Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
500 - 999
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Be a good listener, strive to always learn new things, and guide the team to achieve success. Manage the daily operations of the Front Office Department including Reception, Guest relations, Concierge, Drivers, Business center, and Health club by ensuring product quality standards are met and that optimum service is provided to all hotel guests. To perform human resource function in ensuring staff selection, training, counseling, and recognition programs are adhered to in order to maximize performance standards and maximize guest satisfaction
Trình độ học vấn chuyên môn
Duy Tan University
Finance and Banking - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Tran Van Quy - GM
Khách sạn Pavilor Đà Nẵng
robberttranvanquy@gmail.com - 0934905970