Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Thu Hà

Hoàng Thu Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 163 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/12/1993, 31 tuổi

15T Hòe Nhai

Cập nhật: 19/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Có khả năng làm việc theo ca, dưới áp lực cao. Hòa nhập và làm quen với môi trường mới khá tốt. Có khả năng học hỏi và mong ước được học hỏi nhiều hơn trong ngành khách sạn. Tuy nhiên có điểm yếu là kinh nghiệm còn hạn chế.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học chuyên ngành tiếng Anh

Kĩ năng

Sử dụng Opera System, làm việc dưới áp lực, có khả năng nói tiếng Trung căn bản

Kinh nghiệm làm việc

* From 2012-2014: Part time jobs Waitress at Mango Club - Prepare all needed stuff for work shift - Check order and blank table - Guide customer into their table either they have reserved or not. - Introduce food and drink for customer under their taste - Deal with customer’s needs Telemarketing at ALMA Group - Make a call to marketing with guest such as provide information about the program and lead them to join in our process. - Give guests the best satisfaction and experience with soft communication skills include before and after service. - Introduce customer about company services, help them have a serious look about company. * June, 2015 to June, 2016 : Guest Service Officer at The Hanoi Club Hotel and Lake Palais Residences. - Check In and Check Out process - Deal with customer’s needs in their whole stay - Provide satisfaction before and after stay with strong customer service skills - Work under business center and operator - Guide customer about services in and out of hotel - Handle fast booking and reservation * September, 2016 to now: Guest Service Agent at Intercontinental Hanoi Westlake Hotel. - Receive all incoming calls from inhouse and outside - Handle all guest’s requests and problems - Handle simple reservation tasks - Follow all Brand Standard - Work with Opera system - Provide satisfaction for guest in their stay

Mong muốn về công việc

Lễ tân hoặc chăm sóc khách hàng VIP, có khả năng làm việc theo ca, thu nhập xứng đáng với năng lực làm việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg