Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
VIETNAM AVIATION ACADEMY
Business Administration - Major: Tourism Management - Đại học
2021 → 2025
+ Graduating with a Bachelor's degree in Business Administration in 2025. + Joining in academic, social, and sports activities both inside and outside of academy. + Having knowledge of Business Administration (Marketing, Ecommerce, International Payments, and so on) + Having knowledge of Tourism (Tourism Geography, Tour Guiding Skills, Tour Design and Operation, and so on) + Having knowledge of Tourism Management (Management of restaurants and hotels, management of event, and so on) + Understanding of Aviation (Overview of civil aviation)
Học viện Hàng không Việt Nam
Quản trị kinh doanh - chuyên ngành: Quản trị du lịch - Đại học
2021 → 2025
+ Tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh năm 2025. + Tham gia nhiều hoạt động học tập, xã hội, thể thao,... trong và ngoài trường học, nhận được nhiều Giấy chứng nhận: • Trong trường học: Giấy chứng nhận tham gia Workshop "Văn hóa ứng xử", giấy chứng nhận tham gia Workshop "Logictis ứng dụng trong Hàng không", huy chương bạc trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường bộ môn kéo co 2023,... • Ngoài trường học: Giấy chứng nhận tham gia "Uprace từ 2021 đến 2023" do VNG tổ chức, giấy chứng nhận "Cuộc thi hành trình lịch sử trực tuyến 2022" do Nhà văn hóa sinh viên tổ chức,... + Có những kiến thức từ ngành Quản trị kinh doanh (Marketing, kế toán, thương mại điện tử, thanh toán quốc tế ...). + Có những kiến thức về ngành Du lịch (Cơ sở văn hóa Việt Nam, địa lý du lịch, nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, thiết kế điều hành tour...). + Có những kiến thức từ chuyên ngành học là Quản trị du lịch (Quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị hãng lữ hành, quản trị sự kiện, quản trị ẩm thực...). + Có kiến thức về Hàng không. (Tổng quan về hàng không dân dụng).
Kĩ năng
Giao tiếp khách hàng | |
Thể lực thể chất (Sức khỏe) | |
Kỹ năng quan sát | |
Sử dụng tiếng Anh | |
Tạo dựng hình ảnh bản thân | |
Ứng dụng kiến thức từ nhà trường, đại học, kiến thức từ những công ty từng làm việc,... | |
Kinh nghiệm làm việc và văn hóa trong ngành hàng không (Hàng không, dịch vụ) | |
Xây dựng mối quan hệ | |
Tự tin trước đám đông (Dịch vụ) | |
Sử dụng tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Intern of Ground Operation Department tại Vietravel Airlines
3/2024 → 7/2024 (4 tháng)
Ho Chi Minh city, Vietnam
• Building a personal image. (Grooming) • Support and serve passengers, report flight status and gate information, provide product and service information, aviation and airlines regulations, support passengers to the ticket counter to purchase additional luggage or resolve information. (Miss or incorrect,...) • Coordinate with the representative of Vietravel Airlines to manage and observe passengers. • Coordinate with the staff of SAGS to support passenger management, information check-in, baggage and ticket check-in online and support for special passengers. • Call airport security to support in resolving issues that can make dangerous for flight operations. • Use English to communicate with foreign passenger, body language for where foreign passengers use different languages. • Time management to adapt special time. • Build relationships, build team-work. • Learn the regulations of Aviation and the working rules of Vietravel Airlines.
Thực tập sinh Ban Khai thác mặt đất tại Vietravel Airlines
3/2024 → 7/2024 (4 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Xây dựng hình ảnh bản thân, niềm nỡ giao tiếp với hành khách. • Hỗ trợ và phục vụ hành khách, thông báo tình trạng chuyến bay , cửa ra máy bay , cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ chuyến bay, cung cấp quy định của hãng bay, hướng dẫn khách ra quầy vé để được xử lý những tình huống như sai thông tin in trên vé, mua thêm hành lý,... • Phối hợp với Đại diện hãng Vietravel Airlines để điều phối hành khách, triển khai kiểm soát đúng giờ khai thác bay. • Phối hợp với Nhân viên mặt đất SAGS hỗ trợ quy hoạch hành khách xếp hàng, check-in thông tin, check-in hành lý và vé, hỗ trợ các hành khách đặc biệt. • Gọi các nhân viên an ninh sân bay hỗ trợ giải quyết các vấn đề cản trờ lưu thông khai thác chuyến bay, ví dụ như khách không chịu hợp tác, hay hành lý vô chủ gây mất an toàn trong khu vực check-in hành lý, khu vực Gate,... • Chấm điểm nhân viên Đại diện hãng, thiết lập thông tin và viết báo cáo với Trưởng phòng Bộ phận Tiêu chuẩn Ban Khai thác mặt đất . • Làm việc trong sân bay với nhiều mốc thời gian khác nhau, thiết lập thói quen sinh hoạt theo khung giờ đặc biệt và nâng cao sức khỏe thích ứng cho thực tập mọi khung giờ bay. • Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giao tiếp khách nước ngoài, vận dụng ngôn ngữ hình thể cho nhiều trường hợp hành khách nước ngoài sử dụng ngôn ngữ khác. • Tạo mối quan hệ với các anh chị Đại diện hãng Vietravel Airlines và các anh chị Nhân viên mặt đất SAGS và nhiều nhân viên khác hoạt động trong lĩnh vực hàng không. • Hướng dẫn chỉ đường cho các hành khách sử dụng dịch vụ của các hãng bay khác trong Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. • Tham quan nhiều phòng ban trong văn phòng công ty, biết thêm về quá trình Grooming cho nhân viên của Vietravel Airlines. • Học những quy định bắt buộc trong Hàng không và những quy tắc làm việc của Vietravel Airlines, quan sát và hiểu rõ tính chất công việc, tính chất hành lý, phân biệt những dụng cụ đặc biệt và nhạy cảm khi check-in hành lý. • Tỉ lệ hỗ trợ khai thác chuyến bay, phối hợp cùng Đại diện hãng Vietravel Airlines và nhân viên mặt đất SAGS là 100%, tỉ lệ có mặt đúng giờ đúng ca trực thực tập “từ 5 giờ 45 phút sáng đến 9 giờ 00 phút sáng” là 100%, hỗ trợ hai chuyến bay khai thác của Vietravel Airlines là chuyến TP.Hồ Chí Minh đến Hà Nội lúc 5 giờ 45 phút sáng và chuyến TP. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng lúc 8 giờ 20 phút sáng, thời gian góp mặt theo đúng lịch phân công của công ty Vietravel Airlines là 100%