Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trần Duy Vương

Nguyễn Trần Duy Vương

Hồ sơ 5 sao 68 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/07/1984, 40 tuổi

Hội An- Quảng Nam

Cập nhật: 12/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kỹ thuật

Giới thiệu bản thân

Xin Chào! tôi là Nguyễn Trần Duy Vương, hiện tại tôi đang làm việc ở vị trí Trợ lý giám đốc kĩ thuật tại khách sạn Premier Residences. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp du lịch. Tôi luôn hướng đến việc phát triển bản thân và đóng góp tích cực vào sự thành công chung của đội ngũ và công ty. Tôi luôn tìm kiếm cơ hội học hỏi và khám phá những điều mới.

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ thuật Đà Nẵng

Kĩ thuật điện - Đại học

2006 → 2011

Kĩ năng

Sửa chữa và bảo trì thiết bị điện
Kiến thức về an toàn điện
Phần mềm chuyên ngành điện
Vi tính văn phòng
Kĩ năng giao tiếp và phối hợp
Kĩ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ
Quản lí dự án và ngân sách
Tiết kiệm năng lượng

Kinh nghiệm làm việc

Staff tại Victoria Hội An Resorts & Spa

1/2010 → 3/2014 (4 năm 1 tháng)

Hội An

Supervisor tại Mercure

4/2014 → 5/2015 (1 năm )

Hội An

Chief Engineer tại Rivertown Hotel

6/2015 → 6/2020 (5 năm )

Hội An- Quảng Nam

Chief Engineer tại Andochin Resort Phú Quốc

7/2020 → 9/2021 (1 năm 2 tháng)

Phú Quốc

Assistant Chief Engineer tại Sailing Club at Marina Phú Quốc

11/2021 → 5/2022 (5 tháng)

Phú Quốc

Chịu trách nhiệm kiểm tra và đánh giá tất cả các hệ thống kỹ thuật trong khách sạn, bao gồm hệ thống điện, cấp thoát nước, HVAC (Hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí), thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy (FSS), hệ thống an ninh và các thiết bị chuyên dụng khác.   Đánh giá chất lượng xây dựng, Đảm bảo rằng tất cả các công trình cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật và lắp đặt thiết bị được hoàn thành theo tiêu chuẩn và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng Đảm bảo tất cả các hệ thống trong khách sạn được tích hợp và hoạt động liền mạch với nhau, không có bất kỳ gián đoạn kỹ thuật nào.   Phối hợp với các nhà thầu và nhà cung cấp dịch vụ   Làm việc chặt chẽ với các nhà thầu, nhà cung cấp thiết bị và các chuyên gia để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống kỹ thuật được lắp đặt theo đúng tiến độ, đáp ứng các yêu cầu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.   Giám sát quá trình tiếp nhận hệ thống kỹ thuật từ nhà thầu, đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và hệ thống đều hoạt động đầy đủ và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và vận hành. Đảm bảo Kiểm tra và Vận hành Hệ thống, chịu trách nhiệm tiến hành chạy thử tất cả các hệ thống quan trọng như điện, HVAC, thang máy, máy phát điện và các thiết bị khác để đảm bảo chúng hoạt động bình thường và đáng tin cậy.   Đảm bảo các hệ thống an toàn như báo cháy, máy dò khói và hệ thống khẩn cấp để đảm bảo chúng hoạt động đầy đủ và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn bắt buộc.     Đào tạo và hướng dẫn nhóm kỹ thuật Tổ chức các buổi đào tạo cho nhóm kỹ thuật của khách sạn, hướng dẫn họ cách vận hành và bảo trì các hệ thống kỹ thuật của khách sạn, đảm bảo họ hiểu tất cả các quy trình và có thể giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh, đảm bảo hoạt động trơn tru và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động trong quá trình vận hành khách sạn.   Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng, an toàn lao động và môi trường có liên quan của địa phương và quốc tế. Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy, điện, hệ thống ống nước và các hệ thống khác đều có giấy phép và chứng chỉ cần thiết theo yêu cầu của pháp luật.   Đảm bảo tất cả các hệ thống đã sẵn sàng để khởi động hoạt động thực hiện một lần kiểm tra toàn diện cuối cùng để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống đều hoạt động đầy đủ và sẵn sàng cho việc khai trương khách sạn. ·        Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống hướng đến khách (như thiết bị trong phòng, HVAC, chiếu sáng và khu vực chung) đều hoạt động đầy đủ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Giám sát và Quản lý Hoạt động Sau khi Mở cửa    báo cáo về tình trạng kỹ thuật của các hệ thống trong các cuộc họp quản lý và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào để cải thiện hiệu quả hoạt động của khách sạn.

Assistant Director Of Engineering tại Premier Residences

6/2022 → Hiện tại

Phú Quốc

Giám sát và theo dõi tất cả các hệ thống kỹ thuật trong khách sạn, bao gồm HVAC, thang máy, điện, hệ thống ống nước, an toàn phòng cháy chữa cháy, máy móc và thiết bị trong phòng. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và hệ thống hoạt động hiệu quả, không làm gián đoạn dịch vụ của khách. Thực hiện bảo trì thường xuyên và lập kế hoạch bảo dưỡng để đảm bảo tất cả các thiết bị và hệ thống đều ở tình trạng tối ưu. Hỗ trợ sửa chữa và khắc phục sự cố: Hợp tác với các kỹ thuật viên và nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật và thực hiện sửa chữa khi cần thiết. Đảm bảo rằng việc sửa chữa và bảo trì được tiến hành nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn hoặc trải nghiệm của khách. Theo dõi tiến độ sửa chữa, ghi lại các vấn đề và báo cáo cho Giám đốc Kỹ thuật Giám sát nhóm kỹ thuật: Hỗ trợ Giám đốc Kỹ thuật quản lý nhóm kỹ thuật, bao gồm các kỹ thuật viên và nhân viên bảo trì. Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên kỹ thuật để đảm bảo họ tuân thủ đúng quy trình và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng 5 sao của khách sạn. Phân công nhiệm vụ và lập lịch làm việc cho nhóm kỹ thuật để đảm bảo khách sạn hoạt động trơn tru. Quản lý các dự án nâng cấp và cải tạo: Hỗ trợ Giám đốc Kỹ thuật triển khai các dự án nâng cấp, sửa chữa hoặc cải tạo cho các hệ thống khách sạn. Lên kế hoạch, theo dõi tiến độ và đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách. Phối hợp với các phòng ban khác như xây dựng, PMU và các nhà thầu bên ngoài để đảm bảo các dự án được thực hiện theo đúng thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và môi trường: Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống kỹ thuật đều tuân thủ các quy định về an toàn nơi làm việc, an toàn phòng cháy chữa cháy và các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Duy trì các chứng chỉ và giấy phép cập nhật cho tất cả các hệ thống kỹ thuật trong khách sạn. Giám sát các quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy và đảm bảo rằng thiết bị phòng cháy chữa cháy hoạt động tốt. Báo cáo và phân tích các điều kiện kỹ thuật: Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần và hàng tháng về tình trạng của các hệ thống kỹ thuật trong khách sạn và gửi cho Giám đốc Kỹ thuật Cung cấp các giải pháp để cải thiện hiệu quả và giảm chi phí vận hành dựa trên phân tích thiết bị. Theo dõi chi phí bảo trì và sửa chữa, đảm bảo hoạt động nằm trong phạm vi ngân sách. Hỗ trợ các phòng ban khác của khách sạn: Phối hợp với các phòng ban khác như Lễ tân, Dọn phòng và An ninh để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật được đáp ứng kịp thời. Đảm bảo các yêu cầu cụ thể của khách liên quan đến thiết bị trong phòng (ví dụ: điều hòa, TV, minibar) được giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, có thể yêu cầu các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Kỹ thuật

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy thử thách, nơi tôi có thể phát huy tối đa khả năng và kỹ năng của mình. Với nền tảng chuyên môn vững vàng và sự đam mê trong lĩnh vực Kĩ thuật, tôi hy vọng có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Tôi tìm kiếm một công việc cho phép tôi học hỏi và phát triển, đồng thời thử thách bản thân với các dự án mới, mang lại giá trị thực tiễn cho công ty và khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Phạm Quốc Tuấn - Director of Engineering

Premier Residences

Tony.Pham@accor.com - 0988326788

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg