Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn SAIGONTOUIST
Quản Lý Khách Sạn - Trung cấp
2016 → 2018
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Giám Sát Tầng tại Khách sạn La Vela
12/2023 → 3/2024 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- kiểm tra phòng sau khi nhân viên làm - hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn - hướng dẫn nhân viên làm phòng theo đạt chuẩn - kiểm tra các trang thiết bị trong phòng và báo cáo bộ phận liên quan khi có xảy ra hư/hỏng - phân chia công việc cho nhân viên - làm theo sự hướng dẫn của TBP
Floor Supervisor tại Khách sạn Equatorial
3/2024 → 5/2024 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- giám sát nhân viên làm phòng - xử lý tình huống khi khách phàn nàn hoặc thắc mắc - kiểm tra chất lượng phòng sau khi nhân viên làm - kiểm tra, theo dõi hỏng hóc trong phòng-hành lang và báo bộ phận liên quan - báo cáo cấp trên về sự cố xảy ra khi trong ca - .......
Giám sát Phục vụ tại Nhà hàng Bao
2/2020 → 5/2022 (2 năm 2 tháng)
Hồ chí minh
- Quản lý nhân viên phục vụ -phân chia công việc cho phục vụ trực -kiểm soát chất lượng món ăn và công cụ dụng cụ - giải quyét phàn nàn của khách -.......
Room Attendant tại Khách sạn La Vela
9/2022 → 12/2023 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
-dọn phòng khách ở và đi -làm theo công việc của cấp trên giao -xử lý tình huống và báo cáo với cấp trên về các hỏng hóc trong phòng - .......
Nhân viên tại Khách sạn Paradise
2/2018 → 3/2019 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Công việc Buồng Phòng - Kiểm phòng khách trả - Chuẩn bị phòng cho khách mới theo tiêu chuẩn 3 sao - làm phòng khách ở - làm theo sự chỉ đạo của cấp trên
Nhân viên lễ tân tại Khách Sạn Hera
12/2021 → 8/2022 (8 tháng)
Hồ Chí Minh
Check in-out cho khách Giải quyết than phiền của khách Làm theo chỉ đạo của cấp trên
Giám sát khách sạn tại Khách sạn Vivian
10/2021 → 12/2021 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách Giải quyết phàn nàn của khách Hỗ trợ khách khi cần.
Nhân viên Lễ tân+Thu Ngân tại Khách sạn Blue Sky
2/2020 → 12/2020 (9 tháng)
Hồ Chí Minh,Việt Nam
Check in-out cho khách Giải quyết phàn nàn của khách Đặt phòng khi có booking Thu tiền phòng và dịch vụ của khách
Nhân Viên Lễ Tân Nhà hàng tại Hoàng Yến Group
1/2021 → 5/2021 (3 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
-chào đón và tư vấn sản phẩm cho khách hàng -tính tiền hoá đơn cho khách -làm báo cáo hàng ngày+tháng nộp về cho công ty -giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng -làm theo sự chỉ đạo của cấp trên -chấm công cho phục vụ và gửi về công ty -kiểm soát công cụ dụng cụ của nhà hàng -.......