Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Hương

Hoàng Hương

Hồ sơ 5 sao vàng 437 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/10/1988, 36 tuổi

Ngõ 41-Trường Chinh-Thanh Xuân-Hà Nội.

Cập nhật: 14/12/2016

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người cầu tiến, yêu thích công việc kinh doanh mảng Khách sạn và Du lịch, yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng và tôi có thể cảm nhận được mức độ hài lòng của Khách hàng. Cùng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng mà tôi đã tích lũy được trong quá trình học tập và làm việc thì tôi tin rằng bản thân có thể hoàn thành tốt công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Thương mại, Chuyên ngành Quản trị Khách sạn - Du lịch. Hệ đào tạo: Cao đẳng

Kĩ năng

Điểm mạnh: - Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nắm bắt công việc nhanh - Giao tiếp tốt. - Có Kỹ năng và kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng tốt, có thể làm chủ được tình huống. - Kỹ năng giám sát, sắp xếp, giải quyết vấn đề tốt. - Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. - Sử dụng word, Excel, các công cụ tìm kiếm trên Internet tốt. - Kỹ năng làm việc tốt qua mail, điện thoại - Có thể chịu được áp lực cao.

Kinh nghiệm làm việc

* Từ 1/10/2013 đến 01/9/2016: Công tác tại: Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (CN Bình Dương) Mô tả công việc: Chăm sóc Khách hàng đang sử dụng Dịch vụ: - Trực đường dây nóng, tiếp nhận, xử lý, giải đáp những khiếu nại của Khách hàng. - Kết hợp với các phòng ban xử lý triệt để khiếu nại của Khách hàng. - Giám sát, theo dõi công việc hàng ngày của Nhân viên, đôn đốc Nhân viên giao nhận thu phát bưu phẩm, bưu kiện theo đúng quy định. - Thực hiện rà soát lại những công việc hàng ngày của Nhân viên. - Rà soát lại những khiếu nại của Khách hàng đảm bảo đã được xử lý. - Lưu trữ công văn, chứng từ, làm các loại báo cáo. - Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về Chất lượng dịch vụ tại đơn vị phụ trách. * Từ 1/12/2011 đến 30/9/2013: Công tác tại: Công ty Cổ phần Du lịch Châu Anh Chức danh vị trí: Nhân viên Hành chính - Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng Mô tả công việc: - Chăm sóc Khách hàng cũ, phát triển Khách hàng mới: tư vấn, giới thiệu sản phẩm tour, bán phòng, đặt vé máy bay nội địa khi Khách hàng đến giao dịch trực tiếp, qua điện thoại, mail. - Thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, dịch vụ mới cho Khách hàng. - Thực hiện các công việc văn phòng: làm hợp đồng thuê xe, tour, làm cáo báo cáo, lưu trữ chứng từ, hợp đồng. - Thực hiện một số công việc văn phòng khác khi cấp trên giao. * Từ 1/9/2009 đến 11/1/2011: Công tác tại Công ty Cổ phần Hoa Sao Chức danh vị trí: Nhân viên trực tổng đài Viettel (chuyên ca đêm dành cho Sinh viên) Mô tả công việc: Trực đường dây nóng, tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài phải đảm bảo đủ chỉ tiêu số cuộc gọi/ca trực. - Tư vấn và giải đáp cho Khách hàng các thông tin về Dịch vụ, sản phẩm của Viettel. - Báo cáo kịp thời các vẫn đề phát sinh nằm ngoài khả năng xử lý lên cấp quản lý trực tiếp.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp mang đến nhiều cơ hội và thách thức để tôi có thể phát huy tối đa kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân. Thời gian: Hành chính Địa điểm làm việc: Hà Nội

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg