Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Thị Ngọc Quỳnh

Hồ Thị Ngọc Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 9 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/08/1995, 29 tuổi

Hòa Minh, Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Cập nhật: 18/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Chuyên ngành Khoa học Môi trường - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Có thể làm việc độc lập
Làm việc tốt dưới áp lực
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Hành chính Nhân sự tại Công ty TNHH Đà Lạt HASFARM

4/2019 → 6/2021 (2 năm 2 tháng)

Đà Lạt

- Lập kế hoạch tuyển dụng dự kiến dựa trên tình hình kinh doanh năm trước và theo định hướng phát triển ban lãnh đạo. - Tìm các nguồn đăng tuyển phù hợp với ngân sách được duyệt như: đăng tin miễn phí, đăng ký tham gia hội chợ việc làm, tìm web cho dùng thử 30 ngày và web tính phí không dùng thử. - Tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp với mô tả công việc theo từng vị trí, đáp ứng kịp thời yêu cầu từ các phòng ban. - Phỏng vấn sơ tuyển. - Đặt lịch phỏng vấn, viết thư mời ứng viên tham gia phỏng vấn hoặc viết thư từ chối ứng viên đối với hồ sơ không qua phỏng vấn vòng 2 hoặc viết thư mời làm việc. - Hàng tuần nộp các báo cáo tuyển dụng, gồm: theo dõi hết hạn đăng tuyển, các vị trí đã tuyển được, vị trí còn thiếu. - Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc, trao đổi văn hóa công ty. - Quản lý và lưu giữ hồ sơ nhân viên, cập nhật định kỳ hàng tháng. Hoàn thành thủ tục nhận việc cho nhân viên mới như: Cài đặt mã nhân viên, lấy dấu vân tay, làm hồ sơ cấp thẻ ATM chi lương, cấp phát văn phòng phẩm. - Báo phòng hành chính chuẩn bị dụng cụ làm việc cho nhân viên mới, dẫn ứng viên giới thiệu các phòng ban,… - Thực hiện chấm công, lập bảng tổng kết công, công tăng ca chuyển bộ phận kế toán tính lương cho nhân viên. - Soạn công văn đi cho khách hàng và nội bộ, các loại thông báo và quyết định khác, giấy ủy quyền,… - Xây dựng các quy trình quy định mới và chỉnh sửa các quy trình quy định đang có sao cho phù hợp với tình hình thực tế và theo yêu cầu của BGĐ. - Đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô, cây xanh, giám sát bảo vệ, giám sát nhân viên vệ sinh, thang máy, văn phòng phẩm, mau sắm tài sản theo phiếu yêu cầu. - Phối hợp hỗ trợ các sự kiện công ty, như: chuẩn bị quà tặng, kỷ niệm công ty, tiệc cuối năm. - Các công việc phát sinh khác và các công việc được ủy quyền khác.

Hành chính Nhân sự tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Thiên Sơn

10/2022 → 5/2023 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ khối Cửa hàng và lập kế hoạch tuyển dụng. - Tìm các nguồn đăng tuyển phù hợp với ngân sách được duyệt như: đăng tin miễn phí, tham gia các group việc làm, các web cho dùng thử 30 ngày và web tính phí không dùng thử. - Tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp với mô tả công việc theo từng vị trí, đáp ứng kịp thời yêu cầu từ khối cửa hàng. - Phỏng vấn trực tiếp đối với nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân và tham gia phỏng vấn sơ tuyển đối với cửa hàng phó, cửa hàng trưởng. - Sắp xếp lịch phỏng vấn, viết thư mời tham gia phỏng vấn hoặc viết thư từ chối ứng viên đối với hồ sơ không qua phỏng vấn vòng 2 hoặc viết thư mời làm việc. - Thực hiện nộp báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình tuyển dụng cụ thể tại Công ty. - Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc, trao đổi văn hóa Công ty. Giới thiệu nhân viên mới tới các phòng ban. Hoàn thành thủ tục nhận việc cho nhân viên mới như: cài đặt mã nhân viên, lấy dấu vân tay, làm hồ sơ cấp thẻ ATM chi lương, cấp phát văn phòng phẩm. - Gửi các biểu mẫu, nội quy, quy trình cho nhân viên, giải đáp và hướng dẫn nhân viên mới điền biểu mẫu cho phù hợp. - Quản lý và lưu giữ hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin và biến động nhân sự định kỳ hàng tháng. - Theo dõi và thực hiện ký HĐTV, HĐLĐ ký mới, HĐLĐ tái ký. - Thực hiện các thủ tục BHXH, gồm: báo tăng, báo giảm, thai sản, ốm đau…cho CBNV khối Cửa hàng. - Thực hiện chấm công, giải trình công tăng ca cho CBNV khối Cửa hàng. - Quản lý, điều chuyển nhân viên khối cửa hàng chạy chương trình sale tại các sảnh TTTM Aeon, Vincom, Mall Vạn Hạnh, Vstyle (Khách sạn Rex)… - Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân viên khối Cửa hàng và thu hồi đồng phục đối với nhân viên nghỉ việc. - Soạn thảo, phát hành và lưu trữ các văn bản hành chính, như: thông báo, quyết định, đề xuất… - Các công việc hành chính khác: cấp phát văn phòng phẩm, mua sắm các trang thiết bị văn phòng. - Giữ quỹ và thanh toán các chi phí phát sinh hành chính. - Trình ký và chuyển hồ sơ về trụ sở chính. - Phối hợp hỗ trợ các sự kiện công ty, như: tổ chức sinh nhật, các ngày lễ trong năm, kỷ niệm công ty, tiệc cuối năm. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Chuyên viên Hành chính tổng hợp tại Công ty Cổ phần FIFA Investment

8/2023 → 8/2024 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- Tiếp và đón khách tại văn phòng Công ty. - Theo dõi và thanh toán tất cả chi phí hành chính, chi phí dịch vụ và phát sinh. - Thực hiện công việc tìm kiếm hàng hóa và các dịch vụ; so sánh báo giá. - Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp về hàng hóa, các dịch vụ và hợp đồng. - Là đầu mối liên hệ của tất cả Đơn vị cung cấp dịch vụ cho Công ty. - Quản lý và theo dõi các hợp đồng dịch vụ. - Tổng hợp các đề xuất và kiểm tra định mức cấp phát VPP, CCDC, hóa chất cho các Dự án và các phòng ban tại trụ sở Công ty. - Lên kế hoạch kiểm kê tài sản, thống kê các thiết bị hư hao và làm đề xuất mua bổ sung định kỳ cho Dự án và trụ sở Công ty. - Quản lý kho và cấp phát đồng phục cho nhân viên, lên kế hoạch đặt may định kỳ hàng năm. - Xây dựng các quy trình quy định mới và chỉnh sửa các quy trình quy định đang có sao cho phù hợp với tình hình thực tế và theo yêu cầu của BGĐ. - Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, thông báo, quyết định, hồ sơ hành chính. - Trình ký và đóng dấu hồ sơ của các Phòng/ Ban. - Giám sát và theo dõi lịch làm việc của nhân viên lái xe, nhân viên vệ sinh. - Thực hiện báo cáo hàng tuần về công việc hành chính và các công việc phát sinh. - Tổ chức các sự kiện công ty, như: tổ chức sinh nhật, chuẩn bị quà tặng, kỷ niệm công ty, tiệc cuối năm. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg