certy resume

Hoteljob.vn

Sa Bá Nhật

Sa Bá Nhật

Điều hành Tour

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Sa Bá Nhật

Giới tính

Nam

Ngày sinh

02/03/2002

Địa chỉ

Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật

18/11/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Hướng dẫn viên du lịch 80%
  • 60% Kỹ năng
    Điều hành tour 60%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Hướng dẫn du lịch - Cao đẳng - 2020 - 2023

Tốt nghiệp loại Giỏi năm 2023 Ủy viên Ban chấp hành liên chi hội sinh viên Khoa Du lịch , Ủy viên Hội sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Nhận học bổng khuyến khích học tập loại Giỏi 5/6 kì liên tiếp Giấy khen Đoàn viên ưu tú 3 năm liên tục Giấy khen Sinh viên có thành tinh xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên, sinh viên Giấy khen Sinh viên có đóng góp tích cực trong công tác truyền thông và quảng bá hình ảnh Nhà trường Cùng với một số giấy chứng nhận tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao

Kinh nghiệm làm việc

Hướng dẫn viên nội địa tại HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH TỰ DO

Miền Bắc - 8/2022 - /

Dẫn dắt và quản lý đoàn khách: Đón và hướng dẫn khách trong suốt hành trình, đảm bảo lịch trình tour diễn ra đúng kế hoạch, hỗ trợ khách trong các thủ tục check-in khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan. Cung cấp thông tin về điểm đến: Truyền tải thông tin lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán của điểm đến một cách sinh động, dễ hiểu để mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Quản lý an toàn và chăm sóc khách hàng: Đảm bảo an toàn cho khách trong suốt hành trình, giải quyết các tình huống khẩn cấp hoặc các vấn đề phát sinh, chăm sóc sức khỏe và tinh thần của khách. Báo cáo và tổng kết tour: Thực hiện báo cáo về tình hình của tour sau khi kết thúc, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo cho cấp quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng & Content Creator tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BẾP AN NAM

TP Hà Nội - 11/2021 - 6/2024

Chăm sóc khách hàng: Quản lý và trực fanpage của nhà hàng, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng với các nhu cầu khác nhau như đặt bàn, giải quyết khiếu nại, phản ánh chất lượng dịch vụ. Gọi điện thoại xin đánh giá và các ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hàng. Content Creator: Viết bài, xây dựng fanpage nhà hàng. Lên ý tưởng để xây dựng các kênh mạng xã hội khác như Tiktok, Website, Instagram,...

Điều hành tour & Content Marketing tại Công ty TNHH Truyền Thông Và Du Lịch Mocha

Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La - 5/2023 - 6/2022

Điều hành tour nội địa Tiếp nhận yêu cầu của sale và khách hàng thiết và tính giá các chương trình tour Khảo sát và thiết kế các chương trình tour mới, độc, lạ Đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ trong tour như xe, khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên, vé tham quan,... Phối hợp cùng sale và hướng dẫn viên theo sát các tour đang diễn ra nhằm mục đích cho diễn ra suôn sẻ và không vượt quá ngân sách Phối hợp cùng với kế toán thực hiện quyết toán sau mỗi tour Báo cáo hàng tuần/tháng/quý và đề ra các kế hoạch hoạt động tiếp theo cho cấp trên. Content Marketing Lên kế hoạch, viết bài về điểm đến và các tour cho các kênh truyền thông và mạng xã hội của công ty (Facebook, Tiktok, Web,...) Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật nội dung trên các kênh mạng xã hội và website của công ty, duy trì tương tác và trả lời phản hồi của khách hàng. Phát triển nhiều hình thức nội dung khác nhau như bài viết, video, infographic, hình ảnh, và email marketing để thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Làm việc cùng các bộ phận khác như thiết kế, điều hành tour, và sales để đảm bảo nội dung chính xác và hấp dẫn, đồng thời phù hợp với chiến lược chung của công ty.

Operations Specialist - OTA tại Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

TP Hồ Chí Minh - 7/2024 - Hiện tại

Đảm bảo quy trình vận hành mượt mà: Phối hợp với đội ngũ Account Manager và Product Manager để đảm bảo các quy trình vận hành dịch vụ diễn ra suôn sẻ. Quản lý đơn hàng và booking: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo đặt chỗ đúng yêu cầu, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến booking. Hỗ trợ nhà cung cấp: Hỗ trợ đối tác trong việc xử lý thông tin đơn hàng, cập nhật các booking trên hệ thống OTA, và giải quyết các thắc mắc từ đối tác. Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và các yêu cầu đặc biệt trên hệ thống. Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, hoạt động bán hàng, và hiệu quả chiến dịch cho các bộ phận liên quan. Tối ưu hóa quy trình: Đề xuất và triển khai các cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu lỗi phát sinh. Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi từ khách hàng, đối tác qua email, điện thoại và trực tiếp. Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!