Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
BẾP TRƯỞNG tại nhà hàng cafe HOA SƠN KOI tại CTY HOA SƠN
2/2023 → Hiện tại
TP HỒ CHÍ MINH
-Kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra -Sắp xếp nhân viên làm việc theo ca -Lên định lượng ,ra món và training cho nhân viên
BẾP TRƯỞNG tại Khách Sạn TTC Airport tại Công ty Thành Thành Công
4/2022 → 2/2023 (10 tháng)
TP HỒ CHÍ MINH
Chịu trách nhiệm vận hành mọi hoạt động trong bếp - Sắp xếp nhân sự làm việc theo ca -Kiểm tra chất lượng nvl đầu vào và đầu ra - Kiểm tra công tác VSATTP
BẾP TRƯỞNG tại Merperle Hòn Tằm Resort
2/2018 → / (6 năm 9 tháng)
NHA TRANG
* BẾP TRƯỞNG • • Điều hành và kiểm soát mọi hoạt động hàng ngày của bếp: Buffet, Alacarte, Quầy BBQ... • Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định. • Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời. • Thực hiện công tác kiểm tra & order hàng hóa cho hoạt động hàng ngày & ngày sau. • Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng. • Phối hợp với Trưởng bộ phận nhà hàng kiểm soát, tìm hiểu, phân tích giá, lên định lượng. Và sáng tạo thêm món mới cho thực đơn. Kiểm soát đầu vào của hàng hóa, đảm bảo giá mặt hàng không vượt quá chỉ tiêu ngân sách mà khách sạn đã đề ra. • Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách. • Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ. • Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào. • Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng. • Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình. • Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp. • Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp. • Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên. • Định kỳ đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp, đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. • Chịu trách nhiệm và một số việc khác từ Tổng quản lý.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn An Phương - GM
Hon Tam Resort Nha Trang
htanphuong@gmail.com - 0983620200
Hồ Tằng Kíu - FBM
Silverland Hotel & Spa
tangkiubww@gmail.com - 0989363424