Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Minh Trang

Nguyễn Thị Minh Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 317 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 27/11/1991, 33 tuổi

K232/4 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng

Cập nhật: 18/10/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

Kĩ năng

Kỹ năng quản lý đặt phòng Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt. Kỹ năng MC tốt. Kỹ năng ngoại ngữ: + Anh Văn: Chứng chỉ Toeic -760, và kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh loại giỏi do Apollo English Center cấp. Kỹ năng nói và nghe xuất sắc. +Trình độ Nhật Ngữ JLPT (Japanese Language Proficiency Test) N4. + Đã theo học Tiếng Hàn được 6 tháng tại Trung tâm hữu nghị Việt- Hàn. Kỹ năng làm việc với khách hàng nước ngoài ( gần 2 năm) Kỹ năng tin học:Ms word, Powerpoint, Excel và đã có chứng nhận Tin Học B. Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng làm việc tập trung, tư duy. Kỹ năng soạn và dịch hợp đồng Có hiểu biết một ít về hoạt động mua bán hàng hóa và cân đối.

Kinh nghiệm làm việc

12/2016- Bây giờ:Làm việc tại Khách sạn Luxury Apartment adj Fourtpoints by Sheraton Đà Nẵng Chức danh: Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân Công việc cụ thể: • Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân. • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân. • Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân. • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận. • Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận lễ tân. • Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên. • Làm báo cáo tổng hợp hoạt động của bộ phận lễ tân cho trưởng bộ phận • Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn, showroom căn hộ cho khách có nhu cầu thuê/ mua căn hộ • Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn. • Giải quyết phàn nàn của khách, báo cáo lên trưởng lễ tân để duyệt các trường hợp khẩn cấp. • Chào đón khách và khách đoàn quan trọng. • Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân. • Tham gia xử lý các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong khách sạn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg