Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Quý Nam

Nguyễn Quý Nam

Hồ sơ 5 sao 699 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/09/1982, 42 tuổi

tổ 28 Thịnh Liệt, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Cập nhật: 11/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là người có thể thích ứng với bất kỳ tình huống nào, nỗ lực đáp ứng chất lượng công việc cao đúng thời hạn ở mọi lúc,cực kỳ nghiêm túc coi trọng đạo đức nghề nghiệp,

Trình độ học vấn chuyên môn

LSE

Tài Chính Ngân Hàng - Đại học

2005 → 2009

Kĩ năng

Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point Tiếng Anh thuần thục, kỹ năng nghe, đọc, viết. Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt. Kỹ năng lãnh đạo tốt. Có mối quan hệ tốt với khách hàng. Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập hiệu quả. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc tại Mina House

7/2023 → Hiện tại

118 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà nội

Quản lý tại Hệ thống Khách sạn Suji

1/2019 → / (5 năm 10 tháng)

Hà Nội, Vietnam

Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn. Thúc đẩy kinh doanh. Duy trì và tăng cường chất lượng phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao. Tuyển dụng và đào tạo nhân lực cũng bộ phận nhân sự. Kiểm tra việc vệ sinh phòng cũng như các khu vực công cộng, đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn mà khách sạn yêu cầu. Giám sát, hướng dẫn nhân viên buồng trong quá trình thực hiện nghiệp vụ để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình và các tiêu chuẩn của khách sạn. Tiếp nhận báo cáo về tình trạng phòng khách hàng để phân chia công việc cho nhân viên bộ phận. Tổng hợp các báo cáo về những đồ hỏng hóc cần thay thế/bảo dưỡng. Tiếp nhận những lời nhận xét hay phàn nàn từ phía khách hàng để kịp thời có kế hoạch sửa chữa. Kiểm soát việc sử dụng hóa chất,công cụ/dụng cụ…để tránh thiếu hụt, mất mát. Theo dõi và cung cấp đầy đủ đồ đặt phòng, đồ vệ sinh, hóa chất… Lên lịch tổng vệ sinh phòng, khu vực công cộng. Chịu trách nhiệm về các vấn đề an ninh, an toàn và tài sản. Đôn đốc, kiểm kê đồ hàng tháng (25 hàng tháng)

Mong muốn về công việc

Được làm trong môi trường hoàn toàn chuyên nghiệp cùng với những người lãnh đạo có tâm huyết với nghề

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg