Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN TRUNG HIẾU

NGUYỄN TRUNG HIẾU

Hồ sơ 5 sao vàng 342 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/11/1987, 37 tuổi

07 Huyền Trân Công Chúa

Cập nhật: 14/10/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm bán hàng, kỹ năng giao tiếp và các mối quan hệ trong ngành được tích lũy trong 3 năm qua để không ngừng tăng lợi nhuận chung cho khách sạn và tăng thu nhập cho bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh Đại Học Tài Chính Marketing

Kĩ năng

Kỹ năng quản lý kênh OTA
Kỹ năng quản lý kênh TA & Corp

Kinh nghiệm làm việc

GM tại Romeo & Juliet Đà Lạt Resort

7/2019 → / (5 năm 7 tháng)

Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn. Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn. Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn. Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn. Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn. Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn. Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn. Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ khách sạn.

Chuyên viên Kinh Doanh tại Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

8/2015 → 7/2019 (3 năm 10 tháng)

Đà Lạt

* Thời gian : 08/2015 – 07/2019 Công ty : Công ty cổ phần Sài Gòn – Đà Lạt Chức vụ : Chuyên viên Kinh Doanh và Marketing Thành tích : Doanh thu của các TA và Corp phụ trách tăng 25% ( 2 tỷ / tháng => 2 tỷ 5/tháng ) Riêng doanh thu OTA tăng 50% ( 6 tỷ 6 => 9 tỷ 9) 2016 => 2017 Mô tả : - Là đầu mối liên hệ giữa Khách sạn và các TA, Corp và OTA ( Agoda, Booking, Expedia, chudu 24h) - Thường xuyên nghiên cứu thị trường để Phát triển khách hàng mới: TA, OTA và Corp - Lập các báo cáo doanh số, đối thủ cạnh tranh, tác động và xu hướng nhằm đề xuất giá phòng và chiến lược kinh doanh phù hợp cho Ban Giám đốc - Tham gia và lên kế hoạch tổ chức Tiệc cưới và các Event (Buffet 1/6, Trung Thu, Halloween)

Mong muốn về công việc

Điều Hành Kinh Doanh Khách Sạn tại Đà lạt

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

12/2016

Nhân viên xuất sắc 2015 và 2016

Thông tin tham khảo

Hồ Xuân Hoàng - Phó Giám Đốc Sales

Khách sạn SÀI GÒN ĐÀ LẠT

asm@saigondalat.com - 0906440588

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg