Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thùy Dương

Phạm Thùy Dương

Hồ sơ 5 sao vàng 280 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/04/1988, 36 tuổi

Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật: 03/08/2017

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán Tài chính Doanh nghiệp của trường Đại học Thương Mại, nhưng lại thực sự bén duyên và yêu thích công việc Lễ tân khách sạn, đồng thời mong muốn được gắn bó lâu dài. Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình. Tuy nhiên đôi khi quá chăm chút một việc nên sắp xếp chuỗi công việc còn thiếu hợp lý.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học / Kế toán tài chính Doanh nghiệp Thương Mại

Kĩ năng

Computer: basic office software Communication: both Vietnamese

Kinh nghiệm làm việc

* March 2016 - Present 1. The Elegance Hospitality Hotels Cashier & Receptionist Main responsibilities: - Cashier: 1. Make payments for customers by cash, credit cards, or charge to room. 2. Send invoice requests for guests to the accounting department, if have. 3. Responsible for cash receipts and expenses during the work shift 4. Welcome guests and advise guests to the restaurant reference the space, menu. 5. Do some other work as required - Receptionist 1. Perform all tasks required by the Frontdesk Office. 2. Receive and answer calls internally/externally from staff and customers. 3. Manage check in / check out procedure for guests. 4. Guide and provide information about the hotel services inparticular and other information in general to maximize customers' satisfaction during their stay at the hotel. 5. Direct sales rooms to retail customers 6. Receive and respond to requests of guests. 7. Support customers' inquiries about the hotel such as: receive and check out, collect money, exchange money etc. 8. Support and assist hotel guests with all essential needs such as: gourmet restaurants,sightseeing places, banks, pharmacies, taxis, cars , drop off to theairport ..... 9. Establish self image: a professional, polite & friendly receptionist in front of customersand partners. 10. Advise guests and sell the Tours. 11. Other tasks assigned by Line Managers.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn trở thành nhân viên Lễ Tân, làm việc trong một Khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao trở lên - nơi họ có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, theo đúng tiêu chuẩn và bài bản mà tôi có thể học hỏi để phát triển sự nghiệp lâu dài.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg