39 Lượt xem
GPA: 3.55/4.00 3 Năm học đã nhận được học bổng từ trường
• Làm thủ tục nhận/trả phòng cho khách hàng • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ vả xử lý nhanh chóng, kịp thời • Tạo hóa đơn thanh toán cho các phòng/bàn trong khuôn viên nhà hàng • Tổng kết các khoản thu/chi liên quan trong ngày và gửi báo cáo cho bộ phận kế toán
• Nhận khách, kiểm tra thông tin đặt chỗ, đón khách, hỗ trợ khách đến dùng bữa. • Chịu trách nhiệm ghi nhận, kiểm tra thông tin khi có người đến nhà hàng và hướng dẫn gặp người liên quan (khách dùng bữa, ứng viên đến xin việc, nhà cung cấp giao hàng hằng ngày cho nhà hàng, bảo trì, sửa chữa….) • Giám sát, kiểm soát thông tin người ra vào nhà hàng. • Hỗ trợ phục vụ khi đông khách • Một số công việc hỗ trợ khác được giao từ cấp trên. • Giữ vệ sinh khu vực được phân công.
• Gửi báo cáo hàng ngày về lịch check in/out của biệt thự • Tham gia các cuộc họp chung của các bộ phận quản lý và gửi báo cáo cuộc họp cho các phòng ban hàng ngày • Nắm thông tin đi trễ/về sớm của nhân viên trong bộ phận, cập nhật ngày nghỉ phép lên hệ thống quản lý nhân sự của khu nghỉ dưỡng • Ghi nhận khiếu nại của khách hàng và chủ sở hữu biệt thự và gửi báo cáo định kỳ • Kiểm tra định kỳ tất cả các cửa khóa từ của biệt thự và gửi thông tin yêu cầu thanh toán, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thiết bị trong biệt thự đã có chủ sở hữu
• Nắm thông tin tất cả các khía cạnh của bán lẻ bao gồm tuyển dụng, lên lịch, đào tạo, quản lý hiệu suất, quản lý hoạt động bán lẻ, tiếp thị và giữ chân khách hàng • Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày, an toàn và an ninh, tuân thủ các chính sách, quản lý tiền mặt, quản lý hoạt động của cửa hàng• Chịu trách nhiệm lãnh đạo nhóm và cập nhật tất cả các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại địa phương • Đảm bảo hiệu quả về thời gian xử lý khách hàng (doanh thu nhanh với thời gian xử lý trung bình chấp nhận được) • Đảm bảo đối chiếu tất cả các khoản thanh toán và thu tiền trong ngày hoặc bất kỳ khoảng thời gian nhất định nào với phòng Kế toán • Chịu trách nhiệm đảm bảo nhóm đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng và KPI đã đề ra
• Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh chăm sóc khách hàng, ghi nhận và xử lýyêu cầu từ khách hàng. • Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và chịu trách nhiệm xử lý thích hợp. • Sử dụng linh hoạt các công cụ và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề từ khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm • Tư vấn giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như máy in, máy quét mã vạch, thiết bị trong ngành bán lẻ... • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu các vấn đề thực tế và giải pháp tiếp nhận từ khách hàng • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin khách hàng; Phân loại khách hàng làm cơ sở xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận CSKH • Quản lý và báo cáo công việc cho cấp trên theo đúng quy trình
• Quản lý các vấn đề liên quan tới nhà hàng • Quản lý nhân sự trong nhà hàng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới theo quy trình, nội quy của nhà hàng • Giám sát, theo dõi công việc của nhân viên • Sắp xếp nhân sự, bố trí lịch làm việc phù hợp với tình hình kinh doanh • Giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố của khách hàng • Kiểm tra và đảm bảo tồn kho hàng bán cho việc kinh doanh • Theo dõi, kiểm kê CCDC trong nhà hàng hàng tháng, báo cáo kế toán số lượng hỏng, thất thoát • Ghi nhận đặt bàn, sắp xếp bàn phù hợp theo yêu cầu của khách nếu có • Ghi nhận, hỗ trợ các đơn hàng mua về hay giao đi từ các chi nhánh • Tổ chức các buổi họp nhân viên, truyền đạt thông tin từ cấp trên bàn giao • Đề xuất, xây dựng cơ cấu nhân sự, xét thưởng nhân viên • Báo cáo cho Tổng quản lý các vấn đề phát sinh trong ngày • Theo dõi các review trên trang của Nhà hàng và phản hồi khách, báo cáo với Tổng quản lý
• Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới • Báo cáo hằng ngày, hằng tháng định kỳ, họp giao ban • Chấm điểm, theo dõi KPIs nhân sự • Quản lý CCDC, thiết bị, CSVC đảm bảo vận hành nhà hàng • Giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ • Hỗ trợ nhân sự thời điểm đông khách • Điều hành các cuộc họp nhân sự, choure nhân sự đầu ca • Theo dõi lượng review nhà hàng • Đề xuất hỗ trợ đảm bảo quyền lợi nhân sự