Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thành Trung

Phạm Thành Trung

Hồ sơ 5 sao 1907 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/06/1992, 32 tuổi

Thuận an - bình dương

Cập nhật: 10/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Lâm Đồng, Tiền Giang, Vĩnh Long
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực, Bếp

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Phạm Thành Trung. Tôi mong có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp và bên cạnh có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ quý công ty. Mong Anh/ Chi xem qua file đính kèm CV về kinh nghiệm

Trình độ học vấn chuyên môn

12/12

Kĩ năng

- Cắt, tỉa. - Nấu tiệc cưới công xuát lớn. - Trang trí món ăn.

Kinh nghiệm làm việc

BẾP TRƯỞNG tại nhà hàng cafe HOA SƠN KOI tại CTY HOA SƠN

2/2023 → Hiện tại

TP HỒ CHÍ MINH

-Kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra -Sắp xếp nhân viên làm việc theo ca -Lên định lượng ,ra món và training cho nhân viên

BẾP TRƯỞNG tại Khách Sạn TTC Airport tại Công ty Thành Thành Công

4/2022 → 2/2023 (10 tháng)

TP HỒ CHÍ MINH

Chịu trách nhiệm vận hành mọi hoạt động trong bếp - Sắp xếp nhân sự làm việc theo ca -Kiểm tra chất lượng nvl đầu vào và đầu ra - Kiểm tra công tác VSATTP

BẾP TRƯỞNG tại Merperle Hòn Tằm Resort

2/2018 → / (6 năm 9 tháng)

NHA TRANG

* BẾP TRƯỞNG • • Điều hành và kiểm soát mọi hoạt động hàng ngày của bếp: Buffet, Alacarte, Quầy BBQ... • Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định. • Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời. • Thực hiện công tác kiểm tra & order hàng hóa cho hoạt động hàng ngày & ngày sau. • Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng. • Phối hợp với Trưởng bộ phận nhà hàng kiểm soát, tìm hiểu, phân tích giá, lên định lượng. Và sáng tạo thêm món mới cho thực đơn. Kiểm soát đầu vào của hàng hóa, đảm bảo giá mặt hàng không vượt quá chỉ tiêu ngân sách mà khách sạn đã đề ra. • Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách. • Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ. • Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào. • Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng. • Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình. • Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp. • Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp. • Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên. • Định kỳ đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp, đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. • Chịu trách nhiệm và một số việc khác từ Tổng quản lý.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn An Phương - GM

Hon Tam Resort Nha Trang

htanphuong@gmail.com - 0983620200

Hồ Tằng Kíu - FBM

Silverland Hotel & Spa

tangkiubww@gmail.com - 0989363424

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg