Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HCM
ẨM THỰC - Trung cấp
2007 → 2009
• 12/12 • Intermediate professional education diploma culinary arts ( SaiGonTourist Hospitality College 2007 - 2009) • Management Hotel - Restaurant • Certificate of Attendance ISO 22000:2005
Kĩ năng
Quản lý | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
cầm chảo ra món giơn giản | |
Profiency in MS offices | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Chef R&D tại Samten hill
12/2022 → 2/2023 (2 tháng)
Lâm Đồng
Set Up: Os&e ,FF&e,menu,định biên nhân sự Budget, bố trí các outlet training quản lý vận hành 1 bếp tổng 3 bếp nhà hàng và bếp cantin 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận
Executive Chef (R&D) tại Paragon Saigon Hotel
7/2022 → 12/2022 (5 tháng)
HCM
Setup bếp, đề xuất các ccdc mới và theo concept Thay đỗi toàn bộ menu Buffet/ALC/Banquet Làm khung định biên nhân sự và budget 2023 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Executive Chef tại NORFOLK HOTEL
10/2021 → 2/2022 (4 tháng)
HCM
Executive Chef 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm các nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Executive Chef tại Khách sạn Aquari
10/2020 → 10/2021 (1 năm )
HCM
*Setup bếp, đề xuất các ccdc mới và theo concept 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Executive Chef tại Hoàng Yến premier
7/2020 → 9/2020 (2 tháng)
HCM
Setup đề xuất menu Xây dựng định biên nhân sự Quản lý nhân viên Quản lý thực phẫm Quản lý cost,Vsattp Training các món mới,kèm cặp tay nghề , phát triển tư duy và lộ trình phát triển của nhân viên
Executive Chef tại Vinpearl PQ (5*)
7/2017 → 3/2020 (2 năm 7 tháng)
Phú Quốc
Executive Chef 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm các nhà hàng * Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc Ẩm thực Chuỗi để triển khai nhanh chóng các hoạt động hệ thống hóa và chuẩn hóa các hoạt động của bếp và nhà hàng trên toàn hệ thống. 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000). 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Executive Chef tại Hotel Blue diamond signature (3*)
12/2016 → 7/2017 (7 tháng)
HCM
Hotel Blue diamond signature (3.5*) - Executive Chef
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Service excellen
10/2017
Huy chuong bạc