Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 08:42 26/09/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành - Cao đẳng
2019 → 2021
- Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên gây quỹ cho người nghèo: + Thu gom ve chai + Văn nghệ gây quỹ
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Sáng tạo | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Phát Triển Khách Hàng tại HoaBinh Group
11/2022 → 11/2024 (2 năm )
Đà Nẵng
Thiết kế poster, lên content sản phẩm của doanh nghiệp. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới thông qua website, mạng xã hội, truyền thông. Tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, email gửi Hồ sơ năng lực và hẹn gặp các đối tác. Duy trì khai thác triệt để thông tin khi khách hàng có kế hoạch về Hội nghị – Sự kiện và Du lịch (hoặc các hạng mục dịch vụ lẻ). Thiết kế xây dựng tour và bán sản phẩm. Leader cho 1 số sự kiện: SEEN Festival, Gala Dinner, Ukraina một thời để nhớ.