Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist
Trung cấp kỷ thuật chế biến món ăn - Trung cấp
2008 → 2010
Tốt nghiệp loại giỏi
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Quản lý | |
Training and Development | |
cầm chảo ra món giơn giản | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Chef tại Khách sạn Rạng Đông
3/2007 → 2/2011 (3 năm 11 tháng)
Sài Gòn, Việt Nam
- Tiếp nhận oder khách hàng, trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của cấp trên. - Sơ chế, tẩm ướp và chuẩn bị nguyên liệu trước giờ phục vụ khách. - Hỗ trợ cấp trên kiểm tra hàng hoá, thực phẩm hàng ngày. - Thực hiện vệ sinh khu vực bếp hàng ngày vào mỗi cuối ca. - Tồn hàng và oder thực phẩm vào cuối ca hàng ngày. - Bàn giao công việc vào đầu ca và cuối ca vào sổ giao ca hàng ngày. - Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên giao.
Chef De Partie tại Nhà Hàng Lavila
3/2011 → 11/2013 (2 năm 8 tháng)
Sài Gòn, Việt Nam
1.Chế biến món ăn. - Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu từ cấp trên đúng với định lượng và chất lượng món ăn theo Rcp. - Kiểm tra và giám sát nhân viên thực hiện việc chế biến món ăn theo đúng Rcp đưa ra. 2.Công việc quản lý và giám sát. - Giám sát, giữ gìn và bảo quản các trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong bếp theo đúng quy trình sử dụng và bảo quản đề ra. - Kiểm tra nhiệt độ tại các kho, tủ đã đảm bảo nhiệt độ thích hợp theo quy định của cấp trên. - Kiểm tra hàng hoá thực phẩm tồn đọng hàng ngày để đưa ra hướng xử lý kịp thời. -Kiểm tra và chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm cho những hoạt động phục vụ khách hàng ngày. 3.Tiêu chuẩn phục vụ. - Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách hàng đảm bảo theo tiêu chuẩn nhà hàng. 4. Vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an toàn an ninh sức khoẻ. - Kiểm tra và giám sát việc duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ( ISO 22000). - Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm. - Kiểm tra, giảm sát việc sử dụng những trang thiết bị theo quy định tránh trường hợp gây cháy nổ nguy hiểm trong khu vực làm việc.
Sous Chef tại Nhà Hàng Memory
12/2013 → 2/2016 (2 năm 2 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
1.Phối hợp cũng Bếp Trưởng điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. - Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc. - Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp. - Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn nhà hàng. - Phối hợp chắc chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 2.Trực tiếp chế biến món ăn được Bếp Trưởng giao đúng tiêu chuẩn và chất lượng. - Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất. 3.Phối hợp hỗ trợ lên thực đơn cùng Bếp Trưởng điều hành. - Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu. 4.Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân sự. - Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới. - Phối hợp hỗ trợ Bếp Trưởng lên kế hoạch tổ chức các khoá đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. 5. Quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu trong bếp. - Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hoá nhập vào. - Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hoá thực phẩm hàng ngày, tuần, tháng để có hướng xử lý những thực phẩm có nguy cơ nhằm giảm thiểu hao hụt chi phí mà vẫn đảm bảo về chất lượng món ăn. 6. Quản lý công cụ dụng cụ trang thiết bị tài sản của bộ phận bếp. - Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sữa chữa các trang thiết bị khi có sự có và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ. - Đề xuất việc mua sắm thêm trang thiết bị và công cụ dụng cụ bộ phận bếp để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Executive Chef tại KHÁCH SẠN ADAMO
3/2016 → 8/2017 (1 năm 5 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
* Setup khách sạn giai đoạn trước và sau khai trương. 1.1.Giai đoạn trước khai trương: - Tham vấn với Ban Giám Đốc lập kế hoạch hoạt động của bộ phận bếp trước và sau khai trương. - Tham gia tư vấn setup cùng với Ban Giám Đốc đưa ra những ý tưởng thiết kế cho không gian và các khu vực làm việc và phục vụ của bộ phận bếp. - Lập kế hoạch, lên thực đơn cho các mảng phục vụ của khách sạn, Alacart , Buffet, Set menu, Banquet menu, sự kiện hội họp và các sự kiện lễ tết trong năm. - Đề xuất lập kế hoạch mua trang thiết bị đảm bảo phù hợp với công năng phục vụ nhu cầu của từng mảng dịch vụ một cách tốt nhất. - Đề xuất lập kế hoạch mua CCDC đảm bảo phù hợp với công năng của khách sạn cách tốt nhất. - Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự một cách hợp lý nhất phù hợp với mô hình hoạt động phục vụ của khách sạn. - Đề xuất ra nội quy làm việc trong bộ phận bếp, thiết lập các chính sách, bảng mô tả công việc cho từng công việc và vị trí cụ thể. - Đề ra quy cách chuẩn hoá từng món ăn cho từng giai đoạn khác nhau,đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ về quá trình chế biến cho ra sản phẩm và bảo quản theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Cho vận hành bộ phận bếp trong giai đoạn trước khai trương để điều chỉnh và khắc phục những vấn đề còn bất cập. 1.2.Giai đoạn sau khai trương. * Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. - Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn. - Lên kế hoạch chi phí cost cho món ăn, đặt hàng, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp. - Tổ chức các buổi họp định kỳ và đột xuất của bộ phận bếp. * Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và tiêu chuẩn hoá chất lượng món ăn. - Lập kế hoạch lên thực đơn theo kỳ hạn của khách sạn, đưa những món mới vào menu của khách sạn, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu. - Đảm bảo chất lượng món ăn trước và sau chế biến đạt theo tiêu chuẩn đề ra trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ khách. * Quản lý hàng hoá, nguyên liệu trong bếp. -Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hoá nhập vào và nguyên liệu thực phẩm trong khu vực bếp đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu. *Quản lý nhân sự bộ phận bếp. - Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, trực tiếp tuyển nhân sự chính thức và nhân sự thời vụ theo mùa. -Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong công việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ, nghỉ phép cho nhân viên theo chế độ phúc lợi. - Đánh giá thành tích, kết quả làm việc của tất cả nhân viên để đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc theo định kỳ hàng năm. * Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh an toàn sức khoẻ. - Kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian và khu vực làm việc của bộ phận. - Đưa ra quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp. * Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản trang thiết bị bộ phận bếp. - Định kỳ hàng quý phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong bếp. - Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị và công cụ dụng cụ theo đúng quy trình đề ra. * Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực, Sale & Marketiing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và các chương trình khuyến mãi. * Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.Giải quyết các vấn đề và sự cố xảy ra trong quá trình vận hành của bộ phận.
Executive Chef tại Khách sạn Monarque
8/2017 → 8/2018 (1 năm )
Đà nẵng, Việt Nam
* Setup khách sạn giai đoạn trước và sau khai trương. 1.1.Giai đoạn trước khai trương: - Tham vấn với Ban Giám Đốc lập kế hoạch hoạt động của bộ phận bếp trước và sau khai trương. - Tham gia tư vấn setup cùng với Ban Giám Đốc đưa ra những ý tưởng thiết kế cho không gian và các khu vực làm việc và phục vụ của bộ phận bếp. - Lập kế hoạch, lên thực đơn cho các mảng phục vụ của khách sạn, Alacart , Buffet, Set menu, Banquet menu, sự kiện hội họp và các sự kiện lễ tết trong năm. - Đề xuất lập kế hoạch mua trang thiết bị đảm bảo phù hợp với công năng phục vụ nhu cầu của từng mảng dịch vụ một cách tốt nhất. - Đề xuất lập kế hoạch mua CCDC đảm bảo phù hợp với công năng của khách sạn cách tốt nhất. - Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự một cách hợp lý nhất phù hợp với mô hình hoạt động phục vụ của khách sạn. - Đề xuất ra nội quy làm việc trong bộ phận bếp, thiết lập các chính sách, bảng mô tả công việc cho từng công việc và vị trí cụ thể. - Đề ra quy cách chuẩn hoá từng món ăn cho từng giai đoạn khác nhau,đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ về quá trình chế biến cho ra sản phẩm và bảo quản theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Cho vận hành bộ phận bếp trong giai đoạn trước khai trương để điều chỉnh và khắc phục những vấn đề còn bất cập. 1.2.Giai đoạn sau khai trương. * Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. - Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn. - Lên kế hoạch chi phí cost cho món ăn, đặt hàng, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp. - Tổ chức các buổi họp định kỳ và đột xuất của bộ phận bếp. * Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và tiêu chuẩn hoá chất lượng món ăn. - Lập kế hoạch lên thực đơn theo kỳ hạn của khách sạn, đưa những món mới vào menu của khách sạn, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu. - Đảm bảo chất lượng món ăn trước và sau chế biến đạt theo tiêu chuẩn đề ra trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ khách. * Quản lý hàng hoá, nguyên liệu trong bếp. -Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hoá nhập vào và nguyên liệu thực phẩm trong khu vực bếp đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu. *Quản lý nhân sự bộ phận bếp. - Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, trực tiếp tuyển nhân sự chính thức và nhân sự thời vụ theo mùa. -Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong công việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ, nghỉ phép cho nhân viên theo chế độ phúc lợi. - Đánh giá thành tích, kết quả làm việc của tất cả nhân viên để đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc theo định kỳ hàng năm. * Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh an toàn sức khoẻ. - Kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian và khu vực làm việc của bộ phận. - Đưa ra quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp. * Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản trang thiết bị bộ phận bếp. - Định kỳ hàng quý phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong bếp. - Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị và công cụ dụng cụ theo đúng quy trình đề ra. * Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực, Sale & Marketiing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và các chương trình khuyến mãi. * Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.Giải quyết các vấn đề và sự cố xảy ra trong quá trình vận hành của bộ phận.
Sou Chef tại Resort Furama
8/2018 → 3/2021 (2 năm 6 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
* Mô tả công việc phụ trách: - Chỉ đạo nhân viên bếp hoạt động theo những kế hoạch đã đề ra hàng ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất. - Quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận và tiêu chuẩn cách làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo những quy trình của bộ phận. - Đào tạo nhân sự trong bộ phận phải năm bắt hiểu rõ và thực hành các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm. - Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của nghành dịch vụ khách sạn. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lên kế hoạch cho từng sự kiện khác nhau trong ngày, tuần, tháng, năm về nguyên liệu thực phẩm, bố trí sắp đặt trang thiết bị dụng cụ,điều phối về nhân sự , chuẩn hóa món ăn về chất lượng , số lượng và cách trình bày, bảo quản nguyên liêu thực phẩm để có hướng xử lý phù hợp. - Chuẩn bị, phân công sắp xếp nhân viên bếp cho phù hợp để phục vụ khách hàng tốt nhất. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành trong công vệc lên tiêu chuẩn quy trình, sắp xếp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phù hợp để đạt được kết quả cao trong quá trình phục vụ khách hàng tại các mảng công việc khác nhau. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành với bên thu mua các mặt thực phẩm được giao có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh. - Kiểm tra định kỳ chất lượng các mặt hàng được giao và quy trình bảo quản thực phẩm để đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó. - Trợ giúp kiểm soát và giám sát chi phí trong bếp. - Duy trì chính sách hoạt động của bộ phận bếp và báo cáo đầy đủ lên Bếp Trưởng điều hành hàng ngày. - Kiểm tra các hoạt động sản xuất, bảo dưỡng và sửa chữa của bộ phận bếp và báo cáo lên Bếp Trưởng điều hành. - Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành trong việc quản lý hiệu quả các công việc được giao, dựa trên tiêu chuẩn chung để luôn cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, hiệu quả và inh hoạt nhất. - Lên kế hoạch đào tạo nhân viên như: Bảng mô tả công việc, Thực đơn, Rcp,Các quy trình bảo quản thực phẩm và tồn hàng đầu và cuối thực phẩm hàng tháng và quý. -Quan sát và nắm bắt các nguy cơ rủi ro trong quá trình vận hành của bộ phận để đề xuất đưa ra phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả. - Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Doãn Văn Tuấn - Executive Chef
Resort Furama
executive-chef@furamavietnam.com - 0904446628
Nguyễn Thị Thanh Nhường - Nhân sự
Resort Furama Đà Nẵng
hrfuramaresort.@gmail.com