Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán Tài chính Doanh nghiệp của trường Đại học Thương Mại, nhưng lại thực sự bén duyên và yêu thích công việc Lễ tân khách sạn, đồng thời mong muốn được gắn bó lâu dài. Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình. Tuy nhiên đôi khi quá chăm chút một việc nên sắp xếp chuỗi công việc còn thiếu hợp lý.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học / Kế toán tài chính Doanh nghiệp Thương Mại
Kĩ năng
Computer: basic office software
Communication: both Vietnamese
Kinh nghiệm làm việc
* March 2016 - Present
1. The Elegance Hospitality Hotels
Cashier & Receptionist
Main responsibilities:
- Cashier:
1. Make payments for customers by cash, credit cards, or charge to room.
2. Send invoice requests for guests to the accounting department, if have.
3. Responsible for cash receipts and expenses during the work shift
4. Welcome guests and advise guests to the restaurant reference the space, menu.
5. Do some other work as required
- Receptionist
1. Perform all tasks required by the Frontdesk Office.
2. Receive and answer calls internally/externally from staff and customers.
3. Manage check in / check out procedure for guests.
4. Guide and provide information about the hotel services inparticular and other information in general to maximize customers' satisfaction during their stay at the hotel.
5. Direct sales rooms to retail customers
6. Receive and respond to requests of guests.
7. Support customers' inquiries about the hotel such as: receive and check out, collect money, exchange money etc.
8. Support and assist hotel guests with all essential needs such as: gourmet restaurants,sightseeing places, banks, pharmacies, taxis, cars , drop off to theairport .....
9. Establish self image: a professional, polite & friendly receptionist in front of customersand partners.
10. Advise guests and sell the Tours.
11. Other tasks assigned by Line Managers.
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn trở thành nhân viên Lễ Tân, làm việc trong một Khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao trở lên - nơi họ có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, theo đúng tiêu chuẩn và bài bản mà tôi có thể học hỏi để phát triển sự nghiệp lâu dài.