38 Lượt xem
Trưởng nhóm năng động và hướng đến kết quả trong ngành Dịch Vụ. Thành tích đã được chứng minh là dẫn dắt các nhóm có hiệu suất cao để đạt được các mục tiêu đầy tham vọng đồng thời thúc đẩy môi trường làm việc tích cực và hợp tác. Kỹ năng đặc biệt trong giao tiếp, giải quyết vấn đề và giải quyết xung đột, kết hợp với khả năng động viên và phát triển các thành viên trong nhóm mạnh mẽ. Có kinh nghiệm thực hiện cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng. Cam kết thúc đẩy hiệu suất của nhóm thông qua lập kế hoạch chiến lược và lãnh đạo hiệu quả.
Quản lý đội ngũ 12 nhân viên chăm sóc khách hàng kiêm bán vé, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu chất lượng dịch vụ. Tạo SOP cho các quy trình của bộ phận, thay đổi và tối ưu hóa Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, giúp họ nâng cao hiệu quả công việc. Thiết lập và duy trì quy trình xử lý khiếu nại lý tưởng giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng lên 50% trong vòng 6 tháng. Phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng để cải thiện quy trình sản phẩm và dịch vụ. Phối hợp nhóm: Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Brainstorm cùng các bộ phận như Marketing, Sales để phát triển và thực hiện các chiến dịch nhằm tăng doanh thu và thu hút khách hàng Quản lý tất cả hàng tồn kho của bộ phận để đảm bảo quá trình nhập, xuất, lưu trữ và kiểm kê hiệu quả và chính xác. Báo cáo doanh thu: Theo dõi và chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, phân tích xu hướng để đưa ra biện pháp cải thiện doanh thu. Phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn hành vi và nhu cầu của họ Xử lý giao dịch: Thực hiện thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác. Tìm kiếm, đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ cho công ty. Theo dõi đơn hàng và làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng thời gian. Đánh giá và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho. Quản lý quỹ thu ngân: Giám sát và đảm bảo quỹ thu ngân luôn chính xác, thực hiện kiểm kê định kỳ và báo cáo các vấn đề nếu có. Thực hiện các hoạt động thu ngân: Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra suôn sẻ, bao gồm kiểm tra hàng hóa và tính phí cho khách hàng.