Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
N/A
N/A
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Ngoại ngữ
N/A
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Là 1 sinh viên trường Du lịch vừa tốt nghiệp, đã được học và thực hành với những kĩ năng về dịch vụ. Mong muốn làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, được học tập và thực hành các kỹ năng của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Là cầu nối, giúp khách hàng khi tới lưu trú có trải nghiệm đáng nhớ với khách sạn. Mục tiêu cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Du lịch - Đại Học Huế
Quản lý lữ hành - Đại học
2020 → 2024
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp cơ bản, thành thạo Word, Power Point |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
Mong muốn được dùng các kỹ năng và kiến thức của mình để có thể làm việc, đóng góp vào một môi trường chuyên nghiệp.