100 Lượt xem
- Điểm mạnh: Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Việt Nam/Nước Ngoài, tạo và quản lý listings nền tảng OTA như Airbnb, Quản lý các căn hộ (Hỗ trợ khách hàng, chatting với khách hàng, Lên lịch dọn vệ sinh,...), Trực tiếp giải quyết các vấn đề/rủi ro xảy ra trong thời gian khách hàng lưu trú. - Điểm yếu: Chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong một môi trường Khách Sạn chuyên nghiệp nhưng sẵn sàng học hỏi và linh hoạt.
Mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động. Sẵn sàng cống hiến hết khả năng của mình nếu như tìm được môi trường phù hợp.
Chạy deadline assignments - khoảng thời gian học đại học rơi vào thời điểm dịch Covid 19 bùng nổ nên mọi kế hoạch bị trì hoãn.
Công ty còn mới trên thị trường nên có rất nhiều các đầu công việc cần phải xử lý. Nhưng để tối ưu hóa chi phí nhân lực thì mỗi nhân viên phải làm bao gồm rất nhiều việc. Các đầu việc phải làm: - Quản lý và xây dựng page/web. - Thu thập dữ liệu/thông tin khách hàng, đồng thời quản lý Hotline tiếng anh. - Trực tiếp đi đón/tiễn và tặng quà khách hàng, giữ kết nối với khách hàng trong và sau thời gian lưu trú. Đảm bảo việc check in/check out của khách hàng được suôn sẻ. - Quản lý lịch dọn vệ sinh, kiểm tra vệ sinh trước khi khách hàng nhận phòng. - Giải quyết các vấn đề xảy ra trong thời gian khách hàng lưu trú (Ngắn hạn & Dài hạn). - Tạo và quản lý listings trên các nền tảng OTA Airbnb (Tạo và tối ưu listings, Update lịch phòng, chăm sóc khách hàng, đảm bảo reviews trên nền tảng)