Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
Tiếng Anh (Giỏi), Đức (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nha Trang
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2009 → 2013
Cử nhân ngôn ngữ Anh
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Tin học văn phòng | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Giáo viên tiếng Anh Online tại Công ty cổ phần VIP English
11/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em và người lớn.
Nhân viên đặt phòng tại Công ty cổ phần A B _ Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc
12/2019 → 5/2020 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
– Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách qua điện thoại, email, OTA, TA,... – Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn thông qua việc kiểm tra trên hệ thống phần mềm Opera về số lượng và loại phòng còn trống có đáp ứng nhu cầu của khách hay không? – Làm việc với khách hàng về việc đặt phòng gồm có: giá phòng, thời gian lưu trú, các dịch vụ kèm theo và các yêu cầu đặc biệt khác. – Nhập các thông tin đặt phòng lên hệ thống Opera – Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn. – Xác nhận lại việc đặt phòng của khách qua email, điện thoại (nếu khách yêu cầu) – Báo cáo các trường hợp khẩn cấp lên giám sát, xử lý các trường hợp phát sinh trong ngày từ khách, đại lý – Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
Thư ký Tổng quản lý + Nhân viên đặt phòng tại Vinpearl Nha Trang
8/2018 → 10/2019 (1 năm 1 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
1. Thư ký Tổng quản lý: - Sắp xếp lịch họp, phòng họp trực tiếp hoặc thông qua các thiết bị video calls cho Tổng quản lý. - Tham gia họp và viết biên bản cuộc họp - Xác định, sắp xếp, xử lý các vấn đề theo mức độ ưu tiên liên quan đến khu nghỉ dưỡng dưới sự chỉ đạo của Tổng quản lý - Dự toán ngân sách phòng quản lý - Sử dụng và theo dõi các thiết bị trong văn phòng. - Chuyển tiếp các thông tin, yều cầu từ Tồng quản lý tới các Trưởng bộ phận. - Tiếp nhận hồ sơ trình phê duyệt. 2. Nhân viên đặt phòng – Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách qua điện thoại, email, OTA, TA,... – Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn thông qua việc kiểm tra trên hệ thống phần mềm Opera về số lượng và loại phòng còn trống có đáp ứng nhu cầu của khách hay không? – Làm việc với khách hàng về việc đặt phòng gồm có: giá phòng, thời gian lưu trú, các dịch vụ kèm theo và các yêu cầu đặc biệt khác. – Nhập các thông tin đặt phòng lên hệ thống Opera – Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn. – Xác nhận lại việc đặt phòng của khách qua email, điện thoại (nếu khách yêu cầu) – Xử lý yêu cầu đặt phòng của chủ biệt thự – Báo cáo các trường hợp khẩn cấp lên giám sát, xử lý các trường hợp phát sinh trong ngày từ khách, đại lý – Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
Nhân viên Lễ tân kiêm Butler tại Khu Nghỉ Mát Evason Ana Mandara & Six Senses Spa - Nha Trang
10/2017 → 6/2018 (8 tháng)
Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam
- Chào đón và dẫn khách về phòng - Mang lại các dịch vụ dễ hiểu cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay. - Giới thiệu và bán các dịch vụ khác như spa, gọi đồ ăn lên phòng - Giới thiệu và quảng bá chương trình khách hàng VIP và thực hiện ghi chép các yêu cầu khách hàng liên quan - Thực hiện các quy trình C/I, C/O cho khách - Giữ các tài liệu, văn bản tham khảo cập nhật trong bộ phận - Xây dựng quan hệ tốt với khách ở lâu và khách VIP để đảm bảo khách sẽ quay lại trong tương lai - Tiếp nhận phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với DM/FOM - Sắp xếp xe phù hợp cho khách đến và khách đi. - Chuẩn bị bánh sinh nhật, hoa và các yêu cầu cho honeymoon theo quy định và quy trình. - Luôn sẵn sàn chăm sóc khách hàng, giúp đỡ thực hiện yêu cầu đặc biệt để làm hài lòng khách. - Thực hiện quy trình check-out, tính hóa đơn cho khách một cách chính xác. - Có mặt chào khách và tiễn khách đi khỏi khu nghỉ mát.
Trợ lý QS tại Công ty TNHH SX-TM-DV Kỹ thuật AB
4/2016 → 2/2017 (10 tháng)
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
+ Quản lý hồ sơ phòng QS + Làm việc với nhà cung cấp, thầu phụ về đơn giá, mẫu mã sản phẩm + Trình mẫu thật sản phẩm tới chủ đầu tư + Dịch tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh + Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của quản lý và giám đốc + Chuẩn bị và tiến hành hồ sơ nghiệm thu công trình kết thúc và bàn giao cho chủ đầu tư.
Thư ký - Admin tại Công ty TNHH Dịch vụ và Quản lý Tài sản VSIP Bình Dương.
8/2014 → 3/2015 (6 tháng)
Binh Duong, Vietnam
+ Dịch tài liệu, hồ sơ, báo cáo, email,... từ Anh - Việt, Việt - Anh. + Làm báo cáo họp hàng tháng và hàng quý, chuẩn bị báo cáo dựa vào các thông tin thu thập từ các đội trưởng. + Xử lý hồ sơ liên quan đến hành chính nhân sự của phòng bảo vệ. + Lưu trữ hồ sơ, báo cáo. + Đặt mua văn phòng phẩm và trang thiết bị cho phòng bảo vệ. + Chấm công cho khối văn phòng. + Làm các công việc khác của thư ký.