Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Việc làm sinh viên
Việc làm sinh viên
Giới thiệu bản thân
Tôi tên là Nguyễn Đăng Vỹ, nay 19 tuổi, đã tốt nghiệp trường THPT Lê Quý Đôn - Tam Kỳ - Quảng Nam, hiện là sinh viên năm hai ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng. Tôi là người ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc, đam mê nghề, năng động, hoạt bát. Tôi nghĩ lợi thế của mình là khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng mẹ đẻ. Điểm còn hạn chế là khả năng giao tiếp tiếng anh chỉ ở mức trung bình và chưa tốt nghiệp Đại học nên có thể thiếu các kỹ năng mềm khác trong công việc. Nhưng với các kiến thức được học tại trường, tìm hiểu trên internet và đi làm thêm tại nhà nhà hàng Garden trong thời gian ngắn, tôi thấy mình phù hợp với công việc nhân viên nhà hàng và phát triển sự nghiệp dài hạn. Xin chân thành cảm ơn.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đã tốt nghiệp trường THPT Lê Quý Đôn - Tam Kỳ - Quảng Nam. Hiện là sinh viên năm hai trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵng ngành Quản Trị Nhà hàng - Khách sạn
Kĩ năng
Tôi là người có sức khỏe tốt, ngoại hình khá. Là người ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc, đam mê nghề, năng động, hoạt bát. Tôi nghĩ lợi thế của mình là khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng mẹ đẻ. Điểm còn hạn chế là khả năng giao tiếp tiếng anh chỉ ở mức trung bình. Tôi sẽ cố gắng trau dồi tiếng anh và phát triển nó hơn trong ngành nghề mình đã chọn, cố gắng tiếp thu nhanh các kỹ năng nhà hàng - khách sạn yêu cầu, nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhà hàng - khách sạn.
Kinh nghiệm làm việc
Đón khách từ cổng, hỏi xem có bao nhiêu người, đưa khách đến bàn thích hợp. Giới thiệu menu và ghi lại các món ăn mà khách đã yêu cầu. Hỏi xem khách muốn dùng nước uống gì trong bữa ăn của mình. Giao lại thực đơn cho người quản lý và trưởng bếp, mang nước uống ra cho khách dùng trước trong khi chờ món. Phục vụ thêm nhu cầu của khách trong quá trình bữa ăn. Khi khách dùng xong bữa thì thu dọn bàn sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ cho đợt tiếp theo.
Mong muốn về công việc
Tôi mong rằng trong những ngày làm nhân viên của nhà hàng sẽ học được nhiều điều, trau dồi kỹ năng để có một chức vụ tốt hơn trong vài năm tới. Xin cảm ơn