Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
N/A
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2017 → 2020
Đại Học Nông Lâm – Đại Học Huế
Quản Lý Đất Đai - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lý vệ sinh, hàng hóa. | |
Quản lý thời gian | |
Tin học văn phòng | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Tổng hợp số liệu |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ KHO tại Công Ty TNHH Telio Việt Nam
11/2021 → 8/2024 (2 năm 9 tháng)
Thừa Thiên Huế
Quản lý kho: Sắp xếp hàng hóa, vật tư và nguyên liệu khoa học, lập báo cáo tồn kho. Đảm bảo tiêu chuẩn bảo quản hàng hóa theo quy định. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng hóa, kiểm tra hóa đơn và theo dõi số lượng hàng tồn kho hằng ngày. Theo dõi định mức tồn kho tối thiểu và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết. Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp và giải quyết vấn đề trong chuỗi cung ứng. Đưa ra giải pháp khắc phục sự cố phát sinh trong kho và báo cáo cấp trên khi cần. Xử lý khiếu nại từ khách hàng về hàng hóa giao nhận. Kiểm soát chi phí vận hành kho. QUẢN LÝ KINH DOANH Giám sát hoạt động: Điều hành kế hoạch doanh thu kho và theo dõi tỷ lệ giao thành công, tỷ lệ hủy. Phân tích sản phẩm bán chạy, tồn kho và hỏng để đề xuất giải pháp cho bộ phận thu mua và bán hàng. QUẢN LÝ NHÂN SỰ Đánh giá và đào tạo: Đánh giá và kiểm tra năng lực nhân viên. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho kho. Quản lý và sắp xếp nhân sự tại kho. TRỢ LÝ QUẢN LÝ KHU VỰC Báo cáo tổng hợp: Tổng hợp báo cáo GMV, tình hình hỏng, hủy và chi phí của khu vực. Theo dõi tiến độ KPI toàn khu vực để báo cáo cho cấp trên.
CỬA HÀNG TRƯỞNG tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
7/2019 → 8/2021 (2 năm 1 tháng)
Thừa Thiên Huế
Quản lý vận hành: Phân bổ công việc và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, đánh giá kỹ năng và thái độ làm việc. Xây dựng KPIs và theo dõi tiến độ công việc, chấm công, lương thưởng. Tổ chức họp định kỳ để báo cáo kết quả và xử lý các vấn đề tồn đọng. Giám sát nhân viên và đề xuất đào tạo nâng cao năng lực. Huấn luyện quy trình làm việc và kiểm soát hàng hóa, tài sản của cửa hàng. Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ và thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng. Theo dõi doanh thu và các chỉ số chi phí, đánh giá sản phẩm bán chạy. Đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng sản phẩm và kế hoạch thúc đẩy doanh số. Quản lý chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại. Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty. Phát triển kinh doanh: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ. Phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Đề xuất phương án tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm và lập kế hoạch cải thiện doanh số. TRỢ LÝ QUẢN LÝ KHU VỰC Hỗ trợ quản lý 5 cửa hàng trong khu vực, đặt hàng và tổng hợp báo cáo GMV. Theo dõi tình hình hỏng, hủy và tổng hợp chi phí của khu vực. Tổng hợp tiến độ KPI toàn khu vực để báo cáo cho cấp trên.