Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Hải Hà

Trần Thị Hải Hà

Hồ sơ 5 sao bạc 262 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 31/08/1995, 29 tuổi

432/36 Võ Nguyên Giáp- Ngũ Hành Sơn- Đà Nẵng

Cập nhật: 02/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi tốt nghiệp ở trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng về chuyên ngành tiếng anh và trong thời gian sinh viên đã tham gia nhiều hoạt động, vì vậy tôi tự tin về kĩ năng tiếng anh của mình. Bên cạnh đó, tính lạc quan, vui vẻ và khả năng lắng nghe, giải quyết tình huống là những điểm mạnh của tôi, điều đó được thể hiện khi tôi là nhân viên lễ tân spa. Tôi đã giải quyết những tình huống phát sinh và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ của mình nhằm đem lại doanh thu cho bộ phận, khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng (Cử nhân Tiếng Anh- Trình độ C1) (2013-2017) • Ngôn ngữ thứ hai: tiếng Trung Quốc(A2) • Tháng 7/ 2015- 11/ 2015: Chứng chỉ Tin học Microsoft Office - Trình độ B

Kĩ năng

- Giao tiếp, giải quyết tình huống tốt bằng tiếng anh và tiếng việt. - Sắp xếp, giải quyết công việc nhanh chóng, có hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

*Nhân viên lễ tân Spa tại khách sạn Brilliant, Đà Nẵng - Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ và trả lời các thắc mắc của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại và email. - Giới thiệu dịch vụ mới cho khách hàng qua các chương trình khuyến mãi và giảm giá hiện tại và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ. - Chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng họ hài lòng với dịch vụ được cung cấp - Sắp xếp các tour trị liệu cho nhân viên, phòng và các hoạt động ở Spa - Xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách, nhận khiếu nại và phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn cho khách để khách có được sự hài lòng nhất. - Thanh toán, cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. - Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Lập báo cáo bán hàng mỗi ngày, mỗi tháng.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, năng động với vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Nhân viên lễ tân. Tôi có thể linh hoạt và thích ứng với thời gian môi trường khách sạn, có thể làm việc theo giờ hành chính và cả theo ca. Tôi hi vọng được góp sức mình vào sự phát triển của khách sạn/ công ty, đáp ứng được những nhu cầu khách hàng, mang lại lợi nhuận cho công ty cũng như sự hài lòng cho khách hàng.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc của năm

12/2019

Với sự nhiệt huyết và hết mình trong công việc, là một trong các nhân viên tiêu biểu góp phần mang lại danh tiếng, doanh thu cho khách sạn. Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm là sự công nhận cho 1 năm làm việc năng suất và chất lượng của cá nhân.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg