67 Lượt xem
Tôi tự tin với những năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cũng như về kiến thức chuyên môn ngành nghề và tôi có thể dùng sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm của tôi để có thể giúp công ty phát triển hơn
Tôi rất thân thiên, đễ thích nghi với môi trường làm việc và luôn sẳn sàng chào đón các thử thách tôi hi vọng có thể trở thành một nhân viên tốt tại Quý Công Ty. Tôi sẽ dùng kiến thức cũng như kinh nghiệm của tôi đã có được giúp đỡ cho công ty phát triển hơn.
Trường đào tạo cho tôi những kiến thức chuyên sâu về ngành nhà nhà hàng cũng như khách sạn như: Cách giao tiếp khách hàng, xử lý tình huống. Hơn thế tôi còn được đào tạo các kỹ năng song song như: Lễ tân, nhân viên phục vụ, pha chế, nhân viên buồng phòng....
- Trao đổi thông tin cũng như tư vấn khách hàng về dịch vụ và món ăn của nhà hàng - Hỗ trợ chuẩn bị bàn tiệc - Đón khách đến vị trí đặt tiệc - Kiểm tra bill và thanh toàn xin thông tin khách hàng hỗ trợ khách hàng nếu có nhu cầu tách bill hoặc xuất hóa đơn.
- Nắm rõ qui định thông tin của tòa nhà, bảo toàn tài sản của tòa nhà - Cập nhật thông tin hệ thống tiệc mọi ngày - Đón khách và hướng dẫn theo yêu cầu của khách hàng khi đến tòa nhà - Giúp đỡ khách hàng tạo cảm giác thoải mái thân thiện với khách hàng khi sử dụng dịch vụ - Duy trì niềm tin cũng như tạo sự tin tưởng cho khách hàng
- Kiểm tra và làm vệ sinh phòng hàng ngày: Kiểm tra đèn, thay ga giường lau dọn đồ đạt vệ sinh bếp nhà tắm, hút bụi và lau nhà... - Báo với bộ phận tiền sảnh phòng đã sẳn sàng và có thể bán cho khách hàng