Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Có khả năng làm việc theo ca, dưới áp lực cao. Hòa nhập và làm quen với môi trường mới khá tốt. Có khả năng học hỏi và mong ước được học hỏi nhiều hơn trong ngành khách sạn. Tuy nhiên có điểm yếu là kinh nghiệm còn hạn chế.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học chuyên ngành tiếng Anh
Kĩ năng
Sử dụng Opera System, làm việc dưới áp lực, có khả năng nói tiếng Trung căn bản
Kinh nghiệm làm việc
* From 2012-2014: Part time jobs
Waitress at Mango Club
- Prepare all needed stuff for work shift
- Check order and blank table
- Guide customer into their table either they have reserved or not.
- Introduce food and drink for customer under their taste
- Deal with customer’s needs Telemarketing at ALMA Group
- Make a call to marketing with guest such as provide information about the program and lead them to join in our process.
- Give guests the best satisfaction and experience with soft communication skills include before and after service.
- Introduce customer about company services, help them have a serious look about company.
* June, 2015 to June, 2016 : Guest Service Officer at The Hanoi Club Hotel and Lake Palais Residences.
- Check In and Check Out process
- Deal with customer’s needs in their whole stay
- Provide satisfaction before and after stay with strong customer service skills
- Work under business center and operator
- Guide customer about services in and out of hotel
- Handle fast booking and reservation
* September, 2016 to now: Guest Service Agent at Intercontinental Hanoi Westlake Hotel.
- Receive all incoming calls from inhouse and outside
- Handle all guest’s requests and problems
- Handle simple reservation tasks
- Follow all Brand Standard
- Work with Opera system
- Provide satisfaction for guest in their stay
Mong muốn về công việc
Lễ tân hoặc chăm sóc khách hàng VIP, có khả năng làm việc theo ca, thu nhập xứng đáng với năng lực làm việc.