Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Nghiêm Duy Hiển

Nguyễn Nghiêm Duy Hiển

Hồ sơ 5 sao 1856 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/03/1989, 35 tuổi

45 đặng chất p2 q8

Cập nhật: 13/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Bếp

Giới thiệu bản thân

•Tôi là 1 người vui vẻ,thân thiện,nhưng khó tính trong công việc và chịu được áp lực cao •Chuyên về các món á - âu - fusion và nghiên cứu các món mới theo thị hiếu thị trường •Tác phong nghiêm túc sạch sẽ, được đào tạo chuyên môn về ẩm thực •Từng làm và setup qua các nhà hàng sang trọng và các khách sạn 3-4-5 sao •Đề xuất menu,boom,cost, quản lí hàng hóa, nhân viên và training •Am hiểu về VSATTP ,PCCN,ATLĐ, ISO 22000

Trình độ học vấn chuyên môn

HCM

ẨM THỰC - Trung cấp

2007 → 2009

• 12/12 • Intermediate professional education diploma culinary arts ( SaiGonTourist Hospitality College 2007 - 2009) • Management Hotel - Restaurant • Certificate of Attendance ISO 22000:2005

Kĩ năng

Quản lý
sử dụng dao cắt thái cơ bản
cầm chảo ra món giơn giản
Profiency in MS offices
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Chef R&D tại Samten hill

12/2022 → 2/2023 (2 tháng)

Lâm Đồng

Set Up: Os&e ,FF&e,menu,định biên nhân sự Budget, bố trí các outlet training quản lý vận hành 1 bếp tổng 3 bếp nhà hàng và bếp cantin 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận

Executive Chef (R&D) tại Paragon Saigon Hotel

7/2022 → 12/2022 (5 tháng)

HCM

Setup bếp, đề xuất các ccdc mới và theo concept Thay đỗi toàn bộ menu Buffet/ALC/Banquet Làm khung định biên nhân sự và budget 2023 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.

Executive Chef tại NORFOLK HOTEL

10/2021 → 2/2022 (4 tháng)

HCM

Executive Chef 1. Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2. Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu. * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm các nhà hàng 3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4. Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.

Executive Chef tại Khách sạn Aquari

10/2020 → 10/2021 (1 năm )

HCM

*Setup bếp, đề xuất các ccdc mới và theo concept 1.  Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2.  Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.  * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm nhà hàng 3.  Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 4.  Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5.  Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.

Executive Chef tại Hoàng Yến premier

7/2020 → 9/2020 (2 tháng)

HCM

Setup đề xuất menu Xây dựng định biên nhân sự Quản lý nhân viên Quản lý thực phẫm Quản lý cost,Vsattp Training các món mới,kèm cặp tay nghề , phát triển tư duy và lộ trình phát triển của nhân viên

Executive Chef tại Vinpearl PQ (5*)

7/2017 → 3/2020 (2 năm 7 tháng)

Phú Quốc

Executive Chef 1.  Công việc chuẩn bị * Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp. * Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra; * Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đảm bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định. * Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả; * Đào tạo và phát triển kỷ năng nghề kèm tư duy nhân viên,đề xuất lộ trình phát triển của nhân viên * Xây dựng đinh biên nhân sự và đề xuất occ hợp lý khi khách tăng giãm theo mùa 2.  Tiêu chuẩn phục vụ * Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.  * Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe. * Tìm hiểu và đề xuất các món mới phù hợp khách hàng và theo thị hiếu thị trường * Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp * Chịu trách nhiệm về cost thực phẫm các nhà hàng * Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc Ẩm thực Chuỗi để triển khai nhanh chóng các hoạt động hệ thống hóa và chuẩn hóa các hoạt động của bếp và nhà hàng trên toàn hệ thống. 3.  Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm * Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000). 4.  Chế biến món ăn * Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet set /menu theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn. * Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. 5.  Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách và nhà hàng) * Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu. * Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.

Executive Chef tại Hotel Blue diamond signature (3*)

12/2016 → 7/2017 (7 tháng)

HCM

Hotel Blue diamond signature (3.5*) - Executive Chef

Mong muốn về công việc

•Tôi hy vọng được làm việc trong một môi trường thân thiện,chuyên nghiệp,phát huy được tính sáng tạo trong công việc

Giải thưởng

Service excellen

10/2017

Huy chuong bạc

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg