Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Huyền Trang

Phạm Thị Huyền Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 36 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/11/1997, 27 tuổi

1a, ngách 401/53, ngõ 401 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN

Cập nhật: 07/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Phạm Thị Huyền Trang. Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - Trường đại học Thăng Long. Em có kinh nghiệm hơn 4 năm trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại các vị trí: kế toán nội bộ, call center, sale coordinator và gần nhất là kế toán thu mua. Có kinh nghiệm giao tiếp, takecare, tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng; đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng. Có khả năng tiếp thu nhanh, kỹ năng xử lý công việc. Em mong muốn được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh Với mong muốn được gắn bó lâu dài với ngành du lịch, khách sạn. Em mong rằng với những kinh nghiệm mình có được trong ngành dịch vụ nói chung và du lịch nói riêng; với sự nỗ lực không nghỉ, luôn cố gắng và trau dồi từng ngày em tin rằng có thể cống hiến tạo nên một phần nhỏ trong sự phát triển của công ty sau này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thăng Long

Kế toán - Đại học

2015 → 2021

2015 - 2016: Học chuyên ngành tiếng Nhật đại học Thăng Long 2017 - 2021: chuyển sang học chuyên ngành kế toán Từ 2019 bắt đầu vừa đi học, vừa đi làm

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Phần mềm MISA, FAST, OPERA,…
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Kế toán thu mua tại Công ty cổ phần Thương Mai & Dịch vụ 21 Gam

11/2023 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

- Tìm kiếm nguồn hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn đã đề ra và phát triển thêm nhà cung cấp mới tiềm năng. - Thu thập và kiểm tra hồ sơ pháp lý và tài chính của nhà cung cấp nếu là lần đầu hợp tác, đàm phán giá cả, hình thức thanh toán, check hợp đồng và trình ký lên ban lãnh đạo. - Nhận phiếu yêu cầu từ các bộ phận liên quan, lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng với nhà cung cấp. - Liên hệ, trao đổi, đàm phán giá cả, chiết khấu với những nhà cung cấp thường xuyên cần nhập hàng; thường xuyên cập nhật giá mới theo giai đoạn. - Thường xuyên cập nhật lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng hoá dự trữ để đảm bảo đủ nguồn cung phục vụ cho việc bán hàng. - Lưu giữ tất cả Đơn đặt hàng và Hợp đồng; Đảm bảo các tài liệu mua hàng của Công ty được cập nhật và lưu trữ đầy đủ - Làm việc với nhà cung cấp khi có vấn đề/sự cố phát sinh (thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn,....) và báo cáo lại với cấp trên để có hướng xử lý, khắc phục sự cố nhanh nhất. - Làm báo cáo nhập xuất tồn hàng tháng, đề nghị thanh toán cho đối tác,...

Nhân viên điều phối kinh doanh (salecoordinator) tại Flamingo DaiLai Resort

7/2022 → 10/2023 (1 năm 3 tháng)

Vĩnh Phúc, Việt Nam

- Kiểm tra các yêu cầu đặt các DV ngoài phòng lưu trú (hội thảo, hội nghị, ẩm thực, gala, teambuilding,BBQ,tennis....) đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của resort và xác nhận tất cả các dich vụ đã hoàn tất - Block và Sắp xếp các địa điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên tình hình thực tế của vận hành - Theo dõi tất cả các thông tin đặt & hủy đặt DV. Kiểm soát COD của từng booking - Folow và nhắc sale/ khách hàng thanh toán tiền đặt cọc / tiền sử dụng dịch vụ - Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của Event Forecast theo năm/quý/tháng, đưa ra các phân tích, dự báo về tình hình kinh doanh của resort - Làm Banquet Event Oder (BEO) trên hệ thống và gửi tới các BP liên quan để xử lý 1 cách nhanh chóng, kịp thời - Kiểm tra và trả lời các thông tin về các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,.... cho khách hàng/ sale; check giá các bộ phận liên quan, xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn khách lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt - Cập nhật kịp thời các chính sách mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho sale và khách hàng đồng thời gửi nhận lại và cung cấp các phản hồi của sale và khách hàng cho các bộ phận liên quan để kịp thời điều chỉnh các chính sách cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng - Telesale các chương trình chạy trong các dịp lễ, tết theo yêu cầu của cấp trên (Vé Show ca nhạc, các chương trình lễ hội bia, valentine, 8/3,30/4,....) - Liên hệ để take care khách khi khách vào sử dụng dịch vụ, dẫn khách hàng đi khảo sát các dịch vụ, phòng lưu trú, phòng gala, hội thảo,.... trong resort - Tư vấn, bán các dịch vụ phòng lưu trú, dịch vụ ăn uống, vui chơi khi khách có nhu cầu Xuất voucher, coupon cho khách sử dụng dịch vụ và Làm các báo cáo coupon, voucher theo, ngày tuần, tháng, quý - hỗ trợ sale lên hợp đồng, liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời, nhanh chóng các thay đổi của khách hàng để khách có trải nghiệm đáng nhớ với dịch vụ tốt nhất. - Nhận thông tin kịp thời từ cấp trên để thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các phản ánh của khách hàng, các trường hợp hủy do điều kiện bất khả kháng để hỗ trợ khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kế toán nội bộ tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Măm Măm

3/2020 → 5/2022 (2 năm 2 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Nhập hóa đơn GTGT đầu vào - xuất hoá đơn GTGT cho khách theo ngày - Xuất, nhập hàng nội bộ và lên đơn mua, xuất hàng cho khách thuê setup - Theo dõi, quản lý, kiểm tra doanh thu, chi phí các cửa hàng.- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến doanh thu, chi phí - đối chiếu công nơ, chi phí theo tuần với kế toán các cửa hàng.- Kiểm kê hàng hóa ở các cửa hàng 1 tuần/lần. - Lập báo cáo tài chính nội bộ, báo cáo thuế theo tuần/ tháng/ quý. - Soạn hợp đồng, lên đơn hàng và quản lý đơn hàng xuất cho các đối tác - Làm và nộp các báo cáo thuế theo tháng, quý - Làm biên bản đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, khách hàng. Làm đề nghị thanh toán công nợ,....

Mong muốn về công việc

Muốn được làm trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có tính cạnh tranh. - Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm,... rõ ràng. - Được tiếp xúc, học hỏi ở nhiều mảng khác trong công ty. Được làm việc chủ yếu ở Hà Nội, có thể đi công tác nếu cần thiết theo yêu cầu của công việc. Thời gian làm việc cố định giờ hành chính, có thể tăng ca nếu là yêu cầu công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Hương Giang - Trưởng bộ phận kinh doanh & Marketing

Flamingo DaiLai Resort

giang7570@gmail.com - 0913212542

Lương Thanh Thuý - Kế toán trưởng

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Măm Măm

luongthanhthuy20.01.84@gmail.com - 0904598395

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg