Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Huyền Trang

Phạm Thị Huyền Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 29 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/11/1997, 27 tuổi

1a, ngách 401/53, ngõ 401 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN

Cập nhật: 12/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Kính gửi anh/chị quý công ty, Em tên là Phạm Thị Huyền Trang Sinh năm 1997 Em tốt nghiệp chuyên ngành kế toán đại học Thăng Long Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm opera, phần mềm kế toán máy,…. Có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và đàm phán khách hàng. Trình độ tiếng anh cơ bản Em có 4 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ với các vị trí khác nhau: Kế toán kiêm kiểm soát nội bộ nhà hàng với 3 chi nhánh; vị trí call center - Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng; vị trí salecoordinator về các dịch vụ ngoài phòng lưu trú và gần nhất là vị trí kế toán thu mua kiêm mảng hơp đồng. Với mong muốn được gắn bó lâu dài với ngành du lịch, khách sạn. Em mong rằng với những kinh nghiệm mình có được trong ngành dịch vụ nói chung và du lịch nói riêng; với sự nỗ lực không nghỉ, luôn cố gắng và trau dồi từng ngày em tin rằng có thể cống hiến tạo nên một phần nhỏ trong sự phát triển của công ty sau này. • Tận dụng trí nhớ tốt, khả năng học hỏi nhanh và sự chăm chỉ để sớm thích ứng được với yêu cầu của của công việc và văn hóa của công ty • Với kinh nghiệm giao tiếp, takecare, tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng; đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng,... em tin rằng em sẽ sớm hòa nhập được với đồng nghiệp, môi trường của công ty, tận dụng các kỹ năng và kiến thức sẵn có để hoàn thành tốt các công việc được giao. Mục tiêu dài hạn: • Để nâng cao trình độ, có bước phát triển nhiều hơn nữa trong công việc sau này góp phần thúc đẩy mở rộng lợi ích cho công ty. Tôi biết mình cần phải luôn giữ gìn và trau dồi thêm những kỹ năng, kinh nghiệm đã có; học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng còn thiếu sót; hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa để có thể bắt kịp được với xu hướng của xã hội, yêu cầu của công việc trong tương lai góp phần vào sự phát triển của công ty. Đem lại giá trị lớn cho công ty cũng như có thể giúp bản thân tiến xa hơn ở các vị trí quản lý,….

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thăng Long

Kế toán - Đại học

2016 → 2021

Năm 2016 bắt đầu chuyển sang học chuyên ngành kế toán; Tham gia các khoá học tin học văn phòng, kế toán máy,... trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. Bắt đầu đi làm từ 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Phần mềm MISA, FAST, OPERA,…
Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kế toán thu mua tại Công ty cổ phần Thương Mai & Dịch vụ 21 Gam

11/2023 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

- Tìm kiếm nguồn hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn đã đề ra và phát triển thêm nhà cung cấp mới tiềm năng. Thu thập và kiểm tra hồ sơ pháp lý và tài chính của nhà cung cấp nếu là lần đầu hợp tác, đàm phán giá cả, hình thức thanh toán, check hợp đồng và trình ký lên ban lãnh đạo. - Nhận phiếu yêu cầu từ các bộ phận liên quan, lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng với nhà cung cấp. - Liên hệ, trao đổi, đàm phán giá cả, chiết khấu với những nhà cung cấp thường xuyên cần nhập hàng; thường xuyên cập nhật giá mới theo giai đoạn. - Thường xuyên cập nhật lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng hoá dự trữ để đảm bảo đủ nguồn cung phục vụ cho việc bán hàng. - Lưu giữ tất cả Đơn đặt hàng và Hợp đồng; Đảm bảo các tài liệu mua hàng của Công ty được cập nhật và lưu trữ đầy đủ - Làm việc với nhà cung cấp khi có vấn đề/sự cố phát sinh (thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn,....) và báo cáo lại với cấp trên để có hướng xử lý, khắc phục sự cố nhanh nhất. - Làm báo cáo nhập xuất tồn hàng tháng, đề nghị thanh toán cho đối tác,...

Nhân viên điều phối kinh doanh- Salecoordinator tại Flamingo Đại Lải resort

6/2022 → 10/2023 (1 năm 3 tháng)

Vĩnh Phúc, Việt Nam

- Kiểm tra các yêu cầu đặt các DV ngoài phòng lưu trú (hội thảo, hội nghị, ẩm thực, gala, teambuilding,BBQ,tennis....) đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của resort và xác nhận tất cả các dich vụ đã hoàn tất - Block và Sắp xếp các địa điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên tình hình thực tế của vận hành - Theo dõi tất cả các thông tin đặt & hủy đặt DV. Kiểm soát COD của từng booking - Folow và nhắc sale/ khách hàng thanh toán tiền đặt cọc / tiền sử dụng dịch vụ - Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của Event Forecast theo năm/quý/tháng, đưa ra các phân tích, dự báo về tình hình kinh doanh của resort - Làm Banquet Event Oder (BEO) trên hệ thống và gửi tới các BP liên quan để xử lý 1 cách nhanh chóng, kịp thời - Kiểm tra và trả lời các thông tin về các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,.... cho khách hàng/ sale; check giá các bộ phận liên quan, xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn khách lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt - Cập nhật kịp thời các chính sách mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho sale và khách hàng đồng thời gửi nhận lại và cung cấp các phản hồi của sale và khách hàng cho các bộ phận liên quan để kịp thời điều chỉnh các chính sách cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng - Telesale các chương trình chạy trong các dịp lễ, tết theo yêu cầu của cấp trên (Vé Show ca nhạc, các chương trình lễ hội bia, valentine, 8/3,30/4,....) - Liên hệ để take care khách khi khách vào sử dụng dịch vụ, dẫn khách hàng đi khảo sát các dịch vụ, phòng lưu trú, phòng gala, hội thảo,.... trong resort - Tư vấn, bán các dịch vụ phòng lưu trú, dịch vụ ăn uống, vui chơi khi khách có nhu cầu - Xuất voucher, coupon cho khách sử dụng dịch vụ và Làm các báo cáo coupon, voucher theo, ngày tuần, tháng, quý hỗ trợ sale lên hợp đồng, liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời, nhanh chóng các thay đổi của khách hàng để khách có trải nghiệm đáng nhớ với dịch vụ tốt nhất. - Nhận thông tin kịp thời từ cấp trên để thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các phản ánh của khách hàng, các trường hợp hủy do điều kiện bất khả kháng để hỗ trợ khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhân viên CSKH - CAlLL CENTER tại Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel - Viettel Post

1/2021 → 5/2022 (1 năm 3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital. - Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết. - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

Mong muốn về công việc

- Được làm trong môi trường lớn chuyên nghiệp, trẻ trung, có tính cạnh tranh, có cơ hội phát triển, thăng tiến. - Chính sách lương thưởng, bảo hiểm rõ ràng, theo đúng quy định. - Làm chủ yếu tại Hà Nội, có thể tăng ca, đi công tác theo yêu cầu của công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Hương Giang - Trưởng bộ phận kinh doanh & Marketing

Flamingo DaiLai Resort

giang7570@gmail.com - 0913212542

Lương Thanh Thuý - Quản lý trực tiếp

Viettel Post

luongthanhthuy20.01.84@gmail.com - 0904598395

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg