Bùi Thị Kim Quyên
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Bùi Thị Kim Quyên
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
19/06/2001
Địa chỉ
Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Cập nhật
30/10/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn tìm được môi trường làm việc năng động, hòa đồng và sáng tạo để có thể áp dụng các kiến thức, kinh nghiệm đã có góp phần xây dựng phát triển công ty. Đồng thời, nâng cao và trau dồi thêm các kỹ năng khác để nâng cấp năng lực bản thân cũng như hoàn thành tốt hơn các chỉ tiêu công việc.
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử 60%
-
Tin học văn phòng 80%
-
Kỹ năng quản lý hồ sơ 60%
-
Kỹ năng quản lý tài sản 60%
Học vấn - Chuyên môn
ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TPHCM
Quản trị kinh doanh - Đại học - 2019 - 2023
Tốt nghiệp loại giỏi
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Sale Admin tại Công ty cổ phần PLay Nutrition
Hồ Chí Minh - 5/2024 - 9/2024
1. Công tác hành chính Tổng hợp chấm công cho nhân viên. Hỗ trợ công tác tuyển dụng và nhận việc Quản lý và cấp phát đồng phục. Thực hiện các đề nghị thanh toán. Quản lý thư từ, công văn đến và đi. Lưu trữ chứng từ xuất/nhập kho. 2. Công tác hỗ trợ kinh doanh Trực hotline, tư vấn và bán hàng. Tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng tiến độ. Chăm sóc các tệp khách hàng được phân công. Theo dõi tiến độ làm việc của đội Sale MT. Hỗ trợ bộ phận Sale lập báo giá, chính sách và hợp đồng. Cân đối, điều chuyển hàng hóa. Quản lý kho hàng, thực hiện kiểm kê và lập báo cáo hàng tháng.
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự tại Công ty TNHH Cao Phong
Bà Rịa - Vũng Tàu - 9/2023 - 4/2024
Theo dõi, chấm công, tính lương thưởng cho nhân sự. Theo dõi phép năm của nhân sự. Theo dõi, nhắc nhở nhân viên tuân thủ quy định công ty. Thực hiện lập đề nghị thanh toán các khoản chi phí BHXH, điện, nước, internet, một số chi phí phát sinh khác. Quản lý văn phòng phẩm. Đảm bảo cơ sở vật chất nơi làm việc. Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ (hợp đồng lao động, đơn xin phép, hợp đồng dịch vụ, các loại biên bản). Soạn thảo hợp đồng, gia hạn hợp đồng. Quản lý và lưu trữ các công văn đến và đi. Thực hiện công tác BHXH: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức sau sinh. Tổng hợp báo cáo kế hoạch đào tạo hằng tuần/tháng. Thực hiện tổng hợp file quyết toán thuế cho nhân viên. Lập báo cáo tình hình sử dụng lao động
Thực tập sinh Hành chính nhân sự tại Công ty TNHH Yên Living
Hồ Chí Minh - 5/2023 - 8/2023
Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động. Thực hiện các đề nghị thanh toán các khoản chi phí của bộ phận văn phòng. Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ (hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, đánh giá hiệu quả làm việc cá kì nhân, đánh giá nâng lương nhân viên, thông tin nhân viên, chứng từ, đề nghị thanh toán). Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự. Thực hiện công tác đầu vào cho nhân sự mới. Theo dõi, quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân viên. Quản lý văn phòng phẩm, tổng hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm của nhân viên công ty. Hỗ trợ công tác chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Tổ chức sự kiện, sinh nhật nhân viên, theo dõi & quản lý số lượng thực phẩm của nhân viên, thực hiện đề nghị bổ sung đáp ứng kịp thời. Theo dõi, chấm công, tính lương thưởng cho nhân sự. Theo dõi phép năm của nhân sự. Thực hiện hoàn thành phiếu lương hằng tháng, thông tin phiếu lương đến nhân viên công ty. Hỗ trợ thực hiện công tác BHXH: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức sau sinh.