Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hải Phòng
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Hành chính, nhân sự
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Chăn nuôi thú y - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng quầy Aeon Lê Chân tại Công ty TNHH Aeon Việt Nam
5/2019 → 9/2024 (5 năm 4 tháng)
Hải Phòng
1. Vận hành - Lên kế hoạch công tác năm của bộ phận. - Đảm bảo 100% công việc được vận hành theo kế hoạch, đặc biệt là trong các giai đoạn cao điểm như lễ, tết,...(Giai đoạn Tết 2024: đạt được mục tiêu doanh số của cửa hàng) - Khiếu nại của khách hàng: 100% khiếu nại của khách hàng được giải quyết 2023: Giảm 36% khiếu nại của khách hàng so với năm 2022. - Theo dõi và đảm bảo đạt các target đầu năm của bộ phận (báo cáo tuần, báo cáo tháng). - Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên (100 nhân viên) & điều phối khách hàng thanh toán tại các khu vực: Tránh trường hợp khách hàng xếp hàng dài. 2. Công việc hành chính - Đảm bảo công tác hành chính tốt song song với công tác vận hành: Quản trị tài sản, quản trị thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm,... - Kiểm tra sử dụng, sửa chữa, bảo hành tài sản, máy móc, vật tư thường xuyên=> 100% hoạt động & sửa chữa kịp thời. - Kiểm soát chi phí: Đến cuối năm 2023, giảm 11% chi phí văn phòng phẩm và bao xốp so với năm 2022. - Đặt, cấp phát và theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩm, bao xốp. - Lên kế hoạch và chuẩn bị hậu cần cho các buổi liên hoan, họp nhóm, training,... 3. Đào tạo: - 100% nhân viên mới đều tham gia đào tạo. 100% nhân viên: đào tạo nhắc lại hàng năm về văn hóa công ty và nâng cao nghiệp vụ: 2023: 95% đạt Cơ bản, 92% đạt Cấp độ 3, 04 Lãnh đạo trở thành Trainer. - Đào tạo nhân viên khai trương thành công 02 siêu thị Aeon Hà Đông (2019) & Aeon Lê Chân (2020). Đào tạo 02 nhân viên trở thành trưởng nhóm 4. Đề án cải tiến: - Tăng 200% số lượng khách hàng sử dụng túi Eco tại Aeon Lê Chân trong 3 tháng (04/2021- 06/2021). - Tăng 130% số lượng khách hàng sử dụng SSC&KIOSK (Không dùng tiền mặt) tại Aeon Lê Chân trong 6 tháng (01/2024-06/2024)