42 Lượt xem
-Chăm chỉ -Trung thực -Sáng tạo -Nhiệt huyết với công việc -Luôn hoàn thành tốt công việc được giao
- Mong muốn được ứng tuyển vào một trong những vị trí phù hợp mà bản thân đang hướng đến. - Sự ổn định trong công việc. - Có cơ hội phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. - Đồng nghiệp luôn đoàn kết và hổ trợ lẫn nhau.
Sinh viên lớp Quản Lý Ẩm Thực, khóa 47.
Sinh viên lớp Phục Vụ, khóa 18.
-Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách hàng -Chịu trách nhiệm công việc dưới sự giám sát và hướng dẫn trực tiếp từ Quản lý bộ phận tiền sảnh. -Chịu trách nhiệm và quản lý siêu thị mini tại sảnh và làm các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
-Chia ca, phân công công việc cho nhân viên -Điều phối, hổ trợ phục vụ khách hàng -Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng -Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên -Phối hợp các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng (lễ tân – marketing - sales) -Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức -Ghi nhận thành tích làm việc tốt, đánh giá và báo cáo kết quả làm việc của nhân viên cho quản lý. -Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca -Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
-Lên danh sách nguyên vật liệu - Tổ chức nhận hàng -Điều hành hoạt động quầy Bar -Quản lý nhân sự quầy Bar -Pha chế thức uống -Hổ trợ nhân viên pha chế thức uống khi đông khách -Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp trên.
-Nhân viên pha chế -Phục vụ
ngannguyen1603@gmail.com - 0908610390