Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 4 | 08:13 19/10/2017 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Khá)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thăng Long
Tiếng Nhật kinh tế - Đại học
2013 → 2021
Tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ Tiếng nhật, chuyên ngành Kinh tế
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Sales/Wedding Planner tại 7799 Wedding Storyteller
9/2020 → 3/2021 (5 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu - Hỗ trợ cô dâu chú rể trong việc lên kế hoạch tổ chức cưới hỏi, các thủ tục cần thiết cho đám cưới - Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý hợp đồng trước, trong và sau tiệc cưới - Phối hợp với các phòng ban kiểm tra kĩ các hạng mục trước khi bàn giao cho cô dâu chú rể - Giám sát và điều phối tiệc cưới theo kịch bản có sẵn - Liên kết với các bên supplier hỗ trợ nhau trong sự kiện - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện
Information Staff tại Lotte Department Store
3/2017 → 9/2017 (6 tháng)
Hà Nội
- Chào đón, hướng dẫn khách vào trung tâm thương mại - Hỗ trợ phòng Chăm sóc khách hàng giải đáp các nhu cầu thắc mắc của khách hàng về trung tâm thương mại từ đó đưa ra những phương án giải quyết phù hợp
Receptionist tại Nhà hàng Press Club
11/2017 → 6/2019 (1 năm 7 tháng)
Hà Nội
- Trực điện thoại nối tới các phòng ban hoặc giải đáp thắc mắc nhu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ các công việc văn phòng vào giờ hành chính - Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến nhà hàng, sự kiện - Hỗ trợ các vấn đề in/out của khách và nhân viên các văn phòng đại diện. - Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và các bên văn phòng tenants. - Tư vấn các dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Corporate Sales Exective tại Nhà hàng Press Club
6/2019 → 9/2020 (1 năm 3 tháng)
Hà Nội
- Tích cực tìm kiếm khách hàng thông qua Telesales, Internet và các phương tiện truyền thông Social Media. - Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ - Tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mới về các sự kiện liên quan đến F&B, hội thảo, tiệc. - Làm báo giá, hợp đồng, và biên bản nghiệm thu trước, trong và sau quá trình diễn ra sự kiện. - Đóng góp ý kiến về các sản phẩm, thảo luận đưa ra sản phẩm mới để thúc đẩy bán hàng cùng Sales team. - Đàm phán/chốt giao dịch và xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng. - Chủ động tìm cách xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề phát sinh, rủi ro liên quan đến công việc - Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm với dữ liệu bán hàng và tài chính - Thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và chia sẻ, phối hợp nội bộ để đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp.