Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Đình Thiên

Phạm Đình Thiên

Hồ sơ 5 sao bạc 177 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/01/1998, 26 tuổi

141 Bạch Đằng P2 Quận Tân Bình

Cập nhật: 24/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 11:00 25/10/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực FnB và đã đảm nhiệm các công việc như nhân viên, tổ trưởng, trưởng ca, quản lý nguồn, hiểu rõ tính chất công việc linh hoạt trong môi trường làm việc. Đặt trách nhiệm công việc lên hàng đầu vì lợi ích chung và sự phát triển của công ty

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học công nghệ TPHCM

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học

2018 → 2021

Hướng nghiệp Á Âu

Bếp trưởng điều hành - Trung học

2019 → 2019

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
Giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Tổ Trưởng/ giám sát nhà hàng tại Nhà Hàng Nhà Hàng Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ (Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ)

5/2020 → 1/2021 (8 tháng)

TP HCM

-Quản lý nhân viên : Theo dõi bám sát nhân viên đào tạo kỹ năng kiến thức -Quản lý tài chính : kiểm soát giờ công nhân viên doanh thu nhà hàng các chi phí điện nươc sinh hoạt trong phạm vi cho phép kết hợp với bộ bận marketing chạy các chương trình cty ban hành để tăng doanh thu -Quản lý hàng hóa : kiểm soát không để hao hụt và mất hàng hóa của bộ phận FOH VÀ BOH Quản lý tài sản nhà hàng : Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất đề nghị bổ sung thay thế hoặc sửa chữa -Quản lý tiêu chuẩn phục vụ : kiểm soát chất lượng món ăn đảm bảo ATVSTP mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất -Điều hành công việc : Vận hành ca sắp xếp lịch làm , giám sát trong quá trình vận hành của nhà hàng ,tạo không gian thân thiện hòa đồng trong cho nhân viên - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng : giải quyết hợp lí các vấn đề phát sinh trong quá trình nhà hàng hoạt động - Làm báo cáo về hàng hóa doanh thu nhân sự hàng ngày quý tháng

Tổ Trưởng / Quản Lý Nguồn tại Công Ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

1/2019 → 11/2019 (10 tháng)

TP HCM

Đào tạo kỹ năng và kiến thức cho nhân viên , kiểm soát dịch vụ khách hàng, kiểm soát chất lượng sản phẩm, xắp xếp lịch làm việc ca làm linh hoạt Quản lý thời gian, giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên ,giải quyết các vấn đề phát sinh sảy ra trong ca làm việc Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát, kiểm tra nhân viên cấp dưới.. Kiểm soát hàng hóa vật tư nhà hàng hàng tháng và doanh thu hàng ngày hàng tuần hàng tháng hàng quý .

Mong muốn về công việc

Mong muốn về công việc đúng chuyên ngành, tạo điều kiện thuận lợi để học hỏi và phát triển, môi trường làm việc sáng tạo cạnh tranh công bằng và chế độ thăng tiến rõ ràng

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg