Đinh Quỳnh Đan

Đinh Quỳnh Đan

Hồ sơ 5 sao vàng 62 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Xin kính chào quý nhà tuyển dụng. Tôi là Đinh Quỳnh Đan, là một ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm. Thưa quý nhà tuyển dụng, tôi một người kiên nhẫn, siêng năng và có trách nhiệm với công việc. Sau hơn năm năm đi làm, tôi tin rằng những kĩ năng, kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm thực tế mà bản thân đã tích lũy được sẽ là kim chỉ nan giúp tôi thích nghi được với công việc mới và những đồng nghiệp mới để có cơ hội được hợp tác lâu dài với quý nhà tuyển dụng trong thời gian sắp tới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Đinh Quỳnh Đan
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
17/08/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
18/17 An Hiệp - Liên Hiệp - Đức Trọng - Lâm Đồng
Cập nhật
20/10/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Hàn (Khá)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Làm việc độc lập
Tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có một môi trường làm việc tích cực để bản thân có thể chứng minh được năng lực của bản thân đồng thời trở thành một mắt xích nhỏ, bền vững để cùng gắn kết lâu dài cùng quý công ty.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung tâm Giáo dục Kinh tế - Kỹ thuật Thanh thiếu niên Hàn - Việt

Tiếng Hàn - Trung cấp

Đại Học Lao động - Xã hội (Cơ sở 2)

Quản trị nguồn nhân lực - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hành chính - Nhân sự tại Công ty Cổ phần Vũ trụ Xanh

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng và chấm công nhân viên - Theo dõi và làm mới hợp đồng lao động cho nhân viên - Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội - Quản lý thiết bị và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ nhân viên... cho các phòng ban - Tiếp nhận các cuộc gọi đến; nhận hồ sợ và gửi trình ký lên BGĐ - Các công việc hành chính phát sinh khác

Nhân viên Admin văn phòng tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Khôi Anh

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Quản lý trang fanpage Facebook của công ty - Bán hàng trên sàn thương mại Shopee - Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại của công ty. - Hỗ trợ công tác bảo hiểm xã hội - Các công việc hành chính khác.

Nhân viên Buồng phòng tại Tea Resort Prenn

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng theo worksheet đảm bảo đúng quy chuẩn khách sạn. - Kiểm phòng khi khách checkout - Tiếp nhận đồ giặt ủi cho khách hàng khi có yêu cầu - Kết hợp với kế toán, thống kê vật dụng, minibar định kì hàng tháng. - Theo dõi, kiểm tra vật dụng và thiết bị trong phòng và báo cáo với quản lý khi có hư hỏng/ mất mát. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý

Thông tin tham khảo

Hình ảnh