certy resume

Hoteljob.vn

Bùi Thị Kim Quyên

Bùi Thị Kim Quyên

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Bùi Thị Kim Quyên

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

19/06/2001

Địa chỉ

Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật

30/10/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được môi trường làm việc năng động, hòa đồng và sáng tạo để có thể áp dụng các kiến thức, kinh nghiệm đã có góp phần xây dựng phát triển công ty. Đồng thời, nâng cao và trau dồi thêm các kỹ năng khác để nâng cấp năng lực bản thân cũng như hoàn thành tốt hơn các chỉ tiêu công việc.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử 60%
  • 80% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 80%
  • 60% Kỹ năng
    Kỹ năng quản lý hồ sơ 60%
  • 60% Kỹ năng
    Kỹ năng quản lý tài sản 60%

Học vấn - Chuyên môn

ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TPHCM

Quản trị kinh doanh - Đại học - 2019 - 2023

Tốt nghiệp loại giỏi

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Sale Admin tại Công ty cổ phần PLay Nutrition

Hồ Chí Minh - 5/2024 - 9/2024

1. Công tác hành chính Tổng hợp chấm công cho nhân viên. Hỗ trợ công tác tuyển dụng và nhận việc Quản lý và cấp phát đồng phục. Thực hiện các đề nghị thanh toán. Quản lý thư từ, công văn đến và đi. Lưu trữ chứng từ xuất/nhập kho. 2. Công tác hỗ trợ kinh doanh Trực hotline, tư vấn và bán hàng. Tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng tiến độ. Chăm sóc các tệp khách hàng được phân công. Theo dõi tiến độ làm việc của đội Sale MT. Hỗ trợ bộ phận Sale lập báo giá, chính sách và hợp đồng. Cân đối, điều chuyển hàng hóa. Quản lý kho hàng, thực hiện kiểm kê và lập báo cáo hàng tháng.

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự tại Công ty TNHH Cao Phong

Bà Rịa - Vũng Tàu - 9/2023 - 4/2024

Theo dõi, chấm công, tính lương thưởng cho nhân sự. Theo dõi phép năm của nhân sự. Theo dõi, nhắc nhở nhân viên tuân thủ quy định công ty. Thực hiện lập đề nghị thanh toán các khoản chi phí BHXH, điện, nước, internet, một số chi phí phát sinh khác. Quản lý văn phòng phẩm. Đảm bảo cơ sở vật chất nơi làm việc. Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ (hợp đồng lao động, đơn xin phép, hợp đồng dịch vụ, các loại biên bản). Soạn thảo hợp đồng, gia hạn hợp đồng. Quản lý và lưu trữ các công văn đến và đi. Thực hiện công tác BHXH: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức sau sinh. Tổng hợp báo cáo kế hoạch đào tạo hằng tuần/tháng. Thực hiện tổng hợp file quyết toán thuế cho nhân viên. Lập báo cáo tình hình sử dụng lao động

Thực tập sinh Hành chính nhân sự tại Công ty TNHH Yên Living

Hồ Chí Minh - 5/2023 - 8/2023

Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động. Thực hiện các đề nghị thanh toán các khoản chi phí của bộ phận văn phòng. Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ (hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, đánh giá hiệu quả làm việc cá kì nhân, đánh giá nâng lương nhân viên, thông tin nhân viên, chứng từ, đề nghị thanh toán). Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự. Thực hiện công tác đầu vào cho nhân sự mới. Theo dõi, quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân viên. Quản lý văn phòng phẩm, tổng hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm của nhân viên công ty. Hỗ trợ công tác chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Tổ chức sự kiện, sinh nhật nhân viên, theo dõi & quản lý số lượng thực phẩm của nhân viên, thực hiện đề nghị bổ sung đáp ứng kịp thời. Theo dõi, chấm công, tính lương thưởng cho nhân sự. Theo dõi phép năm của nhân sự. Thực hiện hoàn thành phiếu lương hằng tháng, thông tin phiếu lương đến nhân viên công ty. Hỗ trợ thực hiện công tác BHXH: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức sau sinh.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!