Trần Thảo

Trần Thảo

Hồ sơ 5 sao 157 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận lễ tân và nhà hàng trong các khách sạn 4-5 sao. Tôi có nền tảng vững chắc trong việc tối ưu hóa quy trình công việc, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, và phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận. Kỹ năng giao tiếp và khả năng linh hoạt ứng biến trong các tình huống giúp tôi tự tin ứng phó với sự cố phát sinh. Tôi rất hào hứng với cơ hội đóng góp vào sự thành công của công ty bằng sự chuyên nghiệp và năng lực của mình.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Thảo
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
20/05/1988, 36 tuổi
Địa chỉ
P. Duyên Hải, Lào Cai
Cập nhật
15/10/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Lào Cai, Bắc Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Quản lý giám sát
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa

Quản trị kinh doanh nhà hàng, khách sạn - Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Lễ tân-nhà hàng-bếp tại SOJO Hotel Lao Cai

Lào Cai

Tổ chức và quản lý hoạt động của bộ phận. Kiểm soát hoạt động của các thiết bị công nghệ tại bộ phận. Kiểm soát việc giao tiếp và phối hợp trong bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn. Quản lý việc mua sắm tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, kiểm soát hàng tồn kho theo biến động kinh doanh và tránh lãng phí. Giải quyết khiếu nại của khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh trong hoạt động. Trực tiếp tham gia đón tiếp, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho khách VIP. Kiểm soát chất lượng thực phẩm/đồ uống theo tiêu chuẩn và quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tham gia xây dựng và điều chỉnh thực đơn F&B theo kế hoạch kinh doanh. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận. Lập báo cáo định kỳ và phân tích kết quả kinh doanh của bộ phận Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn.

Trưởng bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Đức Huy Grand

Lào Cai

Điều phối công việc của bộ phận lễ tân. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách hàng thân thiết, khách hàng dài hạn. Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng. Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên. Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận. Kiểm soát chi phí của bộ phận Đảm bảo hoàn thành KPIs. Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc hoặc chủ đầu tư yêu cầu.

Trợ lý Trưởng bộ phận lễ tân tại Khách sạn Quốc tế Aristo

Lào Cai

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Kết nối lễ tân với các phòng ban khác trong khách sạn, điều phối các hoạt động lễ tân, mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất. Đào tạo nhân viên. Phụ trách Đặt phòng khách sạn

Thông tin tham khảo

Hình ảnh