Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát tại Ciao Sai Gon Hotel and Spa
6/2017 → 6/2020 (3 năm )
HCMC
+ Tháng 6/2017 : Khách sạn Pastelinn ( Khách sạn Nhật ) - Pick up khách - Check in/out - Giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin + Tháng 3/2018 : Khách sạn Ciao Sai Gon - Check-in, check-out cho khách - Giải quyết vấn đề, phàn nàn, chăm sóc khách hàng - Giám sát quy trình làm việc, bổ sung quy trình để linh động phục vụ tốt hơn - Quản lý việc đặt phòng từ các nguồn khách TA, OTA.