242 Lượt xem
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận lễ tân và nhà hàng trong các khách sạn 4-5 sao. Tôi có nền tảng vững chắc trong việc tối ưu hóa quy trình công việc, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, và phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận. Kỹ năng giao tiếp và khả năng linh hoạt ứng biến trong các tình huống giúp tôi tự tin ứng phó với sự cố phát sinh. Tôi rất hào hứng với cơ hội đóng góp vào sự thành công của công ty bằng sự chuyên nghiệp và năng lực của mình.
Tổ chức và quản lý hoạt động của bộ phận. Kiểm soát hoạt động của các thiết bị công nghệ tại bộ phận. Kiểm soát việc giao tiếp và phối hợp trong bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn. Quản lý việc mua sắm tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, kiểm soát hàng tồn kho theo biến động kinh doanh và tránh lãng phí. Giải quyết khiếu nại của khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh trong hoạt động. Trực tiếp tham gia đón tiếp, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho khách VIP. Kiểm soát chất lượng thực phẩm/đồ uống theo tiêu chuẩn và quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tham gia xây dựng và điều chỉnh thực đơn F&B theo kế hoạch kinh doanh. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận. Lập báo cáo định kỳ và phân tích kết quả kinh doanh của bộ phận Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn.
Điều phối công việc của bộ phận lễ tân. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách hàng thân thiết, khách hàng dài hạn. Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng. Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên. Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận. Kiểm soát chi phí của bộ phận Đảm bảo hoàn thành KPIs. Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc hoặc chủ đầu tư yêu cầu.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Kết nối lễ tân với các phòng ban khác trong khách sạn, điều phối các hoạt động lễ tân, mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất. Đào tạo nhân viên. Phụ trách Đặt phòng khách sạn