1431 Lượt xem
Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch tại trường HTMi - Hotel and Tourism Management Institute, Thuỵ Sỹ. Tôi có 4,5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng và khách sạn và hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí nhân viên kinh doanh, Sales admin. Tôi tin rằng những kỹ năng và kinh nghiệm tích luỹ của bản thân sẽ mang lại giá trị cho công ty và khách hàng. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để không ngừng nâng cao kiến thức và phát triển bản thân.
Hotel Operations Training System Award - HTMi
Nhân viên tiêu biểu quý 2012 - Ninh Khuong Hand Embroidery
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng cho trưởng bộ phận. - Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng. - Lưu trữ hỗ sơ học viên. - Đề xuất các chương trình ưu đãi, theo dõi hiệu quả, số lượng học viên tiềm năng, sale forecast. - Luôn cập nhật lịch học. - Theo dõi danh sách học viên đăng ký. - Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc hành chính khác. - Trực hotline. - Quản lý văn phòng phẩm phòng kinh doanh. - Quản lý nhật ký và sắp xếp các cuộc hẹn, đặt phòng họp. - Quản lý đồng phục và tài liệu học tập. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác của trường (Chăm sóc sinh viên, Học thuật, Tiếp thị,Kế toán) - Tư vấn khoá học phù hợp với nhu cầu của học viên. - Xếp ca làm việc cho nhân viên, gửi bảng chấm công cho bộ phận HR.
- Giám sát mọi hoạt động của nhà hàng. - Đón tiếp khách, phục vụ khách. - Giám sát, phân công, hỗ trợ nhân viên trong công việc hàng ngày. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là giải quyết các vấn đề vàtình huống một cách hợp lý và nhanh chóng. - Quản lý dụng cụ, kiểm kê hàng tháng. - Quản lý kho rượu, nước, danh sách tồn kho, mua hàng. - Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá mớinhân viên, nhân viên cũ. - Đánh giá năng lực nhân viên. - Duy trì chất lượng dịch vụ.
- Chuẩn bị và phục vụ order tại phòng của khách. - Kiểm tra và nạp đầy minibar - Chuẩn bị và cung cấp các tiện nghi như trái cây tươi, VIP, KID vàmột số tiện nghi đặc biệt trong phòng khách - Nhận order của khách qua hotline - Cung cấp bất kỳ yêu cầu nào từ kháchGiao tiếp với các bộ phận khác như Bếp, bộ giật Giặt là, bộ phận Tiền sảnh
- Dọn bàn và chuẩn bị bữa sáng - Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng - Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cho tất cả khách - Nhiệm vụ vệ sinhVệ sinh khu vực khách sạn - Dọn dẹp và chuẩn bị phòng cho tất cả khách - Chuẩn bị phòng yêu cầu đặc biệt
- Dọn bàn và chuẩn bị bữa sáng - Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng - Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cho tất cả khách - Nhiệm vụ vệ sinhVệ sinh khu vực khách sạn - Dọn dẹp và chuẩn bị phòng cho tất cả khách - Chuẩn bị phòng yêu cầu đặc biệt
Bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng. - Quản lý nhân viên trong cửa hàng, phân bổ công việc, chấm công và đánh giá KIP. - Báo cáo doanh thu, tổng hợp sản phẩm bán chạy nhất và phản hồi sản phẩm bán chậm, đánh giá của khách hàng đếncải thiện các sản phẩm và dịch vụ. - Thành tựu:Đạt được cao hơn doanh thu thuần 5% và 15% doanh thu khi chạy chương trình. - Nhân viên tiêu biểu quý 2012
o.mueri@bauraulac.ch - +41442205020
Lotusbrunnen@bluewin.ch - +418202121