Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tran Hoang Vuong

Tran Hoang Vuong

Hồ sơ 5 sao 1326 Lượt xem hồ sơ

Nam, 31/12/1988, 35 tuổi

Vung Tau city

Cập nhật: 21/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Vui vẻ, dễ hòa đồng. Nhiệt tình, trung thực và bình tĩnh trong công việc. Tích cực học hỏi, xử lý tình huống nhanh. kỹ năng sử dụng máy tính tốt.

Trình độ học vấn chuyên môn

The Degree Of Bachelor Business Administration - Ba Ria Vung Tau University

Kĩ năng

Fluently English skill Excellent customer service skill, especially personlize service Strong computing skill (MS Office, Internet, apps, web…), hotel operational software SMILE, PROTEL. Qualification of The value of life program & Ten values to personalize service – Imperial’s culture

Kinh nghiệm làm việc

AFOM tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc,

9/2018 → 6/2020 (1 năm 9 tháng)

Phu Quoc

* Sep 2018 - Jun 2020 : Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Assistance Front Office Manager * Jan 2017 - Sep 2018: Duyen Ha Resort Cam Ranh Front Office Team Leader and Duty Manager. • Ensure Outstanding customer care at all times • Supervise the operations of the front desk to ensure an optimal level of service and hospitality is provided to the guests. • Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service. • Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures. • Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation. • Assist Front Office Manager to set up and building Front Office Team

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg