Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Kinh doanh (Nội địa) tại CÔNG TY TNHH ORIENTAL COMMERCE VINA
12/2021 → Hiện tại
Quảng Nam
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, có nhu cầu về các sản phẩm từ nhựa - Kết nối và mở rộng quan hệ với khách hàng, đối tác, phát triển thị trường sản phẩm. - Nắm vững các thông tin về sản phẩm - Hướng dẫn tư vấn cho khách về sản phẩm, mẫu mã, thiết kế, thương hiệu - Báo giá và đàm phán giá cả, ký kết giữa công ty với khách hàng và theo dõi tiến độ công việc. - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. - Tiếp nhận phản hồi khách hàng, hỗ trợ khách hàng xử lý vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai công việc.
Trợ lý hành chính. tại CÔNG TY CP B.O.O NHÀ MÁY NƯỚC PHÚ NINH
4/2021 → 12/2021 (7 tháng)
Quảng Nam
- Theo dõi, thực hiện các công việc văn phòng. - Nhận đề xuất, kiểm tra, quản lý văn phòng, trang thiết bị, tài sản công ty. - Hỗ trợ phòng kinh doanh về dịch thuật theo yêu cầu. - Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Nhân viên kinh doanh tại FPT Telecom Quảng Nam
9/2020 → 4/2021 (7 tháng)
Quảng Nam
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. -Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. -Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Giám sát bộ phận Tiền sảnh. tại PARK REGIS HOTEL
4/2019 → 3/2020 (10 tháng)
Đà Nẵng
- Đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự mọi lúc. - Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để bán phòng, tăng công suất và doanh thu. - Giám sát ca làm việc hàng ngày đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn. - Huấn luyện, chỉ đạo công việc, giải quyết các vấn đề và tư vấn cho các thành viên đội ngũ lễ tân để đảm bảo chất lượng hoạt động. - Giải quyết các vấn đề của khách hàng, khiếu nại một cách nhanh chóng, hiệu quả để duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng, chất lượng dịch vụ. - Phân bổ phòng cho khách đến dự kiến sau khi kiểm tra các ưu đãi và yêu cầu đặc biệt của khách. - Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và liên lạc với tất cả các bộ phận khác. - Kiểm tra chéo tất cả các hoạt động thanh toán được cập nhật chính xác. -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu hoặc xét thấy cần thiết của ban quản lý. - Chịu trách nhiệm trong trường hợp không có Trưởng ca hay Trưởng bộ phận. - Là giám sát viên, là một hình mẫu, chia sẻ chuyên môn và liên tục truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên. - Có vai trò chủ động và hàng đầu về dịch vụ, văn hóa, phát triển, hình ảnh bộ phận, quy trình hoạt động và phát triển kỹ năng. - Thực hiện đặt phòng bằng cách sử dụng hệ thống đặt phòng khách sạn, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy, tỷ lệ thu được tối đa. - Kiểm tra khách ra vào, bao gồm chuẩn bị hóa đơn của khách và thanh toán ủy quyền. - Báo cáo bất cứ điều gì được coi là mối nguy hiểm về sức khỏe và an toàn. - Sử dụng thông tin có sẵn, lập kế hoạch và kiểm soát cả việc chuẩn bị các ca làm việc trong tương lai và giao tiếp hiệu quả với nhóm.
Nhân viên Lễ tân tại Furama Resort Đà Nẵng
4/2017 → 4/2019 (2 năm )
Đà Nẵng
- Cung cấp dịch vụ cho khách, thực hiện nhận phòng và trả phòng cho khách, xử lý thư của khách, tin nhắn và các dịch vụ thông tin khác. - Chịu trách nhiệm về đầu vào thích hợp của tất cả các chi phí cần thanh toán như phòng, nhà hàng, điện thoại,vv… vào các tài khoản của khách và cập nhật. - Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả. - Bán chỗ ở và gói thành viên theo cách tối đa hóa doanh thu và tỉ lệ lấp đầy phòng. - Sắp xếp phòng cho khách nhận phòng. Đặc biệt chú ý đến khách lặp lại với các yêu cầu phòng và tiện nghi đặc biệt. - Báo cáo cho Giám sát ca hoặc người quản lý những khiếu nại của khách ngay lập tức. - Thực hiện chuyển điện thoại hoặc nhận tin nhắn nếu người gọi yêu cầu. - Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Khách sạn. - Đặc biệt chú ý đến những người quan trọng (IP), những người rất quan trọng (VIP hoặc VVIP) và những người quan trọng của công ty (CIP) và trong những vị khách đặc biệt thường xuyên (RG). - Nhận thanh toán từ khách để thanh toán tài khoản của họ và đăng các khoản thanh toán đó vào tài khoản của họ. - Thực hiện và duy trì công việc, chải chuốt và chuyên nghiệp mọi lúc thông qua ngoại hình và cách thức trọn vẹn.
Nhân Viên Kho/ Minibar tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
6/2016 → 3/2017 (8 tháng)
Bình Định
- Thực hiện nhập, xuất tồn vật tư hàng hóa đúng nguyên tắc, chế độ trong phạm vi trách nhiệm được giao. - Ghi chép sổ sách, cập nhật đầy đủ, chính xác vật tư hàng hóa thực tế phát sinh, thực hiện kiểm kê thường xuyên, chịu trách nhiệm về sự thất thoát mất mát hàng hóa, vật tư trong kho.Nắm chính xác nhập xuất vật tư, hàng hóa hằng ngày. Bảo quản tốt hàng hóa trong kho. - Thường xuyên đối chiếu tình hình nhập xuất và tồn kho các loại hàng hóa, vật tư. - Cập nhật và báo cáo vật tư hàng hóa theo định kì, theo quy định .Làm phiếu nhập kho nguyên liệu hàng hóa vật tư đầu vào, làm phiếu nhập xuất các chứng từ lưu chuyển nội bộ,phiếu đề nghị thanh toán, phiếu yêu cầu vật tư.Báo cáo công tác kiểm kê tài sản từng bộ phận hàng tháng,...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
BEST SELLER OF THE YEAR ( Front Office)
12/2019
BEST SELLER OF THE YEAR