Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thương mại
Quản trị khách sạn - Đại học
2021 → 2024
Đạt GPA xuất sắc Được khen thưởng sinh viên xuất sắc Được khen thưởng sinh viên 5 tốt cấp trường Đạt học bổng doanh nghiệp đối với sinh viên xuất sắc toàn trường
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ buồng phòng tại Khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhon
6/2022 → 9/2022 (3 tháng)
Quy Nhơn, Việt Nam
Vị trí nhân viên dọn buồng (Room Attendant) Nắm bắt, học hỏi được quy trình dọn buồng theo tiêu chuẩn của khách sạn. Giao tiếp và cung cấp thông tin cho khách.
Nhân viên phục vụ buồng phòng tại Khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor
5/2023 → 8/2023 (3 tháng)
Phú Quốc, Việt Nam
Vị trí nhân viên dọn buồng (Room Attendant) Vị trí nhân viên công cộng (Public Attendant) Vị trí nhân viên giặt là ( Laundry Attendant) Nắm bắt, học hỏi được quy trình vận hành tại bộ phận buồng phòng, giao tiếp và tư vấn cho nhiều tệp khách cả trong và ngoài nước các dịch vụ liên quan trong khách sạn. Rèn luyện được khả năng kiên nhẫn và chịu đựng cao trong các thời kỳ cao điểm.
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Khách sạn Hôtel de la Coupole - MGallery
6/2024 → 9/2024 (3 tháng)
Sapa, Việt Nam
Vị trí lễ tân nhà hàng (hostess). Vị trí nhân viên phục vụ nhà hàng và quầy bar (server). Nắm bắt, học hỏi được cách giao tiếp, tư vấn và phục vụ các tệp khách, khách theo đoàn đa dạng trong và ngoài nước (đặc biệt là khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Anh)
Nhân viên lễ tân spa tại Capella Hanoi Hotel
12/2024 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
Đảm nhiệm vị trí lễ tân spa, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa. Thanh toán hóa đơn và làm báo cáo tài chính. Lắng nghe và xử lý phàn nàn khi khách không hài lòng với dịch vụ.