Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Nguyên Phát

Phạm Nguyên Phát

Hồ sơ 5 sao vàng 32 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/01/2000, 24 tuổi

136/11 Trần Quang Diệu P14 Q3

Cập nhật: 02/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Tôi đã tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị Khách sạn. Tôi đã hơn 2 năm kinh nghiệm trong mảng F&B. Tuy nhiên, tôi đang muốn tìm công việc với vị trí Lễ tân khách sạn để đúng với chuyên ngành mình học và muốn tìm hiểu thêm về ngành dịch vụ ở nhiều vị trí khác nhau. Dù tôi chưa có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân nhưng với khả năng học hỏi nhanh thì tôi tự tin có thể hoàn thành tốt công việc được giao

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Quản trị Khách sạn - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng nướng Mr.Park

3/2019 → 5/2021 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp đón và hướng dẫn khách vào bàn Giới thiệu các món nướng và các combo đặc sắc của nhà hàng Hướng dẫn khách cách thức nướng các loại thịt khác nhau Xác nhận lại với khách các món đã gọi trước khi bấm đơn vào bếp Giúp khách điều chỉnh than, lửa và thời gian nướng thịt Dọn dẹp bàn sau khi khách rời và chuẩn bị đón tiếp khách mới Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, ngăn nắp Hồm đưng ngh b và tướng sều nhần viên mới trong quá tỉnh làm việc

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Thuỷ & Mộc

2/2018 → 3/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Tiếp đón và hướng dẫn khách vào bàn Giới thiệu và tư vấn món ăn, đồ uống đặc trưng của nhà hàng Xác nhận lại với khách các món đã gọi trước khi bấm đơn vào bếp Theo dõi và đảm bảo khách hàng hài lòng trong suốt quá trình thưởng thức Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách Dọn dẹp bàn sau khi khách rời và chuẩn bị đón tiếp khách mới Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, ngăn nắp Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc Tham qua vào các buổi training của nhà hàng

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: • Trong 6 tháng - 1 năm, tôi mong muốn phát triển kỹ năng nghiệp vụ lễ tân và phục vụ khách hàng tốt nhất tại bộ phận lễ tân. Tôi sẽ cố gắng tập trung và thực hiện đúng quy trình làm việc của khách sạn, cải thiện khả năng xử lý tình huống, giao tiếp với khách hàng. Tôi mong muốn tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn để nâng cao kiến thức về công việc đang phụ trách, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Mục tiêu dài hạn: • Trong 2 năm tiếp theo tôi mong muốn thăng tiến trong công việc, được giao những công việc quan trọng để được thể hiện bản thân qua quá trình làm việc tại khách sạn. • Trong 5 - 10 năm tới, tôi hướng đến việc trở thành quản lý bộ phận lễ tân tại một khách sạn lớn, áp dụng những kinh nghiệp đã có xây dựng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực và hiệu quả.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

6/2020

Nhân viên xuất sắc của tháng 3 lần Nhân viên xuất sắc của năm 1 lần

Nhân viên xuất sắc

7/2018

Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc 1 lần

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg