng ViVa

9/2016 → 10/2017 (1 năm )

HỒ CHÍ MINH

- Định hướng mục tiêu phát triển công ty. - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty - Lập kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi hậu mãi. - Xây dựng mảng dịch vụ mới: tiện ích nhằm phát triển thêm doanh thu khác cho công ty - Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu chung mang về - cost sản phẩm. - Định hướng phát triển của từng mảng dịch vụ trong bộ phận quản lý - Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh. - Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng, đối tác và các hướng giải quyết công việc của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp làm việc với khách hàng của nhân viên. - Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng,đàm phán, ký kết các hợp đồng với các đối tác lớn. - Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh - Lập các kế hoạch marketing, re – marketing hàng tháng, hàng quý. - Chịu trách nhiệm triển khai phát triển nâng cấp về giao diện hình ảnh và nội dung các trang online ( web, face…) - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Luôn luôn cập nhật thị trường và củng cố phát triển sản phẩm mới dịch vụ mới theo nhu cầu của khách. - Triển khai các hình thức phát triển thương hiệu cho công ty. - Lên chương trình và theo dõi định hướng cho bộ phận marketing chạy chương trình online mang lại hiệu quả về bán hàng và thương hiệu cho công ty. - Coaching và đào tạo nhân viên các kiến thức, mục tiêu trong công việc và kinh nghiệm trong công việc - Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên

Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị tại Nhà Hàng Hoàng Quyên

10/2017 → 2/2018 (4 tháng)

BÌNH DƯƠNG

- Liên hệ và tìm kiếm khách hàng nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng về 2 mảng: alacart và hội nghị - tiệc cưới. - Định hướng mục tiêu phát triển công ty. - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty - Lập kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi hậu mãi. - Giới thiệu và bán các gói ẩm thực, tiệc cưới, hội nghị cho khách hàng - Đào tạo, huấn luyện nhân viên trong việc nắm bắt rõ sản phẩm cũng như tìm kiếm khách hàng, tư vấn đàm phán với khách hàng. - Coaching nhân viên hàng tuần về mục tiêu công việc hàng tuần - Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng. - Thiết kế và xây dựng chương trình tiệc theo 2 mùa ( cao điểm va thấp điểm). - Lên ý tưởng trang trí sảnh tiệc và các chủ đề theo yêu cầu của khách hàng. - Theo dõi giám sát điều hành tiệc theo đúng hợp đồng đã ký. - Đề xuất các chính sách khuyến mãi theo mùa đề tăng doanh thu. - Đặt ra chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên và hoàn thành chỉ tiêu do ban giám đốc đề ra.

Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị tại Công ty TM DV CP XNK Tam Hợp

3/2018 → 9/2019 (1 năm 6 tháng)

HỒ CHÍ MINH

Công việc phụ trách: - Xây dựng lại cơ cấu bộ máy hoạt động mới của phòng kinh doanh và tiếp thị - Xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách giá, chính sách hoa hồng, chỉ tiêu doanh số phân bổ cho từng mảng nhân viên và từng phân khúc khách hàng. * Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường ( khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh - Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, tháng - Xây dựng các chương trính ưu đãi khách hàng. - Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển doanh thu khách hàng cũ * Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong họat động bán hàng và chăm sóc khách hàng : - Xem và chỉnh sửa cho phù hợp ( nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên - Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả. - Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác * Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh - Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất - Đề xuất tuyển dụng , đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh - Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp : lương , thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất - Chịu trách nhiệm đào tạo, coaching, giám sát quản lý nhân viên. * Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Giám đốc

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm 1 công việc có môi trường năng động, có thử thách. Nơi có thể học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. - Vị trí mong muốn: Trợ lý giám đốc - Trưởng phòng kinh doanh - Quản lý khách sạn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg