Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 09:58 19/10/2017 |
Liên hệ không thành công | 1 | 09:53 12/07/2020 |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
-Mình có kinh nghiệm làm việc hơn 3 năm làm nhân viên hành lý tại resort GOLDEN SAND RESORT HỘI AN
-Tôi có thể chịu được áp lực công việc khi đông khách trung thực ,năng động ,có kỷ luật cao, đã được đào tạo kỹ năng trước và sau khi khách sạn hoạt động
-Làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt
-Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và được đào tạo bài bản trong môi trường du lịch,và trải qua thời gian làm việc thực tế trong khách sạn.
-Tôi mong muốn được làm việc và cống hiến một phần kinh nghiệm bé nhỏ của mình vào sự phát triển ngày một lớn mạnh của công ty
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp du lịch
Kĩ năng
-Làm việc luôn luôn làm khách hài lòng
-Kỹ năng liên quan đến công
việc
- Khả năng giao tiếp tốt và luôn luôn làm khách hài lòng
- Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập khá tốt- Biết tổ chức sắp
xếp công việc hợp lý phù hợp với tình trạng khách hiện có
Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
Kinh nghiệm làm việc
Chịu được áp lực công việc khi khách đông,có kỷ luật tốt,năng động,siêng năng trung thực
ĐÃ LÀM VIỆC TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG 5* GOLDEN SAND RESORT HỘI AN
BELLBOY
-Có kinh nghiệm làm việc 3 năm tại khu nghỉ dưỡng 5*-Nhân viên hành
lý
- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách,
hướngdẫn khách đến check in tại quầy lễ tân.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển
hànhlý đến phòng đã đặt.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
- Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu
cầu đổi phòng việc của khách sạn cũng như các thông tin cần
trongtrường hợp khẩn cấp
- Đảm bảo khu vực luôn ngăn nắp, sạch sẽ và săñsàng phuc̣vụ
khách.
- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay
chocác bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng
được.
- Cảnh giác với những tình huống bất thường, các đối tượng khả
năngvà báo ngay với bộ phận an ninh khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn
của khách hàng.
- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn
nghiệp vụ và nội quy khách sạn.
TẬP ĐOÀN EMPIRE- KHÁCH SẠN COCOBAY
Bellboy
- Được công ty đào tạo các kỹ năng thao tác và quy trình vận hành của
khách sạn trước khi vào hoạt động và hiện tại đã vào hoạt động
Mong muốn về công việc
Mong muốn làm việc tại khu vực hội an đà nẵng