Trần Minh Linh
Housekeeping Manager
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Trần Minh Linh
Giới tính
Nam
Ngày sinh
20/12/1997
Địa chỉ
42/10 Giáp Văn Cương , xã Vĩnh Lương, tỉnh khánh Hòa , tp Nha Trang
Cập nhật
26/11/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Buồng phòng
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
Học vấn - Chuyên môn
Cao Đẳng du lịch nha trang
Quản trị khách sạn - Cao đẳng - 2015 - 2017
Làm khách sạn
Kinh nghiệm làm việc
HOUSEKEEPING MANAGER tại Minera Hot Springs Bình Châu & Seava Hồ Tràm
BÌNH CHÂU - 9/2024 - Hiện tại
Chịu trách nhiệm quản lý phòng -Tạo ra các quy trình và chính sách vận hành tiêu chuẩn cho bộ phận. - Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên làm việc theo các quy trình này, quản lý mức độ nhân sự và lập kế hoạch nâng cấp và sửa chữa phòng. - Phụ trách ngân sách hàng năm và kiểm soát chi phí của bộ phận . -Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các hoạt động chính hiện tại của bộ phận . - Giám sát công việc ở mọi cấp độ và đặt ra mục tiêu rõ ràng. - Chịu trách nhiệm tìm nguồn cung ứng cơ sở vật chất và thiết bị, phỏng vấn nhân viên, sắp xếp phòng để đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, hợp tác với các bộ phận khác, giải quyết khiếu nại của khách hàng, thúc đẩy nhân viên, đề xuất các giải pháp mới và báo cáo trực tiếp với Tổng giám đốc.
SENIOR SUPERVISE HOUSEKEEPING tại Resort AQUAMARINE
Nha Trang - 4/2024 - 9/2024
Quản lý hơn 20 nhân viên Chịu trách nhiệm 348 phòng vận hành . * Chỉ đạo và kiểm soát tất cả Nhân viên phục vụ biệt thự cấp dưới để đảm bảo rằng mọi vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời hạn và đáp ứng mong đợi của khách * Chỉ định căn hộ để dọn dẹp theo lịch trình và giám sát quy trình dọn dẹp * Đảm bảo rằng các phòng trống được dọn dẹp đúng thời hạn, kiểm tra khi hoàn thành việc dọn dẹp và báo cáo lại cho bộ phận dọn phòng sau khi hoàn thành * Phản hồi các sự cố và hỏng hóc về kỹ thuật và theo dõi lịch trình sửa chữa * Giám sát việc vệ sinh và bảo trì các tủ đựng đồ dọn phòng, đảm bảo hàng tồn kho đúng theo thứ tự * Giám sát tình trạng bên trong và bên ngoài và báo cáo mọi vấn đề cho HKM trực tiếp * Giám sát việc cấp phát, kiểm soát và sử dụng hóa chất vệ sinh dọn phòng * Chịu trách nhiệm hàng vải vận hành cho bộ phận . * Đáp ứng mọi yêu cầu đột xuất của khách, đảm bảo rằng các yêu cầu đó được đáp ứng đúng theo yêu cầu và đúng thời hạn * Thực hiện quản lý bộ phận, điền vào các biểu mẫu và danh sách kiểm tra * Duy trì và tuân thủ chính sách liên quan đến đồ thất lạc và tìm thấy, đồng thời báo cáo mọi mối quan ngại về an ninh cho HKM * Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho HKM. * Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
SENIOR SUPERVISE HOUSEKEEPING tại APEC MADALAS MŨI NÉ (2022-2024 )
Mũi né - 10/2022 - 4/2024
Quản lý hơn 30 nhân viên Chịu trách nhiệm 500 phòng vận hành và bàn giao căn hộ cho khách . Bắt đầu từ pre-opening . * Chỉ đạo và kiểm soát tất cả Nhân viên phục vụ biệt thự cấp dưới để đảm bảo rằng mọi vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời hạn và đáp ứng mong đợi của khách * Chỉ định căn hộ để dọn dẹp theo lịch trình và giám sát quy trình dọn dẹp * Đảm bảo rằng các phòng trống được dọn dẹp đúng thời hạn, kiểm tra khi hoàn thành việc dọn dẹp và báo cáo lại cho bộ phận dọn phòng sau khi hoàn thành * Phản hồi các sự cố và hỏng hóc về kỹ thuật và theo dõi lịch trình sửa chữa * Giám sát việc vệ sinh và bảo trì các tủ đựng đồ dọn phòng, đảm bảo hàng tồn kho đúng theo thứ tự * Giám sát tình trạng bên trong và bên ngoài và báo cáo mọi vấn đề cho EHK trực tiếp * Giám sát việc cấp phát, kiểm soát và sử dụng hóa chất vệ sinh dọn phòng * Đáp ứng mọi yêu cầu đột xuất của khách, đảm bảo rằng các yêu cầu đó được đáp ứng đúng theo yêu cầu và đúng thời hạn * Thực hiện quản lý bộ phận, điền vào các biểu mẫu và danh sách kiểm tra * Duy trì và tuân thủ chính sách liên quan đến đồ thất lạc và tìm thấy, đồng thời báo cáo mọi mối quan ngại về an ninh cho giám sát viên * Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho EHK. * Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới
SENIOR SUPERVISE HOUSEKEEPING tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Phú Quốc - 11/2020 - 4/2022
Quản lý hơn 15 nhân viên Chịu trách nhiệm 96 villa 3N,4N Bắt đầu từ Pre-Opening * Chỉ đạo và kiểm soát tất cả Nhân viên phục vụ biệt thự cấp dưới để đảm bảo rằng mọi vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời hạn và đáp ứng mong đợi của khách * Chỉ định biệt thự để dọn dẹp theo lịch trình và giám sát quy trình dọn dẹp * Đảm bảo rằng các phòng trống được dọn dẹp đúng thời hạn, kiểm tra khi hoàn thành việc dọn dẹp và báo cáo lại cho bộ phận dọn phòng sau khi hoàn thành * Phản hồi các sự cố và hỏng hóc về kỹ thuật và theo dõi lịch trình sửa chữa * Giám sát việc vệ sinh và bảo trì các tủ đựng đồ dọn phòng, đảm bảo hàng tồn kho đúng theo thứ tự * Giám sát tình trạng của các nhà máy bên trong và bên ngoài biệt thự và báo cáo mọi vấn đề cho giám sát viên trực tiếp * Giám sát hoạt động của quầy bar nhỏ, đảm bảo các quầy bar được bổ sung hàng kịp thời và hiệu quả * Giám sát việc cấp phát, kiểm soát và sử dụng hóa chất vệ sinh dọn phòng * Đáp ứng mọi yêu cầu đột xuất của khách, đảm bảo rằng các yêu cầu đó được đáp ứng đúng theo yêu cầu và đúng thời hạn * Thực hiện quản lý bộ phận, điền vào các biểu mẫu và danh sách kiểm tra * Duy trì và tuân thủ chính sách liên quan đến đồ thất lạc và tìm thấy, đồng thời báo cáo mọi mối quan ngại về an ninh cho giám sát viên * Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho giám sát viên. * Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới
Supervior housekeeping tại KHÁCH SẠN VINPEARL CONDOTEL BEACH FRONT NHA TRANG
Nha Trang - 5/2018 - 10/2020
Chịu trách nhiệm quản lý 150 phòng , đào tạo và giám sát toàn bộ nhân viên, phân công nhiệm vụ vào đầu mỗi ca, kiểm tra thực tế phòng khách và lập báo cáo tình trạng phòng hai lần một ngày. - Chịu trách nhiệm bảo trì thiết bị, xử lý các vấn đề về đồ thất lạc, theo dõi các nhiệm vụ đã hoàn thành và đảm bảo đủ hàng tồn kho. - Chịu trách nhiệm trang trí và tạo ra các phòng ấn tượng, phát triển kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch và bảo trì, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc hiệu quả và hợp tác với lễ tân để giải quyết khiếu nại của khách hàng ngay lập tức.
Supervior tại DIAMOND BAY CONDOTEL RESORT NHA TRANG
Nha Trang - 9/2016 - 5/2018
Bắt đầu từ Pre-Opening Chịu trách nhiệm quản lý 70 phòng , đào tạo và giám sát toàn bộ nhân viên, phân công nhiệm vụ vào đầu mỗi ca, kiểm tra thực tế phòng khách và lập báo cáo tình trạng phòng hai lần một ngày. - Chịu trách nhiệm bảo trì thiết bị, xử lý các vấn đề về đồ thất lạc, theo dõi các nhiệm vụ đã hoàn thành và đảm bảo đủ hàng tồn kho. - Chịu trách nhiệm trang trí và tạo ra các phòng ấn tượng, phát triển kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch mua sắm và bảo trì, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc hiệu quả và hợp tác với lễ tân để giải quyết khiếu nại của khách hàng ngay lập tức.