Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Thị Huyền Trang Ngô

Thị Huyền Trang Ngô

Hồ sơ 5 sao bạc 42 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/04/1996, 28 tuổi

Đặng Cương, An Dương, Hải phòng

Cập nhật: 05/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Chăn nuôi thú y - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng quầy Aeon Lê Chân tại Công ty TNHH Aeon Việt Nam

5/2019 → 9/2024 (5 năm 4 tháng)

Hải Phòng

1. Vận hành - Lên kế hoạch công tác năm của bộ phận. - Đảm bảo 100% công việc được vận hành theo kế hoạch, đặc biệt là trong các giai đoạn cao điểm như lễ, tết,...(Giai đoạn Tết 2024: đạt được mục tiêu doanh số của cửa hàng) - Khiếu nại của khách hàng: 100% khiếu nại của khách hàng được giải quyết 2023: Giảm 36% khiếu nại của khách hàng so với năm 2022. - Theo dõi và đảm bảo đạt các target đầu năm của bộ phận (báo cáo tuần, báo cáo tháng). - Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên (100 nhân viên) & điều phối khách hàng thanh toán tại các khu vực: Tránh trường hợp khách hàng xếp hàng dài. 2. Công việc hành chính - Đảm bảo công tác hành chính tốt song song với công tác vận hành: Quản trị tài sản, quản trị thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm,... - Kiểm tra sử dụng, sửa chữa, bảo hành tài sản, máy móc, vật tư thường xuyên=> 100% hoạt động & sửa chữa kịp thời. - Kiểm soát chi phí: Đến cuối năm 2023, giảm 11% chi phí văn phòng phẩm và bao xốp so với năm 2022. - Đặt, cấp phát và theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩm, bao xốp. - Lên kế hoạch và chuẩn bị hậu cần cho các buổi liên hoan, họp nhóm, training,... 3. Đào tạo: - 100% nhân viên mới đều tham gia đào tạo. 100% nhân viên: đào tạo nhắc lại hàng năm về văn hóa công ty và nâng cao nghiệp vụ: 2023: 95% đạt Cơ bản, 92% đạt Cấp độ 3, 04 Lãnh đạo trở thành Trainer. - Đào tạo nhân viên khai trương thành công 02 siêu thị Aeon Hà Đông (2019) & Aeon Lê Chân (2020). Đào tạo 02 nhân viên trở thành trưởng nhóm 4. Đề án cải tiến: - Tăng 200% số lượng khách hàng sử dụng túi Eco tại Aeon Lê Chân trong 3 tháng (04/2021- 06/2021). - Tăng 130% số lượng khách hàng sử dụng SSC&KIOSK (Không dùng tiền mặt) tại Aeon Lê Chân trong 6 tháng (01/2024-06/2024)

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg