Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Mở Hà Nội
Quản Trị Kinh Doanh Du lịch và Khách sạn - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội
10/2016 → 4/2018 (1 năm 6 tháng)
Hà Nội
Nhân viên lễ tân Công việc chính: + Làm thủ tục check in, check out cho khách. Khách lẻ và khách đoàn. + Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn. + Tư vấn và giải đáp các thông tin mà khách hàng cần. + Giới thiệu về dịch vụ của khách sạn và tư vấn tour hoặc các địa điểm vui chơi cho khách hàng. + Sắp xếp phòng hằng ngày trên hệ thống. + Đóng ca và kiểm két tiền quầy lễ tân và làm báo cáo doanh thu trong ngày. + Xuất hóa đơn cho khách.
Nhân viên tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội
4/2018 → 3/2019 (10 tháng)
Hà Nội
Nhân viên sale - đặt phòng Công việc chính: + Nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, theo dõi và điều chỉnh các thay đổi đặt phòng (thay đổi ngày đặt phòng...) của khách hàng qua các kênh Agoda, Traveloka.... + Theo dõi và điều chỉnh hằng ngày các thay đổi về giá và số lượng phòng trên các kênh Agoda, Traveloka... + Thông báo các điều chỉnh về phòng khách cho bộ phận lễ tân để kịp thời điều chỉnh trước khi khách check in hoặc ngay khi khách thông báo thay đổi + Sale calls cho các khách hàng hoặc đối tác của khách sạn. + Tham gia các khóa đào tạo của công ty + Làm hợp đồng với các bên đối tác theo form hợp đồng điều khoản của khách sạn.
Nhân viên tại Công ty cổ phần nội thất cơ bản
11/2020 → 3/2022 (1 năm 3 tháng)
Hà Nội
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công việc chính: + Tiếp nhận yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình khách vận hành văn phòng (yêu cầu cải tạo vp, sửa chữa..) + Xây dựng kế hoạch Timeline + theo dõi tiến độ từng bước dự án cải tạo văn phòng khách hàng và cập nhật thường xuyên với khách hàng các mốc quan trọng của dự án cho đến khi dự án hoàn thành. + Làm hợp đồng và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán của dự án. + Xử lý phàn nàn của khách hàng về dự án hoặc về kỹ thuật thi công. + Duy trì thường xuyên mối quan hệ với người contact trực tiếp của công ty khách hàng. + Tư vấn khách hàng các gói bảo dưỡng cơ sở vật chất định kỳ của công ty nhằm tạo thêm thu nhập cho công ty. + Nắm được rõ thông tin và hiểu biết về dự án, vật liệu nội thất.....
Nhân viên tại Công ty A.O.Smith Việt Nam
4/2022 → Hiện tại
Hà Nội
Nhân viên Chăm Sóc khách hàng. Công việc chính: + Call Center, nghe điện thoại và tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc và phản ánh của khách hàng. + Xử lý phàn nàn và yêu cầu về dịch vụ của khách hàng + Giao ca và đặt lịch dịch vụ cho ktv đến nhà khách hàng. + Nắm rõ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại mới nhất của công ty. + Cập nhật thông tin khách hàng mua mới (báo cáo của PC) lên hệ thống của hãng + Tư vấn và giới thiệu khách hàng mua gói bảo hành và thay lõi định kỳ hàng năm của công ty. Làm hợp đồng và cập nhật thông tin khách hàng mua gói bảo hành lên hệ thống của hãng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Hội thi tay nghề hàng năm của Tập đoàn Mường Thanh Toàn Quốc (Lễ Tân)
7/2017
Giải Nhì
Cuộc thi tay nghề miền Bắc năm 2017 (Lễ tân)
5/2017
Đạt giải Ba