Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 15:51 23/10/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
NGUYỄN TẤT THÀNH UNIVERSITY
NGÔN NGỮ ANH - Cao đẳng
2011 → 2014
ĐIỂM TRUNG BÌNH 7.0
Kĩ năng
Chăm Sóc khách hàng | |
Có thể làm việc độc lập | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Giao tiếp bằng tiếng Anh |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN NATURE HOTEL
7/2023 → Hiện tại
ĐẢ LẠT, LÂM ĐỒNG
- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn. - Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn. - Trả lời thiện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn cũng như của khách hàng. - Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép. - Chăm sóc, hỗ trợ và hướng dẫn khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. - Thực hiện công việc theo quy định của Công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận. - Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày.
Nhân viên Sale - Chăm sóc khách hàng tại Fit24.VN - Fitness Center
3/2018 → 3/2019 (1 năm )
TPHCM
- Gọi và tiếp nhận điện thoại chăm sóc khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ và các gói tập luyện cho khách hàng. - Tạo hợp đồng, lên các gói tập cho khách hàng. - Lập báo cáo doanh số mỗi ngày.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Hotdeal
5/2017 → 3/2018 (9 tháng)
TPHCM
- Tư vấn tour du lịch, deal đặt phòng khách sạn cho khách hàng. - Tiếp nhận điện thoại chăm sóc, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đơn hàng cho khách. - Tiếp nhận điện thoại đặt phòng khách sạn, tour du lịch cho khách hàng. - Báo cáo công việc và số lượng đơn hàng mỗi ngày.
Nhân viên Lễ Tân nhà hàng Nhật Bản Hokkaido Sushi. tại Công ty Cố phần Thực phẩm Takahido
6/2014 → 4/2015 (10 tháng)
TPHCM
- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh nhà hàng của công ty. - Chào đón khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Nhận booking qua điện thoại. - Cập nhật danh sách bàn, danh sách booking, ghi chú Logbook, kiểm soát số lượng khách hàng mỗi ngày. - Sắp xếp bàn cho khách đã book và hỗ trợ phục vụ khách hàng. - Báo cáo công việc mỗi ngày.
Nhân viên Lễ Tân nhà hàng Hàn Quốc KingBBQ tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN)_HCM
10/2013 → 4/2014 (6 tháng)
TPHCM
- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh nhà hàng của công ty. - Chào đón khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Nhận booking qua điện thoại. - Cập nhật danh sách bàn, danh sách booking, ghi chú Logbook, kiểm soát số lượng khách hàng mỗi ngày. - Sắp xếp bàn cho khách đã book và hỗ trợ phục vụ khách hàng. - Báo cáo công việc mỗi ngày.
Nhân viên Trainee - Libai Restaurant (Sheraton Hotel) tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel
6/2013 → 9/2013 (3 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ order đồ ăn, thức uống cho khách hàng. - Phục vụ khách hàng. - Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc.