Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thăng Long
Kế toán - Đại học
2016 → 2021
Năm 2016 bắt đầu chuyển sang học chuyên ngành kế toán; Tham gia các khoá học tin học văn phòng, kế toán máy,... trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. Bắt đầu đi làm từ 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Phần mềm MISA, FAST, OPERA,… | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kế toán thu mua tại Công ty cổ phần Thương Mai & Dịch vụ 21 Gam
11/2023 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm nguồn hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn đã đề ra và phát triển thêm nhà cung cấp mới tiềm năng. Thu thập và kiểm tra hồ sơ pháp lý và tài chính của nhà cung cấp nếu là lần đầu hợp tác, đàm phán giá cả, hình thức thanh toán, check hợp đồng và trình ký lên ban lãnh đạo. - Nhận phiếu yêu cầu từ các bộ phận liên quan, lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng với nhà cung cấp. - Liên hệ, trao đổi, đàm phán giá cả, chiết khấu với những nhà cung cấp thường xuyên cần nhập hàng; thường xuyên cập nhật giá mới theo giai đoạn. - Thường xuyên cập nhật lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng hoá dự trữ để đảm bảo đủ nguồn cung phục vụ cho việc bán hàng. - Lưu giữ tất cả Đơn đặt hàng và Hợp đồng; Đảm bảo các tài liệu mua hàng của Công ty được cập nhật và lưu trữ đầy đủ - Làm việc với nhà cung cấp khi có vấn đề/sự cố phát sinh (thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn,....) và báo cáo lại với cấp trên để có hướng xử lý, khắc phục sự cố nhanh nhất. - Làm báo cáo nhập xuất tồn hàng tháng, đề nghị thanh toán cho đối tác,...
Nhân viên điều phối kinh doanh- Salecoordinator tại Flamingo Đại Lải resort
6/2022 → 10/2023 (1 năm 3 tháng)
Vĩnh Phúc, Việt Nam
- Kiểm tra các yêu cầu đặt các DV ngoài phòng lưu trú (hội thảo, hội nghị, ẩm thực, gala, teambuilding,BBQ,tennis....) đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của resort và xác nhận tất cả các dich vụ đã hoàn tất - Block và Sắp xếp các địa điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên tình hình thực tế của vận hành - Theo dõi tất cả các thông tin đặt & hủy đặt DV. Kiểm soát COD của từng booking - Folow và nhắc sale/ khách hàng thanh toán tiền đặt cọc / tiền sử dụng dịch vụ - Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của Event Forecast theo năm/quý/tháng, đưa ra các phân tích, dự báo về tình hình kinh doanh của resort - Làm Banquet Event Oder (BEO) trên hệ thống và gửi tới các BP liên quan để xử lý 1 cách nhanh chóng, kịp thời - Kiểm tra và trả lời các thông tin về các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,.... cho khách hàng/ sale; check giá các bộ phận liên quan, xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn khách lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt - Cập nhật kịp thời các chính sách mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho sale và khách hàng đồng thời gửi nhận lại và cung cấp các phản hồi của sale và khách hàng cho các bộ phận liên quan để kịp thời điều chỉnh các chính sách cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng - Telesale các chương trình chạy trong các dịp lễ, tết theo yêu cầu của cấp trên (Vé Show ca nhạc, các chương trình lễ hội bia, valentine, 8/3,30/4,....) - Liên hệ để take care khách khi khách vào sử dụng dịch vụ, dẫn khách hàng đi khảo sát các dịch vụ, phòng lưu trú, phòng gala, hội thảo,.... trong resort - Tư vấn, bán các dịch vụ phòng lưu trú, dịch vụ ăn uống, vui chơi khi khách có nhu cầu - Xuất voucher, coupon cho khách sử dụng dịch vụ và Làm các báo cáo coupon, voucher theo, ngày tuần, tháng, quý hỗ trợ sale lên hợp đồng, liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời, nhanh chóng các thay đổi của khách hàng để khách có trải nghiệm đáng nhớ với dịch vụ tốt nhất. - Nhận thông tin kịp thời từ cấp trên để thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các phản ánh của khách hàng, các trường hợp hủy do điều kiện bất khả kháng để hỗ trợ khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Nhân viên CSKH - CAlLL CENTER tại Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel - Viettel Post
1/2021 → 5/2022 (1 năm 3 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital. - Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết. - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trần Hương Giang - Trưởng bộ phận kinh doanh & Marketing
Flamingo DaiLai Resort
giang7570@gmail.com - 0913212542
Lương Thanh Thuý - Quản lý trực tiếp
Viettel Post
luongthanhthuy20.01.84@gmail.com - 0904598395