Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Thông Đại

Huỳnh Thông Đại

Hồ sơ 5 sao vàng 76 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/09/1989, 35 tuổi

28 Đoàn Văn Bơ, phường 9, quận 4, TPHCM

Cập nhật: 10/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Trong văn hóa người Việt, luôn đề cập đến TỨ KHOÁI. Trong đó, việc “ĂN” đứng hàng đầu, đủ thấy người Việt xem trọng việc ăn uống đến thế nào. Nền ẩm thực của dân tộc Việt Nam từ xa xưa đã vô cùng đa dạng và đậm đà bản sắc dân tộc. Sau này, khi đã được du nhập các nền văn hóa khác nhau, nền ẩm thực đó càng trở nên phong phú hơn, đẹp đẽ hơn rất nhiều lần. Và yếu tố góp phần rất lớn cho sự thành công lớn lao đó chính là thứ không thể tìm được ở bất kỳ một quốc gia hay dân tộc nào khác - sự hiếu khách chân thành của người Việt Nam. Bằng niềm tự hào đó, cùng với niềm hạnh phúc không gì thay thế được khi được nhìn thực khách của mình tận hưởng một bữa ăn ngon, nhấp từng ngụm rượu vang tuyệt hảo, hay thậm chí, đơn giản chỉ là một nụ cười thỏa mãn khi những hương vị tinh tế tuôn trào trong vòm họng sau cú cắn đầu tiên của một ổ bánh mỳ được hot-pressed cùng với ham và cheese, bản thân tôi đã vô số lần hưởng trọn thành quả của một người cung cấp dịch vụ xuất sắc – niềm tin yêu của khách hàng. Từ đó, tôi xem nghề dịch vụ nhà hàng như một tình yêu đẹp đẽ và trong sáng nhất của đời mình. Và để lan tỏa tình yêu đó, để cho những người phục vụ hiểu được tầm quan trọng và vai trò của họ trong việc tạo nên niềm tin yêu tuyệt đối của khách hàng, tôi chọn nghề đào tạo, đặc biệt là đào tạo về dịch vụ ẩm thực trong ngành nhà hàng. Với một tình yêu nghề vô hạn, một đam mê phục vụ không biên giới, cùng những năm tháng kinh nghiệm trong nghề phục vụ, tôi tự tin rằng mình sẽ lan tỏa được ngọn lửa nhiệt thành của SỰ HIẾU KHÁCH CHÂN THÀNH đến với tất cả những ai đam làm trong ngành dịch vụ nhà hàng, nhất là những bạn trẻ, những người sẽ học được rất nhiều điều tuyệt diệu khi thực sự dấn thân làm một người phục vụ đúng nghĩa. ----------------------- English ------------------------ In Vietnamese traditional culture, there are 4 greatest pleasures of all time. And “EAT” is the first tobe mentioned. That shows how much respect Vietnamese pay to the way they eat. Vietnamese cuisine from the very beginning of time, has been so prosperous. Nowadays, when cultures all over the world are imported into Vietnam, that cuisine is more fertilized than ever. And one of the most important elements for that success is our SINCERE HOSPITALITY. For me, one of over 100 millions Vietnamese in this country, my greatest happiness is to watch my guests enjoy every taste of their meal, or every sip of their wine, or even just a satisfied smile on their face after a mouthful of beautiful tastes of a hot-pressed sandwich with only honey ham, cheddar cheese, mayo and mustard. And I have been many times rewarded with the ultimate prize – the love of my guests. For that, I consider restaurant service as my most pure and beautiful love of my life. And to spread that love to all FnB service people, I choose my life-career as a restaurant service trainer. With that love, along with a burning passion of serving, plus many years of experiences, I am sincerely confident to say “I can spread the fire of SINCERE HOSPITALITY to all the people who want to participate in the restaurant business, especially young people, who can learn abundant of wonderful things when they choose to be a true serving man or woman. That was, have been and always is my choice of life.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hutech

Quản trị Du Lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2007 → 2012

Trong thời gian này, tôi vừa đi học, vừa đi làm. Đây có thể nói là công việc chính thức đầu tiên của tôi. Vui lòng xem CV đính kèm để có thông tin chi tiết.

Kĩ năng

Giao tiếp thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành.
Soạn thảo văn bản
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Kỹ năng đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên đào tạo tại CÔNG TY GOLDSUN FOOD

5/2022 → 11/2023 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Xây dựng tài liệu & lộ trình đào tạo nhân viên phục vụ, giám sát & quản lý nhà hàng cho hệ thống các nhà hàng King BBQ, Hot Pot Story, Tasaki BBQ, Mei Wei, Khao Lao, Sushi Kei, Thai Express, Seoul Garden, - Coaching hoạt động dịch vụ tại nhà hàng theo kế hoạch - Tổ chức & trực tiếp đào tạo các modules, chương trình đào tạo tập trung theo yêu cầu thực tế - Xây dựng tài liệu, guidelines và quy trình vận hành nhà hàng *** LÝ DO NGHỈ VIỆC: - Môi trường làm việc trở nên không phù hợp với tính cách và mong muốn của bản thân

Chuyên viên đào tạo dịch vụ tại Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam

3/2024 → 1/2025 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Xây dựng tài liệu & lộ trình đào tạo nhân viên bán hàng, quản lý cửa hàng cho hệ thống G-Kitchen (cửa hàng bán lẻ thực phẩm tươi sống) - Coaching hoạt động dịch vụ tại cửa hàng - Tổ chức & trực tiếp đào tạo các modules, chương trình đào tạo tập trung theo yêu cầu thực tế - Xây dựng cẩm nang vận hành & các tài liệu, guidelines và quy trình vận hành cửa hàng - Xây dựng tài liệu E-Learning bằng MS Powerpoint. *** LÝ DO NGHỈ VIỆC: - Định hướng phát triển công ty không phù hợp với định hướng của bản thân - Bản thân muốn quay về và tập trung vào công việc thế mạnh là dịch vụ nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi chỉ mong muốn hai điều cho bất kỳ một công việc nào: - Thu nhập: Tôi mong đợi một mức thu nhập hợp lý với nhu cầu và tính chất công việc của bản thân. Tôi có thể sẵn sàng cùng doanh nghiệp đồng hành trong những khoảng thời gian khó khăn, NHƯNG việc trả lương trễ trong góc nhìn của tôi là một điều không thể chấp nhận vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng của doanh nghiệp đối với người lao động. - Môi trường: Tôi mong đợi một môi trường làm việc có sự hỗ trợ giữa các phòng ban, nhằm thúc đẩy công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bản thân tôi hoàn toàn không quan tâm đến điều mà các bạn trẻ hiện nay gọi là "drama công việc". Tôi làm việc luôn vì tình yêu với nghề, và động lực cá nhân,

Giải thưởng

GOLDSUN FOOD TRAINER 2022

11/2025

Giải thưởng nội bộ công ty dành cho những người đào tạo trong công ty.

Thông tin tham khảo

Hồ Thị Ngọc Nguyên - Cửa hàng trưởng

Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam

htnn.nguyen@gmail.com - 0932280893

Bùi Đình Chương - Trưởng phòng kênh bán lẻ

Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam

chuongbui2108@gmail.com - 0898878879

Vũ Thị Lý - Trưởng phòng Đào tạo GSF

CÔNG TY GOLDSUN FOOD

lyvuthi1983@gmail.com - 0912567854

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo