Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
40 - 50 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại thương Hà Nội
Quản trị Kinh doanh - Đại học
2005 → 2028
Viện Đại học Mở Hà Nội
Tiếng Anh - Đại học
2000 → 2004
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
upselling | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Giám đốc bán hàng tại Khách sạn Cosiana
9/2009 → 3/2013 (3 năm 5 tháng)
Hà Nội
- Lập kế hoạch bán hàng và tiếp thị (giá cả, quảng cáo, nguồn khách hàng...) - Quản lý tất cả các hoạt động bán hàng cho Nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra. - Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện có (khách du lịch, khách business..): Là các hãng lữ hành (Vetnamtourism, Exotissimo Travel, Travel Indochina, Asian Trails, Diethelm Travel...); NGO; Ngân hàng; Công ty thương mại; Đại sứ quán; Các bộ, nghành - Thiết lập quan hệ với các trang bán phòng trực tuyến OTA (Agoda; Booking.com;Hotel.info, Expedia...) - Đại diện cho khách sạn giải quyết các ý kiến đóng góp của khách - Lập báo cáo cho GM - Quản lý hợp đồng
Quản lý kinh doanh cao cấp tại Khách sạn Hanoi Daewoo
7/2013 → 12/2017 (4 năm 5 tháng)
Hà Nội
- Gọi điện thoại và thường xuyên ghé thăm các đối tác tiềm năng để xây dựng và duy trì các mối quan hệ, nhằm đạt và vượt chỉ tiêu được giao. - Lập báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị - Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng trong việc phát triển nguồn khách.
Trợ lý Giám đốc Kinh Doanh tại Khách sạn Hanoi Daewoo
1/2018 → Hiện tại
Hà Nội
- Hỗ trợ DOSM dẫn dắt đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu. - Tham gia lập kế hoạch mục tiêu cho Khách sạn (Công suất phòng, Giá phòng, Doanh thu) cho tất cả các phân khúc. - Lập kế hoạch chiến lược cho nhóm. - Nghiên cứu thị trường (cung-cầu), nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. - Đào tạo và động viên nhân viên. - Đại diện cho DOSM tham dự các cuộc họp, sự kiện nội bộ và bên ngoài khi được yêu cầu. - Lập kế hoạch công tác cho nhóm. Sau chuyến công tác, báo cáo cho DOSM. - Tạo các chương trình khuyến mãi & gói cho các mùa nhất định trong năm. - Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng trong việc phát triển nguồn khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Hoạch định khách hàng tiềm năng mới cho Khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc khách sạn Hanoi Daewoo năm 2018
11/2018
Hoàn thành và vượt mọi chỉ tiêu được giao
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hồng Vân - Quản lý kinh doanh cao cấp
Khách sạn Hanoi Daewoo
nhvan@daewoohotel.com - 0903221336