Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN HUYỀN TRÂN

TRẦN HUYỀN TRÂN

Hồ sơ 5 sao vàng 50 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/06/1992, 32 tuổi

Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Cập nhật: 23/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 15:51 23/10/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

*Áp dụng kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong nhiều năm làm việc chuyên ngành F&B , lưu trú khách sạn, dịch vụ Customer care để phấn đấu trở thành một nhân viên tốt, có trách nhiệm giúp gia tăng hiệu quả công việc và mang lại nhiều sự hành lòng cho khách hàng.* - Kỹ năng Chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng làm việc độc lập cao. - Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá. - Năng động, chủ động trong công việc. - Kỷ luật, chuyên cần. - Mong muốn tìm được một môi trường làm việc mới tốt và phù hợp với năng lực bản thân. - Có thể làm việc xoay ca, ca đêm, các ngày Lễ, Tết,...

Trình độ học vấn chuyên môn

NGUYỄN TẤT THÀNH UNIVERSITY

NGÔN NGỮ ANH - Cao đẳng

2011 → 2014

ĐIỂM TRUNG BÌNH 7.0

Kĩ năng

Chăm Sóc khách hàng
Có thể làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Giao tiếp bằng tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN NATURE HOTEL

7/2023 → Hiện tại

ĐẢ LẠT, LÂM ĐỒNG

- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn. - Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn. - Trả lời thiện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn cũng như của khách hàng. - Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép. - Chăm sóc, hỗ trợ và hướng dẫn khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. - Thực hiện công việc theo quy định của Công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận. - Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày.

Nhân viên Sale - Chăm sóc khách hàng tại Fit24.VN - Fitness Center

3/2018 → 3/2019 (1 năm )

TPHCM

- Gọi và tiếp nhận điện thoại chăm sóc khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ và các gói tập luyện cho khách hàng. - Tạo hợp đồng, lên các gói tập cho khách hàng. - Lập báo cáo doanh số mỗi ngày.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Hotdeal

5/2017 → 3/2018 (9 tháng)

TPHCM

- Tư vấn tour du lịch, deal đặt phòng khách sạn cho khách hàng. - Tiếp nhận điện thoại chăm sóc, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đơn hàng cho khách. - Tiếp nhận điện thoại đặt phòng khách sạn, tour du lịch cho khách hàng. - Báo cáo công việc và số lượng đơn hàng mỗi ngày.

Nhân viên Lễ Tân nhà hàng Nhật Bản Hokkaido Sushi. tại Công ty Cố phần Thực phẩm Takahido

6/2014 → 4/2015 (10 tháng)

TPHCM

- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh nhà hàng của công ty. - Chào đón khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Nhận booking qua điện thoại. - Cập nhật danh sách bàn, danh sách booking, ghi chú Logbook, kiểm soát số lượng khách hàng mỗi ngày. - Sắp xếp bàn cho khách đã book và hỗ trợ phục vụ khách hàng. - Báo cáo công việc mỗi ngày.

Nhân viên Lễ Tân nhà hàng Hàn Quốc KingBBQ tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN)_HCM

10/2013 → 4/2014 (6 tháng)

TPHCM

- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh nhà hàng của công ty. - Chào đón khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Nhận booking qua điện thoại. - Cập nhật danh sách bàn, danh sách booking, ghi chú Logbook, kiểm soát số lượng khách hàng mỗi ngày. - Sắp xếp bàn cho khách đã book và hỗ trợ phục vụ khách hàng. - Báo cáo công việc mỗi ngày.

Nhân viên Trainee - Libai Restaurant (Sheraton Hotel) tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel

6/2013 → 9/2013 (3 tháng)

Thành Phố Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ order đồ ăn, thức uống cho khách hàng. - Phục vụ khách hàng. - Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc.

Mong muốn về công việc

Áp dụng kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong nhiều năm làm việc chuyên ngành F&B , lưu trú khách sạn, dịch vụ Customer care để phấn đấu trở thành một nhân viên tốt, có trách nhiệm giúp gia tăng hiệu quả công việc và mang lại nhiều sự hành lòng cho khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg